🐇Eleven

9 2 0
                                    

Angel's POV


"Demonyita talaga ang babaeng iyon" Biglang sabi ni whilton na nasa harap ko . Parehas kaming naka yuko dahil nag pupulot ng basag na baso .



Hindi man kame masyadong nagkaka sundo sa mga ibang bagay pero sobrang nagkaka sundo kame sa pagkakainis kay Lemon kung anong binait ni kuya Zid sya namang kina pangit ng ugali nya .



"Kawawa si kuya zid dahil nagka roon sya ng kapatid na kagaya ni lemon . Walang awa ang babaeng yon pati ang nanahimik na si ate cerri ay aawayin! " Sabi ko habang nag lalagay ng bubog sa basurahan .



Humarap naman ako kay whilton na pinag lakihan ako ng mata at kita ko ang takot sa mukha nya . Na para bang may nakitang multo sa likuran ko kaya naman napa lingon ako .



"O-oh hi Kuya Gray! " bibong sabi ko . Tumayo ang balahibo ko dahil sa itim na aura na nakikita ko sakanya ngayon . Galing sya sa taas?? naka salubong kaya nya sila Kuya demon at ate cerri .




Hindi nya ako pinansin at pumunta sa may ref at kumuha ng tubig . Nilapitan naman sya ni whilton at inakbayan habang umiinom ng tubig .



"Gray .... A-ano bakit hindi mo pag sabihan Girlfriend mo?? "


hindi pa rin ako umaalis dahil gusto kong makinig sa pag-uusap nila . Pansin ko din kase ang pagiging mag ka dikit nilang dalawa ni lemon nitong nakaraang araw .


Ibang klase talaga lemon ? Nung una si Miguel ngayon si kuya Gray naman !



"She's not my fucking Girlfriend!, whilton . So shut your freaking mouth and leave me alone !" dahil sa lamig ng boses nya at sa takot ko napa takbo na ako palabas ng kusina at pumunta sa sala kung nasaan ang dalawang kambal na nakaupong mag ka tabi at tulala .

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Tumabi ako sa gitna nila kaya bigla silang napa tingin ng sabay saaken .


" Ang lalim ata ng pinaghuhugutan ng mga nasa isip nyo at ganyan kayo ka tulala kanina ah ?" Tanong ko sakanila .



"Nag-aalala lang ako kay cerri "  Sabay na sabi nila kaya nagulat ako ?! Si ate cerri ang iniisip nila??





Ang nakaka gulat pa doon ay parehas din silang gulat dahil sa parehas nilang dahilan kaya naman biglaan silang nag titigan at nagtagisan ng tingin ?!




"Yow Easy guy's​ . Pare-parehas tayong nag-aalala sakanya!!" Sabi ko . Kaya naman agad na silang nag-iiwasan ng tingin .





Bigla namang lumitaw si kuya zid na galing sa likod na pintuan . deretso ang tingin nya saakin na walang emosyon .



"Nasan si Cerri?" tanong nya saakin ng maka lapit sya sa gawi namin .



"Dinala ni kuya demon sa kwarto nya . Shock si ate cerri .... Ano bang ginawa ni lemonyita kay ate cerri??"

"I kissed cerri . Kaya nag wala sya "


Tsaka nya kami tinalikuran tatlo . At umakyat paakyat ?! Really!




Gulat ang mga mukha naming tatlo dahil sa sinabe nya at napansin ko din ang pag kuyom ng kamao ni Miguel sakanyang kamay habang si xander na nag-igting ng panga .




Ate Cerri Change us .  pero lang sa isa na nanatili paring matigas ang loob .



Gray ...

•°•°•°•°•°•°•

Red EndingWhere stories live. Discover now