Cerri's POV
Yakap ko si Demon ng pagkatapos kong makita si Gray na dumaan sa tapat ng pintuan ng kwarto ko . Demon is my first and last Love . This is it Hawak kona ulit sya at kailan man ay hindi kona bibitawan .
I've been so cold this since this zombies comes but now that Demon is here . I can smile again.... At may rason na ako ulit para mabuhay . nadagdagan ang rason ko sa buhay para lumaban .
Tinignan ako ulit ni demon at ngumiti sa akin .
"I can believe it ,Babe . Tayo na ulit " Masayang sabi nya . Ngumiti ako sakanya at tumango .
"Me too . akala ko nga ay hindi mo na ako mahal "
"Pwede ba iyon . Babe kahit kailan hindi tumigel ang pag mamahal ko sayo Simula nung dumating ka ulit Lagi kong pinagdadasal ang pagkakataon na ito " Mahabang sabe nya . Hinaplos nya pa ang pisngi ko at mabilis na idinampi ulit ang labi nya sa labi ko .
"I love you ,Babe"
"I love You too ,Babe"
kung pwede lang na magpa kasal na kame ngayon ay ginawa na namin . I love this man so much! Buti nalang at nag kita kame ulit nung mga panahon na yun akala ko talaga wala na . Akala ko wala na akong halaga sakanya .
Pero meron pa pala .
" What the fuck Is this!!??"
Parehas kaming napa tingin ni demon sa lalakeng naka tayo ngayon sa may pintuan ng kwarto ko . Ghhaaad!
"Zid Kanina kapa jan??" Medyo may kaba na tanong ko sakanya .
"Oo" Sagot nya palipat lipat ang tingin nya saaming dalawa ni demon na para bang may bahid ng lungkot ang mga mata nya .
"Kami na ulit ni cerri bro! Ang saya ko!" Demon said .
hindi man sya kumibo na para bang may mga bagay syang iniisip ngayon .
Ano ngayon Cerri? May nasaktan ka oh . Hindi ito tama .
"Congrats " Sabi ni Zid at tinalukaran na kame at naglakad na paalis.
Fuck! what now??? Kailangan ko syang kausapin .
Zid Kiss me a while ago . Hindi ako manhid para hindi malaman na gusto nya ako .... Kailangan ko syang makausap .*
Kanya - kanya kame kumain kanina . Dahil sa hindi magandang nangyari kanina Siguro ay ganito lang talaga sila kapag may problema .
Lalo na ang kambal walang maingay sa buong bahay ngayon . habang kame ni Demon ay nandito sa garden nya at naka upo sa may damuhan habang naka higa sya sa hita ko at hinahaplos ang ulo nya ..
"Kanina ka pa tahimik ? something bothering you babe "
Bigla naman akong napa tingin sakanya dahil sa sinabe nya . He knows me . .
"I hurt Zid , Babe "
"Huh? Why?? "
"He likes me . Kanina sa kusina Lemon caught us na he kiss me . Kaya nagalit si lemon " I Told him . Yeah Ganyan kame ni demon wala kaming dapat itago sa isat-isa.
Napa upo naman sya at humarap saakin . He even hold my hands na nakakapag pa wala ng kaba ko .
"Kausapin mo sya , Babe . linawin mo na hindi mo sya gustong saktan . Gusto mo ba ay tulungan kitang kausapin sya ? "
Ngumiti nanaman sya ulit saakin . Yung mga ngiti nyang yan ang nakakapag pakalma saakin . Na para bang sinasabe nya na Okay lang ang lahat .
"Talaga? Tutulungan moko?" Tanong ko sakanya at nginitian sya pabalik . Tumango naman sya at niyakap ko sya bigla .
Na syang kinagulat nya .
Angel's POV
Nandito kame sa sala nila Kuya zid , Yung kambal , Si whilton , si kuya demon at Ate cerri dahil may sasabihin daw sila .
Wala dito si kuya Gray at lemonyita dahil una sa lahat nag dradrama pa rin si lemonyita at si kuya gray na haayst may sariling mundo ang lalakeng iyon .
Nasa binti ko naman si kelwin na naka higa sa binti ko habang hinahaplos ko ito at pinagmamasdan ang dalawang si Ate cerri at kuya demon .
Na Pansin ko din ang biglang pagiging magdikit ni kuya demon at ate cerri ngayon . Hindi kaya??!!
"Kame na ulit ni cerri " Biglang sabe ni kuya demon na what?! Ayun kinagulat ng lahat . pero lang kay whilton na walang kibo at nakikinig habang pa sulyap sulyap ang tingin sa gawi ko .
"What!!" Sigaw na sabe ng kambal .
"Congrats sainyo . Yehey!!" masayang bati ko sakanila .
Alam ko naman na matagal ng gustong makipag balikan ni kuya demon kay ate cerri pero kumukuha lang sya ng tyempo . And now sila na ulit masaya ako para sakanila .
"Yun lang ba ang sasabihin nyo?" Walang ka buhay buhay na tanong ni kuya zid at para bang pabalang itong magtanong na may halong galit ang pag sasalita .
"Zid .... i just want to clear everything to you "
yumuko si ate cerri dahil sa sinabe nyang iyon . Habang kaming lahat ay nakikinig lang sa sinasabe nya .
"Sorry , Zid . Please sana walang magbabago at wag kang magalit Sa--" Kuya Zid Cut Ate cerri .
"I understand . Ako itong pa dalos-dalos sa mga ginagawa ko . Dont worry Im happy for the both of you "
"Talaga !? salamat !" Ngumiti si ate cerri sa aming lahat na ikina lambot ng puso namin .
those smiles . Ang cute ni ate cerri.
"Pero pag sinaktan ka ni demon . Aagawin kita"
Nagulat na lang kame dahil Sabay sabay na nag sabi nun sila Kuya zid at ang kambal .
At si whilton tinignan ko sya pero naka titig lang saakin ng makita nyang naka tingin ako sakanya ay kaagad na syang umiwas ng tingin .
Weird ....
°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°