🐇TwentyThree

11 0 0
                                    

An:For the first Time gray's POV Hahaha!


Gray's POV

(nιgнт ωнen cerrι ιѕ drυnĸ)

Tapos nakong magtapon ng basura at naayos yung Mga upuan sa sala ng mapansin ko si Cerri palakad sa gawi ko .

"Aakyat nako"

Sabi nya Pero hindi ako kampante dahil lasing na sya.  Masyado lang syang trying hard sa Pagpapanggap na hindi sya lasing kaya naman tinignan ko sya Look na -Lasing ka -

""Hindi ako lasing . Medyo bakit umaalog lang ang ulo ko " Ngumiti sya sakin ng sobrang tamis na syang ikinagulat ko dahil sa biglang Kumabog ang dibdib ko! Fvck! Fvck! What the fvck!

What the hell is that !

Dumaan sya sa harap Ko paakyat sa hagdan kaya lang ay bigla syang nawalan ng balance buti ay kaagad ko syang nahawakan sa beywang .

"Hindi ka nga lasing.." Pang asar ko sa . Tsaka sya kaagad na binuhat na parang bagong kasal at kaagad nyang naipapulupot ang kamay nya sa leeg ko .

Napansin kong hindi na lang sya kumibo dahil siguro sa kalasingan nya . Hay nako inom Inom kasi .

Tinungo ko ang hagdan patungo sa kwarto nya pansin kong inaantok na sya pero ayaw pa rin pumikit at nakatingin lang sya sa dibdib ko .

Saktong pagbukas ko ng pintuan nya At nakitang wala si kelwin sa Kwarto nya ay inamba ko na ibaba na sya .

"i'll put you down ,Okay" I said pero tanging "Hmm" lang ang sagot nito saakin and she's Half a sleep .

How Cute as ever fvck!

Ng natapos ko na syang titigan ay nagamba nakong tatalikod ng maramdaman kong hinawakan nya ang kamay ko .

"Don't Go , Demon.." fvck she thinks that im Demon!

I dont freaking know how to response the hell! i admit that i like her but the situation was so fvck up because she's hurt from Demon's Death .

Ayokong makisabay sa mga iniisip nya because also Zid and the twins is into her .

Pero Fine i play the role of Demon just for this Night as long as Cerri wont Walk past on my limits .

"I won't ."

I sit beside her and Brush my fingers through her hair . Habang ang isang kamay ko ay hawak hawak nya .

"I Love you Babe" I suddenly gasp . Damn Ganito sya ka sweet kay Demon pag silang dalawa lang o may lala pa ba ?!

Hindi ko alam pero baka kung hindi ako sumagot ay magtampo sya .

"I Love you Too, Babe" I answered .

Nakita kong ngumiti sya habang naka tingin saakin . But damn is she dont recognize who i am !

"Don't Ever leave me , OKAY! " Nagulat naman ako dahil sumigaw sya ng bahagya kaya naman tango tango naman ako at patuloy na hinahaplos ang buhok nya .

"Nanaginip ako .. Nakakatakot ... Babe Please Ayoko ng umiyak ulit dahil palagi ko nalang nakikitang namamatay ang mga mahal ko .. Buti nalang at panaginip lang yon ..." She said and slowly she rubs her hand on my arms that makes my body hots .

Ganun ba talaga sya nasaktan ? Bakit ang galing nyang magtago ng Emosyon pag kaharap nya na ang iba saamin . Mas lalo akong nahuhulog sa babaeng ito dahil sa lakas ng loob na meron sya .

"Babe.." Hindi ko alam ang sasabihin ko pero humiga ako sa tabi nya at inunan ang isang Kamay ko sa ulo nya na syang inusog nya papalapit saakin at niyakap ang Beywang ko .

"You can let me go if its hurt you . Dont put yourself in pain Please .. I'm fine now wherever where i am I always Love you no matter what happens but " I fuvk dont know what to tell next because she suddenly cry.

"I'm Afraid *Sob* Why .. Bakit palagi nalang nawawala saakin ang mga taong *Sob* mahal ko " And then she hugs me so tight she even puts her one feet in my legs na para bang ayaw nya ng bitawan pa ako .

"Don't Be Afraid please . Always be Strong , Babe " I said betweens my deep breath because fvck i can feel his Breast over my body and her smooth legs in my legs .

Don't blame me I'm also a man and i respect her because i love her even in this shitty situation like this I still want her to bring in church and held her hands their while saying i love her so much .

"I'm Strong it's just ... Ang hirap .. ang sakit *Sob* sakit eh .. "

"i know it is . But you need to be strong and be safe always wherever where you go . And dont ever think twice killing Eaters and others "

Akala ko ay sasagot pa sya pero bagsak na ang mga mata nya ng tuluyan at tulog na .

Dahan dahan akong bumaba ng kama nya at tinuon ang pintuan nya saktong pag bukas ko nun ay nabungad na si Kelwin sa harap ko na naka titig saakin . Bahagya akong yumuko at hinaplos sya sa ulo na syang kinatuwa nya .

Hinayaan ko muna syang makapasok sa silid ni Cerri bago ko sinara ang  pintuan at tinungo na ang pintuan ko na nasa harap ko lang .


Everything happens with a reason . 

Before i lay on my bed . Tinignan ko muna ang kwintas na nasa leeg ko at hinalikan yon . Ang Itim na rabbit .


Mom and Dad . I'm still hoping to see you because i want you dead on my own Hands  








\conтιnυαтιon on neхт cнαpтer/

Red EndingWhere stories live. Discover now