Kho dữ liệu
Quyển 2: Dũng khí...
(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu)
Chương 17: Cái giá phải trả - Thành vệ quân anh hùng...
- Ầm...!!!
Một âm thanh lớn vang lên. Kì lạ, Lan không cảm thấy mình bị va đập, không cảm thấy cơn đau như dự kiến. Mở mắt ra, em thấy một cảnh tượng mà không tài nào tin được. Hai con Titan đang tấn công nhau. Dường như linh cảm được một điều gì đó, em quay lại.
Đằng sau bé Lan, Cỏ May đã ngất đi hồi nãy không biết ngồi dậy từ khi nào. Hai mắt cô bây giờ trừng lớn nhìn chằm chằm vào lũ Titan, cả người như chịu một sức ép vô hình nào đó mà run rẩy kịch liệt. Lan phát hoảng khi thấy không chỉ mũi của May mà cả hai mắt, hai tai và cả miệng của cô cũng bắt đầu trào máu.
Ngay cạnh đó, một con Titan đã cắn nát gáy của đồng bạn rồi đưa tay lên tự bóp nát gáy mình. Hai con quái vật ngã xuống, May cũng ngã.
Lan hấp tấp bò tới:
- Chị May, chị May...!!
- Không sao đâu. Chị sẽ bảo vệ em...
- Chị May. Chị làm sao thế...!? Tại sao...!!?
- Vì... em là cô gái của cậu ấy... Chị không sao đâu... Chị là cỏ... Cỏ sẽ không chết được đâu... - Ngũ quan vẫn chảy máu, hơi thở không ngừng yếu đi.
...............
Bộ hắc sắc chiến bào cấp I đã rách tả tơi, đôi găng tay chiến đấu được dệt bằng sợi thủy tinh và tơ nhện cũng không còn nguyên vẹn. Xoay người né tránh một bàn chân khổng lồ đang dậm xuống, tiện tay rạch tan cái bắp chân đó ra. Những người lính bên cạnh tranh thủ thời cơ kết liễu luôn con Titan đã bị thương đó.
Minh hơi dừng lại, nhìn về phía một đống đổ nát gần đó. Ban nãy, thằng Thi đã bị con Titan vừa chết vỗ cho bay đi, đập vào một tòa nhà mà tạo ra đống đổ nát này. "Chắc nó không sao đâu..."
Đống đổ nát hơi rung lên một chút rồi bắn ra tung tóe. Thi từ bên trong lao ra, phóng về phía chiến trường.
Cả người Thi bây giờ đầy máu nhưng ở trong trạng thái "Mở khóa gen" này, nó hầu như không cảm thấy đau. Bị thương nhiều nhưng hầu như không ảnh hưởng đến chiến lực. Cái nó lo là trạng thái này không duy trì được lâu, ngay sau đó sẽ là cơn đau đầu bất tận. Vì chỉ tính từ lúc con Titan siêu cấp khổng lồ xuất hiện thì đây đã là lần thứ ba nó sử dụng trạng thái mở khóa gen này rồi. Càng về sau càng đau đầu mới chết chứ.
Xác chết khắp nơi, máu nhuộm đỏ chiến trường. Từ lúc trung đội pháo thủ cảm tử kéo pháo ra ngoài thành tham chiến thì phòng tuyến có vẻ ổn định hơn một chút nhưng vẫn liên tục xuất hiện thương vong.
- Bùm... - một con Titan bị bắn cho vỡ bụng, mấy người lính lập tức vây lại kết liễu ngay.
- Pháo kích hay lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Fiksi IlmiahTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...