Kho dữ liệu
Quyển 3: Hứa
(Khúc hát ru nơi thành phố hoang tàn)
Chương 6: Soul Gun dị bản - Thiên không dạ vũ
Con Akuma hơi nghiêng người sang một bên, vài nòng súng chĩa về phía thằng Thi. Khai hỏa.
- BÙM... BÙM... BÙM.... BÙM... BÙM...!!!
Nóc nhà, nơi thằng Thi đứng nổ tung. Tất nhiên, thằng bé không thể bị bắn trúng dễ dàng như vậy. Ngay khi thấy con Akuma bị thu hút và bắt đầu hướng nòng súng về phía này, nó đã lập tức di chuyển.
Thằng Thi chạy chéo sang một bên, vừa rút ngắn khoảng cách tạo điều kiện cho đợt tấn công tiếp theo vừa để tránh né những viên đạn đang nổ sát bên người. Khẩu AKS trên tay nó vẫn nhả đạn. Thừa biết rằng vũ khí thông thường không thể làm tổn thương được Akuma nhưng nó vẫn cứ bắn. Cái nó cần làm bây giờ là thu hút sự chú ý chứ không phải là gây sát thương trực tiếp.
Năm mươi mét, nếu chạy bằng chân thì dù có dùng hết sức, Minh vẫn phải mất khoảng 7 giây. Nhưng với [Lam Sơn Pháo] thì 2 giây đã là quá đủ. Minh đang hướng về phía con Akuma, tất nhiên là không phải bay thẳng vào mặt con ác quỷ đó để rồi trở thành mục tiêu ngắm bắn giữa trời, vị trí mà nó hướng đến là nóc nhà ngay bên dưới con Akuma. Trạng thái "Mở khóa gen" đã được kích hoạt ngay từ lúc chuẩn bị cú nhảy. Với hơn 30% não vực được kích hoạt, tư duy của nó sẽ đủ nhanh để có thể xử lí được mọi tình huống phát sinh trong lúc di chuyển với tốc độ cao như thế này.
Đã sắp tiếp cận căn nhà mục tiêu. Căn nhà này có một căn gác mái nho nhỏ nhô lên khỏi nóc nhà, rất thuận lợi cho hành động tiếp theo của tụi nó. Khẽ xoay người giữa không trung, Minh điều chỉnh tư thế để cho bộ phận va chạm đầu tiên là hai bàn chân của nó
- Ầm... - Một tiếng trầm muộn, hai chân của nó đã tiếp xúc với bức tường gác mái, dù đã cố gắng chùng gối, co người hoãn xung nhưng tốc độ quá nhanh, âm thanh va chạm vẫn không thể nào tránh được. Nương theo dư lực, nó mạnh mẽ vặn người, bàn tay phải đã xòe ra, các ngón tay duỗi thẳng, chụm vào nhau tạo thành một thủ trảm.
[Karate thực chiến – Phá Tâm]
Cánh tay được đâm thẳng vào bức tường đá, mạnh mẽ xuyên qua phía bên kia rồi bám chắc lấy vách tường bên trong. Sau khi thành công cố định cơ thể của chính mình, Minh hướng về phía thằng bạn đang chạy trốn. Hình tròn ma pháp trận màu tím hiện lên phía bên ngoài bụng trái rồi lập tức bị xé toạc ra thành một cái miệng đỏ lòm với sợi xích ma pháp bắn ra ngoài.
[Hook King]
Sau khi đá thằng bạn đi, Thi vừa di chuyển vừa nổ súng, dù không theo đường thẳng nhưng với [Quỷ Bộ] và đôi giày ba trạng thái được để ở thể [Khí], nó vẫn nhanh chóng tiếp cận con Akuma. Thằng Minh đã cố định xong cơ thể và Thi thấy sợi xích với cái móc đỏ lòm đang bắn về phía nó. Xoay người, Thi giơ tay trái ra cho sợi xích quấn vào, tay phải khẽ hất về đằng sau, cất khẩu AKS vào hộp không gian, cùng lúc đó, dưới chân nó chợt nhún, cả người bắn đi theo lực kéo về của sợi xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Khoa học viễn tưởngTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...