Kho dữ liệu
Quyển 2: Dũng khí...
(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu).
Chương 1: Team 013 - Những thiên thần lạc lối
- Thế giới đang kết nối...
...Bắt đầu truyền tống -
Không gian tối sầm lại rồi từ từ sáng lên, cảm giác như là bị choáng sau một cú va chạm dữ dội vậy, chỉ khác là không có đau thôi.
Thị lực vừa hồi phục lại, thứ đầu tiên Lan nhìn thấy là Thi đang nằm cách em không đến một mét. Không suy nghĩ gì nhiều, em xoay người, lăn ngay hai vòng về phía đó, rúc vào trong ngực Thi. Sau khi yên tâm vì đã cảm nhận được hơi ấm quen thuộc, em bắt đầu đưa mắt nhìn xung quanh.
Một căn phòng mờ tối, chỉ rộng khoảng hai mươi mét vuông. Tích hợp đủ thứ, từ giường để ngủ, bếp để nấu ăn đến bàn ghế để tiếp khách. Tất cả đều làm bằng gỗ. Sát tường, chiếc lò sưởi đã tắt ngấm từ lâu. Trên bức tường hoen ố, vài bức tranh giáo sĩ cứng nhắc và tẻ nhạt. Một chiếc đồng hồ quả lắc cũ kỹ đang nện những tiếng tích tắc đều đều, buồn bã và tuyệt vọng trước thời gian. Cả căn phòng đều được phủ một lớp bụi nhạt, có vẻ như, đã lâu rồi, nơi này không có chủ nhân.
Trong phòng, ngoài nhóm ba người của Lan ra còn có tám người khác nằm khắp nơi.
Minh nằm cách Lan và Thi không xa nên em định gọi thì:
- Măm măm... ngon quá! - Lan thấy Minh lật người, nhặt thứ gì đó dưới đất lên đút vào mồm, hai mắt vẫn nhắm nghiền chứng tỏ hành động vừa rồi chỉ là vô thức trong khi ngủ. Mở to mắt ngạc nhiên nhìn động tác như bản năng của Minh, em thấy nó nhồm nhoàm nhai một lúc, rồi dường như nhận ra vấn đề. Minh giật mình tỉnh dậy:
- Phù..phù...Mình vừa ăn cái quái gì thế này!? Làm ăn thế này hả, gọi chủ quán ra đây...!! - Vừa la hét vừa cố gắng nhổ cái thứ trong miệng ra, nhưng có vẻ nó đã nuốt vào hơn phân nửa, cái vị là lạ, kinh kinh cứ còn mãi trong cổ họng không thể nào hết được.
Thằng Thi đã tỉnh lâu rồi nhưng nó cứ giả vờ ngủ để được ôm bé Lan lâu hơn. Nghe thấy thằng bạn la hét om sòm, nó cố gắng mở đôi mắt híp của mình, vừa lúc nhìn thấy thằng Minh nhổ thứ gì đó trong mồm ra. Trợn mắt ngạc nhiên, nó cất tiếng hỏi:
- Mầy đã lén đổi kỹ năng "Cạp đất mà ăn" từ lúc nào thế? Đất có vị thế nào, biểu diễn lại tau xem cái.
- Im ngay thằng khốn!
Sau khi súc miệng bằng Ôxi già (Các bạn trẻ không nên bắt chước), có lẽ, đã cảm thấy khá hơn nên Minh không còn khạc nhổ, phóng uế bừa bãi nữa. Ba đứa tụ lại, ngồi gọn vào một góc đánh giá những người còn lại trong phòng.
Tám người mới, gồm sáu nam, hai nữ.
Bắt mắt nhất là một thanh niên khoảng hơn hai mươi tuổi, đầu trọc lóc, xăm trổ đầy mình và tỉnh dậy đầu tiên trong đám người mới. Vừa tỉnh dậy đã đi ngay đến cánh cửa phòng duy nhất và đạp ầm ầm vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Science FictionTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...