Q1. Chương 7: Witch - Tiếng khóc trong bệnh viện hoang

3 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 1: Lời thề

(Tôi sẽ bảo vệ em)

Chương 7: Witch – Tiếng khóc trong bệnh viện hoang

Cả nhóm thận trọng tiến vào trong bệnh viện nhưng kì lạ không thấy một con zombie nào. Do sắp kết thúc nhiệm vụ chính nên cả bốn đứa đều có phần buông lỏng cảnh giác.

Kiểm tra đại sảnh, quầy tiếp tân và vài căn phòng bên cạnh, không gặp một con zombie nào. Cả nhóm thở phào một hơi, thả lỏng cơ thể rồi tùy tiện ngồi xuống mấy băng ghế chờ nghỉ ngơi.

Tháo khẩu súng M4A1 dựng vào bờ tường, Bill ngồi xuống, móc ra bao thuốc lá nhăn nhúm, châm một điếu, rít mạnh rồi thở ra từng vòng khói lên trần nhà. Francis thấy thế cũng tiến lại xin một điếu. Cầm điếu thuốc trên tay thì như chợt nghĩ ra điều gì đó, Francis cầm luôn cả bao thuốc của Bill hướng đến hai thằng cung kính nói:

- Sư phụ, làm một hơi chứ.

- No..no! Tôi không thích.

- ...

Khoảng 5 phút sau, Zoe đứng lên, đá vào chân Louis và nói:

- Dậy, đi cùng với tôi nào. Chúng ta cần tìm thêm thuốc kháng sinh và thuốc tiêu viêm - Rồi quay đầu hướng về phía cầu thang tầng hai tiến đến. Louis nhún vai, lắc đầu rồi đứng lên, xách súng đi theo. Cả hai mất hút trên chiếc cầu thang hướng lên tầng hai.

Cả đại sảnh chìm trong yên lặng, không khí lan tỏa một thứ mùi hỗn hợp giữa mùi thuốc lá và thuốc kháng sinh, mỗi người đều mải mê theo đuổi một suy nghĩ của riêng mình.

Thủy và Lan ngồi nép vào người hai thằng.

Minh và Thi thì ngẩng đầu, đưa ánh mắt lơ đãng nhìn Francis và Bill nhả ra từng vòng khói lên không trung một cách đầy nghệ thuật, lòng thán phục không thôi.

"Card" một tấm thẻ bán trong suốt hiện lên trước mặt Minh, đếm thời gian trên đó: " Còn 1 phút". Không biết sau khi thời gian kết thúc bọn nó sẽ bị chuyển đi đâu.

Còn 50s...

Còn 45s

Còn 40s...

Tưởng rằng tất cả đến đây là kết thúc. Bỗng nhiên, Minh cảm thấy sống lưng lạnh toát, các lỗ chân lông dựng hết lên, một cảm giác nguy hiểm ập đến. Nó bật người đứng dậy, cảnh giác nhìn xung quanh. Bên cạnh, thằng Thi cũng như cảm giác được điều gì đó. Nó kéo Lan về phía sau mình, tay nắm lấy cây thương chắn ngang trước ngực.

Francis và Bill nhìn hành động kì lạ của hai thằng cũng dừng hút thuốc, bắt chước hai thằng tò mò nhìn xung quanh. Vừa định hỏi thì nghe đã nghe thấy thắng Thi cất tiếng, nói:

- Mọi người, có nghe thấy tiếng khóc không... - Cùng lúc đó phần đánh giá cấp độ bản đồ cũng lặng lẽ tăng từ GG (cấp 3 sao) lên F (cấp 4 sao).

Bill nghiêng đầu lắng nghe rồi tái mặt hét lên:

- Mẹ kiếp..! Con điếm Witch ở đây, mọi người bình tĩnh, Francis lên tầng hai gọi mấy người kia xuống, chúng ta thoát khỏi bệnh viện nhanh, con Witch không chủ động tấn công nếu...

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ