Q3. Chương 3: Bản đồ và nhiệm vụ...

2 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 3: Hứa

(Khúc hát ru nơi thành phố hoang tàn)

Chương 3: Bản đồ và nhiệm vụ...

Thế giới... đang kết nối.

Bắt đầu truyền tống...

...

Chẳng khác gì so với lúc vào bản đồ trước, không gian cũng tối sầm lại rồi từ từ sáng lên. Lần này, thằng Minh cố gắng thoát khỏi cái trạng thái mơ màng mà mở mắt tỉnh dậy. Nó thực sự không muốn phải thi triển kỹ năng "Cạp đất mà ăn" thêm một lần nào nữa. Mất mặt một lần là quá đủ rồi, mà lần này lại có cả Thủy nữa chứ.

Vùng mình tỉnh dậy, nó thấy mình đang ở trong một căn phòng kín. Ngoài mấy đứa trong tiểu đội, Minh còn phát hiện ra vài người khác nữa, mấy tân nhân của bản đồ này. Nhìn lướt qua khắp phòng, có vẻ như nó là người đầu tiên tỉnh dậy. Ồ, không chắc, vì ở một góc phòng, thằng bạn khốn nạn dù mắt còn nhắm chặt nhưng hai tay đã ôm hai cô gái, máu mũi chảy dài. Không để thằng "Bợn" đắc ý thêm một giây nào nữa, nó rút vội từ chiếc hộp không gian sau lưng ra một quả chùy gai rồi "lỡ tay" làm rơi về phía thằng Thi.

- Phập! Á hự!!

Tuân thủ đúng theo phương trình chuyển động của vật bị ném xiên, quả chùy gai với khối lượng 0.5 kg, chuyển động với gia tốc trọng trường, nhẹ nhàng tiếp xúc với vầng trán vĩ đại của thằng Thi. Và tất nhiên, khi hai vật cứng va chạm mạnh với nhau thì sẽ có cái phải vỡ. Đầu thằng Thi dù cứng thật nhưng vẫn chưa đú được với thép tốt. Quả chùy còn nguyên, cái đầu thì vỡ toác.

- A...!

Nhẹ kêu lên một tiếng yêu kiều, bé Lan đang nằm trong lòng thằng Thi vội vã vùng dậy, ôm lấy cái đầu còn đang chảy máu của nó. Bên cạnh, Cỏ May cũng vội vã mở Hộp cứu thương đa năng. Thế là, xung quanh đầu nó, bây giờ lại là toàn đùi và ngực...

Một lần nữa, Minh trợn mắt nhìn thằng bạn. Anh trời lại bất công. Nghiến răng, chuẩn bị lao vào lôi thằng khốn may mắn ra khỏi bể khổ thì:

- Ai ui!!!

Một bên tai nó bỗng nhiên đau nhói. Minh cố gắng quay qua nhìn thì thấy Thủy đã đứng bên cạnh nó từ lúc nào, tay đẹp vươn ra, túm chặt lấy một bên tai nó mà kéo ngược lại, không cho nó lao đi.

- Ai ui... Sao cậu lại véo tai mình...

- Cậu...

Gần đó, Du cũng đã lặng lẽ ngồi tựa vào góc tường. Hiển nhiên, âm thanh của "Vật cứng va chạm" và tiếng kêu biến thái của thằng Thi đã làm không ít người tỉnh dậy.

Vài phút trôi qua, Minh đã bị Thủy bắt ngồi im vào một góc, cạnh chỗ cô. Thằng Thi thì đã được Cỏ May băng bó cho cẩn thận nhưng nó vẫn không chịu ngồi dậy mà cứ nằm ì dưới đất, đầu gối vào đùi bé Lan, mặt cọ xát vào đùi Cỏ May, miệng liên tục rên rỉ nghe cứ như sắp chết đến nơi rồi vậy. Đã thế, thi thoảng nó còn ngáp ra một câu đại loại như "Tau biết, mầy rất đẹp trai nhưng vẫn thua tau. Thế nên mầy muốn ám sát tau để cướp lấy danh hiệu "Mĩ nam" của tau...", "Tau không ngờ lại có thằng bợn như mầy. Một người đẹp trai như tau mà mày lỡ làm tổn thương nhan sắc. Mầy phải biết thương tiếc chứ..."

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ