Kho dữ liệu
Quyển 2: Dũng khí...
(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu).
Chương 13: Nhiệm vụ cấp Devil - Thành vệ quân anh hùng...
Phóng lên trên mặt bức tường, Thi vượt qua mặt mấy người lính vệ quân còn đang nằm mềm nhũn dưới đất.
- Rầm...!!! - Cú đá thứ hai của con Titan siêu cấp khổng lồ. Bức tường rung lên bần bật. Vài người lính không giữ được thăng bằng mà trượt chân rơi xuống. Lỗ thủng lại được đục to hơn.
Chỉ hơi loạng choạng một tí, Thi vẫn phóng về phía con Titan, vẫn là "Quỷ bộ".
Rút cây Kukri vẫn giắt ở cạp quần ra đáp mạnh về phía con quái vật, mục tiêu là mắt.
- Phập! - Con dao bay quá nhanh, mắt con Titan lại quá to, né tránh là điều không thể.
- Gào... - Bị thương, con Titan đưa tay vỗ xuống mặt tường thành, vỗ vào chỗ thằng Thi.
- Rầm...!!! - Mặt tường thành bị vỗ cho tan nát một mảng. Vài người lính xấu số nằm trong tầm công kích nát thành thịt vụn. Vài người lính nữa bị chấn động mà rơi xuống.
Con Titan có cơ thể khổng lồ và sức mạnh kinh hoàng nhưng tốc độ quá chậm, làm sao có thể vỗ trúng được thằng Thi khi nó đang dùng "Quỷ bộ".
Kịp bẻ góc tránh thoát đòn tấn công của con Titan. Lợi dụng lúc con quái vật chưa kịp thu tay lại, nó nhảy lên cánh tay khổng lồ mà chạy. Quỷ bộ vẫn còn, móng vuốt vẫn chưa thu lại. Mỗi bước chạy, Thi lại bấm mũi chân xuống cánh tay khổng lồ, móng vuốt đâm, "Máu độc" thấm, những ngôi sao đen xuất hiện.
Chạy dọc theo cánh tay, mục tiêu của nó là phần gáy con Titan. Giết...!!! Nó muốn giết tất cả những gì dám làm tổn thương cô gái của nó.
Giết...!!!
Minh đã leo lên tới nơi, hơi chậm hơn thằng Thi một chút. Nhìn thằng bạn đã leo gần đến vai con quái vật, nó vung tay, "Én nhỏ số 1" bị đáp đi không do dự.
- Phập...!!! - Con dao chuẩn xác liếm vào bên mắt vẫn còn bình thường của con Titan. Thị lực bị đoạt mất. Cùng lúc đó, Thi cũng đã chạy qua vai con quái vật. "Hồn lực" điên cuồng hội tụ vào bàn chân phải, một cú đá mạnh mẽ sắp được tung ra. "Quỷ bộ" cộng "Hồn lực" cộng lực chân, trúng đòn này con Titan không chết cũng trọng thương.
- Vụt...! Xùy...!! Xùy...!!! - Cảm giác hụt hẫng như đá vào không khí. Con Titan bỗng nhiên biến mất ngay trước khi Thi đá trúng.
Ngỡ ngàng, ngạc nhiên, mất điểm tựa, Thi rơi thằng xuống...
Minh không ngạc nhiên lắm khi con Titan biến mất, cái này đã có trong manga rồi. Lao ra khỏi bức tường, một tay túm lấy chân thằng bạn, tay còn lại vuốt nhẹ hộp không gian sau lưng. Một cây trường thương suất hiện trên tay, thanh vũ khí cuối cùng trong hộp không gian của nó. Cắm cây thương vào tường, bọn nó thôi không rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Dữ Liệu
Khoa học viễn tưởngTruyện được tôi copy lại lên wattpad sau khi đã hỏi ý kiến tác giả. Mọi người có hứng thú có thể lên trên wed của nhóm viết trên Facebook để đọc và tương tác trực tiếp với nhóm tác giả. Nhóm còn có các truyện khác cũng khá hay, mặc dù bộ tôi thích n...