Q2. Chương 2: Ngày hôm đó... - Sau 100 năm yên bình...

2 1 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 2: Dũng khí...

(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu).

Chương 2: Ngày hôm đó... - Sau 100 năm yên bình...

107 năm trước...

107 năm về trước, toàn bộ nhân loại, ngoại trừ chúng ta đều bị Titan nuốt chửng đến diệt vong.

Những con quái vật khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện và ăn thịt loài người.

Mọi nỗ lực phản kháng đều trở nên vô vọng. Cơ thể của chúng gần như bất tử.

Đồ sát một bên, con người đã bị dồn đến đường cùng. Chúa rủ lòng thương xót, tòa thành Sina hoàn toàn không có sự xuất hiện của Titan. Trong vòng bán kính trăm dặm quanh tòa thành, không có sự hiện hữu của Titan. Tòa thành được chúa ban ơn.

Một vùng đất yên bình xuất hiện, những con người còn lại lên đường, hướng đến nơi họ cho là an toàn, niềm hi vọng cuối cùng trong tận thế. Loài người tụ tập ngày một đông, tất cả đều quy phục tòa thành để có thể được ở lại.

Lấy tòa thành cũ làm trung tâm, họ xây dựng lên những bức tường kiên cố. Những bức tường to lớn có chiều cao gấp nhiều lần bọn Titan. Liên tục cường hóa bức tường, 100 năm qua không khi nào ngưng nghỉ.

Nhờ đó mà suốt 100 năm, nhân loại không phải đối mặt với cơn ác mộng Titan. Nhưng chính khoảng thời gian yên bình đó đã làm cho con người dần tha hóa.

Sống trong yên bình suốt 100 năm qua, con người dần quên đi sự đáng sợ, chết chóc của bọn Titan.

Ngày hôm đó...

Với sự suất hiện của con Titan đó, bức tường Maria - Niềm tự hào của loài người, thành lũy đầu tiên bảo vệ con người khỏi giống loài Titan - Bức tường được cho là không thể công phá đã gục ngã trước sự tấn công của nó...

Hệ thống cảnh báo khi đó đã không thể ứng phó kịp với sự xuất hện của Titan siêu khổng lồ.

Nhân loại đã phải trả một cái giá quá đắt cho 100 năm sống trong yên bình.

Hậu quả là, con người đã phải từ bỏ thành trì ngoài cùng của mình: Thành Maria

Lãnh địa của nhân loại bị thu hẹp đến thành Rose - Bức tường phòng thủ thứ hai.

Nỗi khiếp đảm khi sống dưới ách thống trị của chúng. Nỗi tủi nhục của loài chim bị nhốt trong lồng.

...

Lũ Titan bất ngờ xuất hiện, những cuốn sách lịch sử còn sót lại, những truyền thuyết cổ xưa đều không nhắc gì đến nguồn gốc của chúng.

Không ai biết chúng từ đâu đến, đến với mục đích gì, chỉ là tàn sát con người hay còn mục đích gì to lớn hơn..?

Tất cả vẫn còn trong vòng bí ẩn...

Còn trong vòng bí ẩn...

.....................................

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ