🐇TwentyEight

5 0 0
                                    

Cerri's POV

"Cerri wait up!" Xander said pero hindi ko sya pinansin bagkus ay tuloy-tuloy lang ako sa paglalakad papunta kung saan napapalibutan ng Eaters sila lemon .

Hinila ko pataas ang samurai ko sa likod tsaka ko sinugod ang dalawang malapit saakin . I cut their both head sabay bagsak sa sahig ang katawan nila na syang naagaw ang atensyon ng ibang eaters ganun na din sila lemon na nakita kong naka tingin saakin .

"Cerri!?" She shouted . I smile at her a little bit tsaka ko nakita na nasa balikat nya ang kaliwang kamay ni Miguel habang ang kanan ay nandun sa isang lalake na tumulong sakanila .

Eaters are coming on our way . Kaya agad na sumugod sila Zid ,Xander at Kulay .

Xander look at his twin brother a little gaze tsaka nya pinaputukan ang Eater na malapit sakanya kaya ganun na din ang ginawa nya sa iba .

Zid using a Shotgun . Hindi na rin sya nag sayang ng oras para agad matulungan sila lemon .

Habang ako at si Kulay ay agad na pumunta sa gawi nila lemon para salubungin sila .

"Gosh ?! Cerri " I look at her teary eyes and i emidiatly hug her na kaagad nyang isinubsob ang mukha sa aking bisig .

Habang si kulay ay kaagad na inagaw ang pagkakahawak kay miguel ni lemon .

"What happend?" i ask the guy who holding miguel's arm too .

His Sweet gaze makes me feel shiver . I dont feel good about him .

"We found the car mess up . And i think it's a car accident Yung cotcheng naka bangga sakanila ay patay na yung nag mamaneho and while were walking on the woods we heard a loud crash so we run rush towards here . Naabutan na naming napapalibutan sila ng Runners akala namin ay patay na sila pero buti that cute girl scream loud and clear " He smile at me again sabay tumango nalang ako sakanya and i look at kulay gaze to him na parang galit . But the most shocking i see is miguel got bruise in his tummy .

"Fuck!?" I heard someon cures behind us and there is Xander looking at his twin brother .

Napa tumba nila lahat ng Eaters sa paligid namin . Nakita ko din ang dalawa pang lalaki na hindi pamilyar sa amin na pirming naka tayo sa kalayuan .

Lemon runs toward Zid when she sees his brother and she hugs him tight while crying .

Habang si Xander na agad kinuha ang pagkaka akbay ni miguel sa lalaki at agad nilang inilakad ni Kulay si miguel sa cotcheng dala namin .
While i face this creepy guy in front of me .

"Thanks for saving our friend." Inilahad ko pa ang kamay ko sa harap nya para makipag kamay . pero agad ko ding nakita sa mukha nya lungkot .

"No worries , by the way im Kian and those two is Herry the guy with Blue headband and the other one is lux and i think your Cerri " Nakipag kamay sya sa akin habang napa lingon ako saglit sa dalawang kasama nya .

hindi ako dapat mag sayang ng oras dito dahil may sugat si miguel .

"Cerri!!" I heard someone shouted my name and then i look at the way where it coming from There is Kulay running towards me while pointing his gun on us .

*Bang*

Bumagsak ang isang eater na nasa likod ko na agad ko ring nabitawan ang kamay ni kian . Fuck! i dont even feel that there was a eater behind me .

Then i look at kian who's smirking dahil alam ko nakita nyang paparating yung eater na iyon sa likod ko pero hindi man nya lang ako binalaan ! Fuck!

I feel my anger between my breath at ang kati ng kamay kong patayin ang lalaking nasa harap ko pero isang suntok kaagad ang natanggap nya mula kay kulay na syang agad naman naka lapit si lux and herry Para pigilan sya .

"Asshole! Why you din't save her huh! hinihintay mong makagat sya!" I heard kulay said .

i cant think fuck . I face kian and his fucking smiling like a shit !

"Let me go ! Asshole im gonna kill that shit! " Kulay forcing to get off of this two guys who's holding him pero hindi nya iyon nagawa dahil sa isang putok ng baril .

*Bang*

My gun is pointing at kian and i dont fucking care if i shot him or kill him . Pati ang dalawang kasama nya ay nagulat sa ginawa ko na hindi rin naka kibo dahil sa gulat at nabitawan nila si kulay . Then kulay grab the opportunity para mahila ako papunta sa cotche namin habang hindi ko inaalis ang tingin ko kila Lux at herry na napa luhod sa nakita nila .

I think .. My old self is coming back .

Naiupo ako ni Kulay sa shotgun seat kung san katabi ko sya na nagdridrive Habang sila Zid ay nasa likuran na naka tingin lang saakin habang si lemon na napa tingin sa lalaking naka higa sa daan .

Gulat ang mga nasa mukha nila kaya agad na naimaneho ni kulay ang cotche paalis sa lugar na iyon .

"C-cer-" i cut kulay . Dahil ayoko munang may mag tanong sa akin o anu man .

"Stop , Gray . Could you please just drive ?" Ipinatong ko sa harap ng salamin ng sasakyan ang baril at samurai ko sabay napa sandal ako .


Do they feel guilty ? but i dont . And i dont know why! Because i think thats the real Cerri Ody .

Ody? I think Fifty times and remembered what kulay said a while ago .

"Gray. Kapag naka uwi na tayo . Go to my room and we need to talk "



•••

Red EndingWhere stories live. Discover now