Cerri's POV
Hindi ko alam pero sobrang bigat ng ulo ko pagka gising ko . Naka tingin pa sakin si kelwin na may pag aalala sa mukha nya habang paliwas liwas na gumigilid ang ulo nya sabay dila sa pisngi ko .
"Ang sakit ng ulo ko .." I said out of no where .
"Ang lakas mo kasing uminom , Cerri " Narinig kong sabi ni Lemon .
Naka tayo sya sa may pintuan ko habang may hawak na tasa sabay tahak nya sa higaan ko kaya napa upo ako na hawak hawak ang ulo ko .
"Oh eto . Lemon juice Haha! Feeling ko minsan may halaga rin pala ang Lemon sa buhay natin pag wala sya Walang lunas sa sakit ulo natin sa tuwing na sosobrahan sa inom . hahahaha" Inabot nya yung lemon juice saakin habang tumatawa kaya napa ngiti na rin ako .
"Lahat naman may halaga nandun na lang yan sa pag aalaga natin "
"Tama ka . Kaya Cerri Bumaba na tayo dahil kanina pa gising ang iba at nagaasaran sila dahil sa nangyari kagabe . "
Bigla akong napa isip? Ano bang nangyari kagabe . Wtf ! I need to remember what the hell happened!
"My Mom And Dad .. Hindi nga ata nila alam na may anak sila "
"I'm just a Simple Crazy Coldhearted Teenager Girl in our campus . Well kaya nila sinabe ng Crazy dahil sa sobrang obsessed ko sa mga Rabbit that's why I love Kelwin . I have a sister Si Nim well me and her is with our mom Hindi ako .... I mean I really hate sharing my story Noon . pero ngayon napaka layo na ng sitwasyon ko sa noon at ngayon . I want to protect this Family . Our Family "
What the Hell! did Kulay and me open up ?!! And . And. And . Ang cornyyyy ko!!
"Yung mukha mo Cerri ang priceless ! Haha Ano nakalimutan mo ba na sobrang sweet ng isang Cerri Ody Kagabe ? Haha Kelwin you should see Cerri's Face right now, look !" Bigla namang pumunta sa harap ko si Kelwin at nag tatalon talon sya na parang sang ayon kay lemon .
"O my god ! " I just whisper it .
"hahaha but thanks Cerri . That you really wanna Protect this family now " I just suddenly felt a hug from her so i hug her back .
"Welcome "
Tinapos na namin ang pang aasar ni lemon sakin kanina sa kwarto ko kaya nasa Kusina nako ngayon at nag huhugas ng pinag inuman kong lemon kanina ng naka ramdam ako ng pag hagod sa likod ko na nagpa taas ng balahibo sa buong katawan !
"Are you all right now ? or still have a hangover?" His husky and manly voice was shiverring to my back na parang lumulusaw sa katinuan ko ?!
Wtf ?! Parang naramdaman kona to nung minsan .
Pero hindi ko nalamang iyon pinansin dahil ayoko na . Ayoko ng maniwala sa salitang pagmamahal na yan .
Dahil dala pa rin ni demon ang puso ko .
"ayus na . Salamat "
Umiwas na ako sakanya at binaling ang atensyon sa pag aayos ng gamit sa kusina ng mapansin kong nakatitig pa rin sya sakin .
Walang nag kikibuan pero pakiramdam ko ay may ginawa akong mali sakanya kagabi para titigan nya ako ng ganito .
Wait! hindi kaya meron nga! napa laki ako ng mata sakanya pero napa iling lang sya .
Kaya naman napa iwas nako ng tingin at pilit na inalala ang nangyari .
"Aakyat nako " Sabi ko sakanya . Napa tingin sya sakin na para bang nagtatanong sa titig nyang iyon na Lasing ka ?
"Hindi ako lasing . Medyo bakit umaalog lang ang ulo ko " Ngumiti ako sakanya ng ikinagulat nya.
Dumaan naman ako sa harap nya para umakyat na sa taas kaya lang bigla akong nawalan ng balance at sakto nya akong nahawakan sa beywang .
"Hindi ka nga lasing ." Mapang asar na sabi nya . Binuhat nya ako kaya naman kaagad Kong Napa palupot ang kamay ko sa leeg nya . Nahihilo pa rin ako pero nanahimik nalang ako .
Hindi nalang ako kumibo dahil parang gusto din ng kalamnan ko ang ginagawa nya.
Naramdaman ko nalang na naglakad na sya paakyat sa hagdan kaya naman Napa tingin ako sa dibdib nya kung San naka harap ako to ngayon.
Ramdam ko ang pagka antok ko pero bago ako pumikit ay nasilayan ko nanaman ang bagay na iyon na nasa leeg nya.
Ang itim na Kwintas na Rabbit .
Yun lang ang naalala ko at wala ng iba pa . -- hindi kaya ! Fuck tinignan ko sya ulit pero naka smirk na sya sakin na para bang hinuhuli nya na tititig ako sakanya at ako parang tanga na nahuli sa kasalanan ko ay hindi alam kung san ibabaling ang ulo ko .
"Dont think to much for what happened last night . "
I heard his foot step towards me and he stop when his mouth is near to my ears that make me feel uncomfortable .
"Wtf ! G-gray what did you do!"
I said and im actually shaking .
"ow ! i dint do anything Cerri . You did something thats make me think that your so aggresive . "
Bigla akong napa harap sakanya at pinagsasapak sya sa dibdib nya .
"PERVERT!PERVERT!PERVERT! Isusumbong kita kay Demon at angel ! Waaah!"
I still punching his chest but he just hold my two hands and put them above my head . While i feel the sink behind me ."If i fall . Its because of you and its your fault for reaching my Limits to stop my feelings from liking you ."
And with those words . I felt something crazy about my stomach! make me feel crazy and think about stuff!
What are y-you up to , Gray?!
***