Kho dữ liệu
Quyển 2: Dũng khí...
(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu)
Chương 16: Bất khuất - Thành vệ quân anh hùng...
Phía bên trong bức tường, nơi con hẻm mà nhóm tân nhân đang cố thủ. Sau khi cô nữ binh có tên gọi Isabela rời đi, lũ Titan lại rủ nhau kéo tới. Con hẻm nhỏ bây giờ trông tan tác chẳng khác gi chiến trường chính, máu tươi vương vãi khắp nơi, vài ngôi nhà đã đổ sụp. Hòa cùng vào với tiếng súng nổ liên hồi là âm thanh kêu gào, la hét.
Giữa con hẻm, cạnh một bức tường đổ nát, một con Titan cao hơn ba mét đang đứng đó gầm gừ. Đối diện với con quái vật là ông chú tên Nghĩa đang gồng mình cố gắng đứng lên từ trong đống đổ nát. Sau khi kích hoạt năng lực, ông như mất hết lí trí mà điên cuồng lao vào mấy con Titan.
Du đã tỉnh dậy, hắn cố gắng với lấy khẩu súng của mình rồi tựa cả người vào bức tường bên cạnh mà run rẩy thay đạn. Cố gắng phản kháng bằng tất cả khả năng của mình.
Mấy cô gái và cậu thương binh không còn sức chiến đấu thì lùi sâu vào trong con hẻm.
...
Bé Lan trọng thương nằm cuộn mình trong lòng Cỏ May. Còn cô gái tên cỏ này thì sau khi chạy đến cuối hẻm liền ngồi xuống và tiến vào trạng thái kì lạ, hai mắt nhắm chặt, gọi không nói, không thể nào bắt chuyện được.
Hà vừa băng bó xong cho cậu thương binh với đôi chân bị cụt. Đặt cậu ta ngồi tựa vào bức tường cuối hẻm, cô rút ra khẩu súng của mình, lóng ngóng thay đạn rồi nhìn về phía trước xem có hỗ trợ được chút gì cho hai người đàn ông phía trước không. Vừa tiến lên hai bước thì...
- RẦM!
Một bức tường gần cuối hẻm vỡ vụn, một con Titan cao gần ba mét từ trong làn khói bụi lao ra, lao về phía mấy cô gái không còn sức chiến đấu.
- Á!... - Cô sinh viên thét lên hoảng sợ, đôi chân mềm nhũn mà khuỵu xuống đất.
Chẳng tốn bao nhiêu thời gian, con Titan đã đến nơi, hai bàn tay to lớn tỏa hơi nóng kinh người đã đưa lên phía trước.
Khi mấy cô gái sắp sửa bị con quái vật bắt được thì những bức vách bán trong suốt bắt đầu xuất hiện. Những bức vách tạo thành một kết giới hình hộp chữ nhật lớn, bao quanh ba cô gái và cách li họ với con quái vật bên ngoài. Bị cản lại, con Titan gầm lên rồi điên cuồng đấm vào bức tường bán trong suốt trước mặt. Mỗi cú đấm đều làm cho cả kết giới rung lên, thậm chí chỗ bị đấm vào còn xuất hiện những vết nứt như thủy tinh gần vỡ vụn. Một vài cột kí tự nhị phân hiện lên nơi vết nứt, chữa lành kết giới. Nhưng cùng lúc đó, khoảng không gian bên mắt phải cô sinh viên cũng trở lên rạn nứt, cả cơ thể cô gái nảy nên theo từng cú đấm. Cứ thế này, chắc chắn cô gái không thể trụ được lâu.
Thấy mấy cô gái bị tấn công, Du vội vàng quay lại, chĩa súng vào con Titan, bóp cò. Bất chấp cơn đau đầu, dấu thánh giá ngược lại hiện lên trước trán, máu mũi bắt đầu chảy không rõ nguyên nhân. Phía cuối hẻm, cậu thương binh cũng đã gượng dậy, cố gắng khởi động động cơ 3D.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Science FictionTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...