Cerri's POV
This three bitches are from my highschool days . They even know demon because they are once my friends . Yeah yeah . I know I never mention pero yon ba ang importante ngayon? Kung ikaw din naman Hindi mo na gu-gustuhin na pa ulit-ulit mong naalala at inaalala ang nakaraan .
Sam, Nicole and Evy . Siguro naman lahat tayo ay nag karoon ng kaibigan noong highschool tayo . kung Hindi ka nag karoon I'm sure your a lonely one . we use to be hang out, Laugh together and share secrets but I did a wrong thing and yes I admit it . si Evy talaga dapat ang magiging Gf ni Demon noon dahil nalito si demon sa aming apat at ako ang napag kamalan nyang nag bibigay ng love letter sa locker nya dahil ako ang inuutusan ni Evy mag lagay and he caught me . pero tanga si Evy dahil pinanindigan nyang pag panggapin akong ako talaga ang nag bibigay ng love letter .
So that's the story I hope you understand the rest of it and I don't wanna talk about it for so long dahil Hindi naman siguro ako ang may kasalanan noon .
*Bang*
Sabay sabay kaming nayuko dahil sa putok ng baril na nanggaling kila Evy . naka palupot ang mga kamay ni Gray sa beywang ko habang ang iba ay kanya kanyang protektado sa isat isa .
"Play fair bitch!" Sigaw ni lemon na ikinatawa lang nilang tatlo . I swear I will definetly kill them pag may nasaktan na naman sa mga kaibigan ko !
"Let me go , gray . Papatayin ko na silang tatlo" I said calmly pero mas naramdaman kong humigpit ang yakap nya sa akin .
"I won't let go ." Matigas na sabi nito . pero nabitawan nya ako ng may sumipa sa kanyang likuran . kaya mabilis akong Napa tayo inamba ng suntok si Evy pero naka ilag sya .
"I play fair . Kamao laban sa kamao" ngumisi sya sa akin habang pareho kaming umiikot sa mag kabilang side . I face gray and check if his okay na nakita kong ayos naman sya dahil tinulungan sya nila xander and Miguel .
"Guys handle the eaters . And don't bother to mess a girls fight !" Napatingin ako Kay lemon na halos may dugo na sa labi pero putok naman ang labi ni Sam na ngayo'y nasa baba nya dahil naka paibabaw sya rito . habang si angel ay may hawak na samurai at ganun din si Nicole na halos mag ka ekis lang ang espada habang mag ka dikit sila ng konti at parang nag uusap dahil naka kunot ang noo ni Nicole sakanya .
"B-but-" Lemon cut Miguel with a glare bago pa ito naka sabat kaya lahat ng lalaki ay lumabas ng sabay sabay kaya naka rinig na kami ng putukan sa labas .
Napansin ko rin si kelwin na sumunod sakanila dahil may dala pa itong baril . How cute he is. Damn not now Cerri .
Umamba ng sipa sa akin si Evy kaya mabilis akong naka ilag pero Hindi ko nakita ang kamay nya sa kabilang gilid ko kaya natamaan ako sa panga! Fuck!
"Yan ang pang aagaw kay demon!" Hindi nako nag dalawang isip na gumanti dahil sa sakit ng ginagawa nya . suntok ,sipa ang ginawa ko hanggang sa matamaan sya sa sikmura na syang ikinamura nya .
"Wala akong inagaw sayo!"
"Really huh? Akala mo Hindi ko alam na matagal ka ng may gusto kay demon noon bago pa ako mag paabot ng letters sayo . That's why I choose you na mag lagay ng letters sa locker nya para ipamukhang gusto ko rin sya!" Unbelievable . Mga walang kwenta yan pa ang iisipin nya sa gitna ng mga nangyayari ngayon? Are they stupid or what ?
"Ang tanga mo! Papayag ba akong ikabit ang mga sulat mo sa locker nya kung Hindi ko pinili ang pag sasama natin!? Kahit mahal ko sya kaya ko syang isuko sayo pero dahil sa na huli nya ako Ikaw itong nag tulak saakin na angkinin sya. Binigyan mo ako ng rason para agawin sya sayo dahil mahal ko din sya at ang pinaka Mali mong ginawa ay Hindi mo sya pinag laban! I'm willing to lose the man I love but not my friends!" Kita ko ang gulat sa mga mata nya pero sinuntok nya pa rin ako sa mukha na Hindi ko naiwasan dahil busy akong sumisigaw at bumubunganga sakanya . fuck ang sakit na ng panga ko! Nasilip ko saglit si lemon na ngayon ay sinasakal si Sam na Hindi na maka kuha ng lakas itulak si lemon dahil bugbog sarado na ito. Habang si angel na tinutukan na ng samurai sa leeg si Nicole na naka luhod na sa harap nya at umiiyak.