Cerri'S POV
Napaka Gwapo nya at Hindi ko akalain na Buhay pa sya . Tatalikod na sana ako para hindi na nya makita pa at sasakay na ng cotche ng bigla nya akong tawagin .
"Miss! Teka!" Nagulat ako ng biglang may humawak sa kamay ko at hinarap nya ako sakanya .
Parehas kameng gulat ng mag-tama ang mga tingin namen . Tinignan nya akong mabuti at merong kakaiba sa tingin nyang iyon .
"Cerri??"
"Yes." Ng narinig nya ang Oo ko ay bigla nya akong niyakap . Mahigpit at puno ng pagmamahal.
"I miss You .." Bulong nya . Medyo tumaas ang balahibo sa batok ko dahil sa pagbulong nya malapit sa tenga ko .
I miss his smell . Gosh! Why e'm i acting like this .! Why i feel safe in his hug and arms .
"I miss you too , Demon " i said at niyakap din sya pabalik pabalik.
Ilang segundo kameng ganun ng may nag-salita bigla . Kung sinu man ang nangahas na guluhin ang pwesto namin ngayon ay talagang masasapak ko .!
"Aaahh Guys . Sorry kung guguluhin ko muna ang moment nyo Pero kase may mga Peste nang Parating " Tinignan ko ang babaeng nilapitan ni Demon kanina . It is his sister . Mag-kamukha silang dalawa pero mas bata saamen ang kapatid nya .
Nakita naman namin ni Demon ang mga Peste Daw na parating at ayun Zombie na pala ang sinasabe . Marami ang mga iyon ! Fuck!
"Get in!" Sabe ko sakanilang dalawa at agad naman pumasok ang dalawa sa cotche . Si Angel sa backseat at si demon naman sa tabi ko kung saan agad-agad kong sinindi ang makina at pinaharurot itong mabilis paalis sa lugar na iyon .
Nagulat din si kelwin sa pag pasok ng dalawa sa loob ng cotche . At napatingin naman si angel kay kelwin .
Tahimik lang kameng tatlo habang tinatahak namin ang Daan . Hindi ko alam ang dapat kong sabihin sakanya o sakanila .
"Ang laki na ni kelwin. Sya na ba iyon . Hi kelwin " Sabe ni Demon . Kumaway pa sya kay kelwin habang ako ay ngumiti lang ng tipid .
"Wait! kanina lang ay ayaw mo akong tulungan pero . Paanong? kilala mo ang kuya ko??"
"Sorry . I just can't trust in this situation like this .." Sabe ko . Tumingin ako sa may salamin at tinignan sya sa likod .
"HAHAHA! It's okay ate . But you know what ?! your so cool! Kuya who is she?! why do you know her! Omo! I think you need place . We can help you . Just let me take care of this cutie rabbit of yours. Please . Pretty ate . ! "
"Woaw? Wait! Wait ! Wait angel . Wag mo namang biglain ang ate mo . " Sabe ni demon sakanya .
"But . I like her! and also her rabbit his so cute!!" Natawa naman ako ng bigla nyang lapitan si kelwin at pinadaan ang kamay nya sa may baba ni kelwin kaya naman gustong gusto naman ni kelwin .
"He likes you " Sabe ko sakanya .
"really?! he likes me!! Omo I like him too! kuya may boyfriend nako!!!Yehey!!!" nagulat naman kameng lahat ! Haha!
Mas kinagulat ko naman ang pag dila ni Kelwin sa kamay ni Angel!! Ghhaad! He agree ?!
"No ,Angel! Hindi mo sya pw-" Natatawa kong pinutol si Demon sa panga-ngaral kay angel .
"Okay lang daw . At sang ayon si kelwin sa gusto mo angel . Haha" hindi kona napigilang matawa.
Ngayon lang ulit ako nakatawa ng ganito .