Q3. Chương 4: Huynh đệ giao thủ - Nhiệm vụ chính bắt đầu

1 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 3: Hứa

(Khúc hát ru nơi thành phố hoang tàn)

Chương 4: Huynh đệ giao thủ - Nhiệm vụ chính bắt đầu

- ...Đều là sự thật - Thủy nhẹ nhàng tiếp lời chàng trai trẻ rồi im lặng cúi đầu. Cô biết, dù nói thế nào thì điều này cũng thực sự khó tiếp nhận. Với lại, cũng còn vài phút nữa mới bắt đầu nhiệm vụ chính, vậy nên cứ cho mấy tân thủ có chút thời gian để dần chấp nhận sự thực này.

Trong lúc Thủy đang nói chuyện với mấy tân thủ thì thằng Minh đã tò mò tiến lại gần kẻ mà đến tận bây giờ vẫn còn đang ngủ.

"Thằng này lạ vãi, làm thế quái nào mà nó vẫn còn ngủ được nhỉ?" - Minh thầm nghĩ.

Minh hứng thú ngồi xổm xuống đánh giá cậu trai kì lạ. Nó vừa định hảo tâm đánh thức thì cậu trai đã khẽ cựa mình, cuối cùng cũng tỉnh.

Cậu trai nhìn rất trẻ với làn da ngăm đen và mái tóc cắt bốc cực ngắn, chiếc áo khoác da đen với cái quần bò cùng màu. Dưới chân cậu ta là đôi giày vải xanh kiểu lính và trông đặc biệt phong cách với bàn tay phải được băng kín mít bằng vải trắng.

Thoáng một giây mơ màng khi vừa tỉnh lại, nhận ra hoàn cảnh không đúng cậu trai đột ngột vùng dậy, nhanh chòng lùi về một góc phòng, ánh mắt lạnh đi cảnh giác nhìn mọi thứ. Khi nhìn thấy bé Lan với đôi tai hồ li và cái đuôi dài trắng toát, vẻ mặt của cậu trai bỗng biến đổi, rồi sau đó, sự kiên quyết và điên cuồng hiện lên trong ánh mắt.

Lén lút hít sâu vào một hơi, cậu trai khẽ co người, bàn chân trái tì sát vào góc tường. Đạp mạnh. Lực phản chấn sinh ra từ bức tường cung cấp một động năng đủ để cho cơ thể dễ dàng đạt được tốc độ cực lớn trong nháy mắt. Lợi dụng tốc độ cao, cậu trai vượt qua chỗ thằng Minh và lao nhanh về phía bé Lan. Bàn tay phải đã nắm lại, được đưa lên cao để chuẩn bị cho một cú đấm mạnh mẽ.

Hơi bất ngờ trước phản ứng và tốc độ vượt quá người thường của cậu trai trẻ, lại thêm vào tư thế không thích hợp, Minh chưa kịp phản ứng gì thì đã bị vượt qua. Nhưng nó chả lo, đằng sau còn có thằng Thi, mà tiểu đội bây giờ cũng chẳng còn ai quá yếu.

Thấy cái đứa vừa tỉnh dậy đã lao đến phía bé Lan với động tác tỏ vẻ công kích một cách rõ ràng, thằng Thi, hiện vẫn còn đang gối đầu lên đùi của bé tất nhiên không thể trơ mắt nằm nhìn.

Khẽ trượt ra khỏi cặp đùi mềm mại, nó vận sức, lăng mạnh hai chân lên trong khi lưng vẫn còn dán sát trên mặt đất. Dùng hai tay làm trụ, nó gập người lại rồi mạnh mẽ bung hai chân ra cùng một lúc. Cả cơ thể chống ngược lên trên, tiếp lấy nắm đấm đang giáng xuống. Đôi {Rambler 2.0} được giữ nguyên ở trạng thái [Rắn], chấp nhận chịu thêm 50% trọng lực để đổi lấy sự kiên cố của đôi giày.

- Ầm! - Cậu trai văng ngược ra ngoài, lớp vải trắng quấn trên nắm tay phải đã thấm máu.

Trong khoảng thời gian đó, mấy đứa còn lại cũng đã kịp thời phản ứng. Khẩu P90 vẫn được Du đeo ngang hông đã được rút ra, lên đạn. Hai khẩu súng lục với tạo hình đặc biệt đã xuất hiện trong tay Cỏ May. Một tấm lá chắn nhỏ xuất hiện bên cạnh mỗi người, phiêu phù một cách lặng yên và không bắt mắt, {Lá Chắn Cổ Ngữ} đã được Thủy kích hoạt. Bên cạnh cô, thằng Minh cũng đứng đó đề phòng. Vẫn còn ngồi dưới đất nhưng đầu ngón tay của bé Lan đã hơi phát sáng, một nòng súng kép đã nhô ra khỏi chóp đuôi và hai quả cầu ánh sáng yên lặng chuyển động quanh người.

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ