Kho dữ liệu
Quyển 1: Lời thề
(Tôi sẽ bảo vệ em)
Chương 12: Luyện tập - Thời gian trong "Khu Lưu Trữ"
Khu lưu trữ: 6h01' sáng ngày thứ hai.
Không bị bệnh tật hành hạ, lại thêm mệt mỏi, Lan ngủ một giấc say nhất từ trước tới nay. Tỉnh dậy vươn vai, Lan thấy cơ thể mình tràn đầy sức sống , một cảm giác rất lạ.
Tắm rửa sạch sẽ, Lan rất tự nhiên chống hai tay vào thành bồn tắm, người ưỡn ra trước, cụp đôi tai hồ li lại rồi lắc mạnh đầu, rung động truyền dần từ trên xuống dưới và kết thúc ở chóp đuôi. Khi rung động truyền đến đâu, những giọt nước bắn ra tung tóe đến đấy (Động tác giống con mèo xù lông lắc mình khi bị ướt).
Đứng lên hài lòng mỉm cười nhìn cơ thể khô ráo, Lan mặc quần áo rồi đi ra ngoài Đại sảnh. "6h45'... Chắc bây giờ hai ảnh cũng sắp ra rồi, mình không muốn anh Thi nghĩ mình là cô gái lười biếng".
Đại sảnh không bóng người. Lan đổi ra một bộ bàn ghế sô pha cao cấp đặt ngay bên dưới cánh cửa chân lý, một bàn ăn thịnh soạn đủ cho bảy người ăn. Em ngồi xuống chờ hai thằng.
Đầu hơi ngẩng lên, đôi mắt hơi mơ màng, không hiểu em nghĩ gì mà lúc thì đỏ bừng mặt, lúc thì lại nhắm mắt lắc đầu, trông hết sức dễ thương.
6h55': Không thấy hai thằng đâu...
7h15': Vẫn chỉ có mình Lan...
7h25': Lan đã phải yêu cầu hệ thống hâm nóng đồ ăn đến lần thứ hai.
Em bắt đầu lo lắng thì cánh cửa phòng 05 bật mở. Hai thằng bước ra trong bộ trang phục lao động công nhân bám đầy bụi kim loại, đầu tóc rối tung, mặt mày nhem nhuốc, hai tay đầy dầu mỡ. Cười ha hả rồi không để ý đến vệ sinh, hai thằng thản nhiên nhồi xuống, bắt đầu ăn như chết đói.
Mỉm cười lắc đầu chịu thua, Lan chọn "Tịnh hóa" loại bỏ đi vết bẩn trên người hai thằng rồi cũng bắt đầu dùng bữa.
Trong khi ăn cơm, Thi có hỏi Lan có định làm gì không. Em lắc đầu bảo không biết. Ăn uống xong xuôi, hai thằng đi về phía căn phòng của mình. Không biết nghĩ gì, Lan ve vẩy cái đuôi bước đi theo sau Thi, mặt đỏ bừng: "Muốn ngó qua phòng của anh Thi xem thế nào. Hồi hộp quá, lần đầu tiên mình vào phòng con trai" (Thực ra từ bé đến giờ, Lan toàn ở bệnh viện chứ có được vào phòng của ai đâu).
Thi mở cánh cửa số 03 đi vào. Thằng Minh cũng bước vào cánh cửa số 05 bên cạnh.
Đằng sau cánh cửa 03 là một căn phòng ống dài mà hẹp, chiều rộng chỉ khoảng 2m rưỡi, dài hơn 5m. Bên trong chỉ kê có một chiếc giường đơn chăn gối lộn xộn, một chiếc TV màn ảnh lớn treo trên tường, bên dưới là đống băng đĩa, truyện tranh sách báo vất đầy một góc. Cuối căn phòng là một cánh cửa màu đen, bên trên có dòng chữ " Vườn hoa các hoàng tử".
Dường như vẫn chưa nhận ra Lan đi theo, Thi mở cánh cửa màu đen bước vào. Đảo mắt nhìn qua căn phòng, Lan cũng vội vã bước theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Ciencia FicciónTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...