🐇 Ten

17 2 0
                                    

Zid's POV

"Let me go ! " Nag pupumiglas pa rin si Lemon sa bisig ko habang nilalabas ko sya . Dinala ko sya sa may garden ni Demon.

Binitawan ko sya ng biglaan kaya naman napa salampak sya sa may damo .

"Ouch!" She even glare at me habang may nangingilid na luha sa mata nya .

"Nakukuha mo pa akong saktan dahil sa babaeng iyon Kuya?! Bakit? Dahil ba Gusto mo sya?? " Tuluyan ng tumulo ang luha nya pero pinunasan nya agad iyon at tumayo sya.

"Nilalandi ka lang nya kuya! hindi mo ba nakikita ?! Fvck!" Napa sabunot pa sya sa buhok nya .

"Wag mong sabihan ng malandi si Cerri . Dahil hindi sya Ikaw ,Lemon "

Gulat ang mukha nyang napa tingin saakin .

"H-how dare you! Kapatid mo ako!? "

"Kapatid?? Hindi bat mas pinili mong talikuran ang pamilya natin at ang pagiging magkapatid natin noon dahil Don! " i glared at her to death ! im very pissed Right now!!

"Gosh ! that's was from the past! Hindi mo pa rin ako napapatawad?"

lumapit sya saakin at niyakap ako . Naka palupot ang kamay nya sa beywang ko habang naka baon ang mukha nya sa bisig ko .

"Hindi madaling mag-patawad lalo na kung ikaw ang dahilan ng pag kamatay nila Mom at dad dahil sa pag iwan saamin " Binitawan kona ng tuluyan ang pag yakap nya saakin at tinalikuran na sya tsaka naglakad na ng tuluyan paalis.




Cerri's POV


Inalalayan akong umupo ni Demon sa kama ko . Hindi pa rin ako kumikibo dahil hindi ako makapag isip ng maayos .

Do i need to get out of here?

"Wag kang umalis" Napatingin ako kay Demon na naka luhod na sa harap ko ngayon .. I even touch his Cheeks Dahil nangingilid ang luha sa mata nya .

" I know that face of yours Cerri. "

"Iiyak ka na naman ba? Demon wag kang mag alala hindi nako aalis sa tabi mo . " Hinawakan nya ang kamay ko at hinalikan nya ang likod ng palad ko .

Dug.Dug.Dug.Dug.Dug.Dug.Dug.Dug

What is that!

Tinignan nya ang labi ko at hinawakan iyon sa daliri nya na para bang may binubura sya doon .

"Lilinisin ko lang yung labi mo . " Umangat sya at hinalikan ako .
And this time . I feel some special . I really miss this kiss .

Humalik na ako pabalik and we actually kissing torridly right now. Ilang minuto kameng nag hahalikan hanggang sa bumitaw na kame dahil sa paghabol ng hininga .

"Now its clean " He touch my cheeks na nagpa ngiti saakin .

"I love you , cerri " And with those words . Parang may ilang boltahe ng koryente ang dumaloy sa katawan ko .

Kinikilig ako!

"I Love you din , Demon "





Niyakap naman nya ako kaagad . At sa pag yakap nyang iyon isang imahe ng lalake ang naka tingin saamen na lumagpas na sa pag daan nya sa pinto.

Kulay ....





Red EndingWhere stories live. Discover now