Q2. Chương 19: Chương 19: Cỏ May - Cô gái ngày nào...

3 0 0
                                    

 Kho dữ liệu

Quyển 2: Dũng khí...

(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu)

Chương 19: Cỏ May - Cô gái ngày nào...

Thủy vẫn trốn trong phòng, chắc cô đang nỗ lực tẩy đi vết máu trên người, hoặc chỉ vì đang xấu hổ không dám ra. Bốn đứa còn lại không về phòng nghỉ ngơi ngay mà lựa chọn "Tịnh hóa" làm sạch cơ thể rồi tụ lại ngồi xuống bộ ghế sô pha dưới chân cánh cửa chân lí.

Ban nãy, thằng Thi đã bỏ ra 100 điểm để đổi lấy 10 ngày trong "Khu lưu trữ" cho cả bọn rồi. Bây giờ bọn nó muốn nhìn qua phần thưởng và ăn một bữa no nê cái đã. Ngủ làm sao được với cái bụng đói meo.

Sau khi hồi sinh Thủy, Minh còn 4412 điểm tích lũy và 1 huy chương vận mệnh cấp 5 sao.

Thằng Thi cũng giết được 14 con Titan loại nhỏ, 8 con loại trung bình và 2 con loại khổng lồ. Cộng cả phần thưởng làm nhiệm vụ, thông qua bản đồ và còn dư từ bản đồ trước cũng được khá cao, tổng cộng là 10931 điểm tích lũy và 1 huy chương vận mệnh cấp 2 sao, 1 huy chương cấp 4 sao, 1 huy chương cấp 6 sao.

Bé Lan giết được 4 con loại nhỏ, tổng cộng có 4500 điểm và 1 huy chương cấp vận mệnh cấp 2 sao, 1 huy chương cấp 3 sao.

Du cũng được 4200 điểm và 1 huy chương vận mệnh cấp 2 sao, 1 huy chương cấp 3 sao.

Xem qua thông tin điểm thưởng, bọn nó không có ý cường hóa, hoán đổi cái gì ngay, bây giờ nghỉ ngơi cho đầu óc tỉnh táo cái đã.

Đổi ra một bàn ăn thịnh soạn, bốn đứa bắt đầu dùng bữa. Thủy không ăn. Ban nãy, thằng Minh đã đập cửa phòng, kêu gọi thế nào cô cũng nhất quyết không ra.

Bé Lan nhận lấy một cái đùi gà thằng Thi đưa cho. Đưa lên miệng cắn một miếng nhỏ rồi nhai cho có lệ. Từ lúc về "Khu lưu trữ" đến giờ, trông em có vẻ buồn, không còn nhí nhảnh hay cười như trước nữa.

Cho đến lúc em nhìn thấy Thủy, người chết rồi cũng có thể hồi sinh, liệu có thể...

Lén lút mở ra bảng hoán đổi, đặc biệt tìm kiếm các mục có liên quan đến hồi sinh. "Đây rồi, hồi sinh tân thủ, 6000 điểm tích lũy và một huy chương cấp 4 sao", vui mừng. Vội vã xem thông tin cá nhân, để rồi lại thất vọng khi nhìn thấy điểm của mình, có 4500 điểm, không đủ, cả huy chương cũng thiếu. "Phải làm sao bây giờ...?" Hai mắt bối rối đảo quanh, giống như một người lạc đường mất đi phương hướng. "Anh Thi, đúng rồi... Nhưng, anh có cho mượn không? Nếu để hoán đổi cho chính mình thì anh ấy chắc chắn sẽ cho, nhưng lần này lại là vì người khác...?" Ngập ngừng.

Sau khi trở về một lúc, thằng Thi đã nhận ra sự khác thường của bé Lan rồi. Nó không hỏi, nếu em không muốn nói thì nó cũng không ép. Nhưng nếu em có điều gì muốn nói thì nó sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng giúp đỡ.

Bé Lan lạ.

Ban đầu thì Thi thấy em buồn, sau khi thấy thằng Minh hồi sinh Thủy thì em vui mừng, rồi sau đó lại là buồn, lại có thêm vài phần bối rối và ngập ngừng. Mấy lần nó thấy em như có điều gì muốn nói với nó nhưng lại thôi. Nhìn dáng vẻ ăn uống như người mất hồn của em, nó không chịu được, trông đáng thương quá.

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ