Gray's POV
Malamig . Sobrang lamig .
"hhmmm" Nakailang lipat nako ng higa ko sa kama pero hindi pa rin ako mapakali . Doble-dobleng kumot na ang nasa katawan ko pero sobrang lamig talaga .
"Fuck this!" Napahilata ako ng sabihin ko yon at binuksan ng mariin ang aking mga mata .
Sinilip ko ang lumang orasan na naka tayo sa gilid ng aparador ko and its freaking 5:47 am in the morning . Aaaarrrgggghhhh .
Napag pasyahan kong bumangon pero binalot ko pa rin ang kumot sa buong katawan ko . Sabay naglakad ako patungo sa bintana ng kwarto ko kung san makikita mo ang labas ng bahay namin. Pero sa kabila ng lamig na nararamdaman ko ay mabilis itong napalitan ng matinding init kaya tuluyan ng nalaglag ang kumot na nasa katawan ko Dahil imbis na maraming eaters ang makikita ko sa labas ng gate ay si Cerri ang nandun .
May hawak syang samurai at maliksi nyang binabawian ng buhay ang mga eaters na magtatangkang lalapit sakanya . she's effin hot with her fitted stretch-able jeans and sports bra . kitang-kita mo ang kutis ng braso at leeg nya dahil naka ipit din ang buhok nya na pusod .
May eater na babaeng gutom na gutom ang lumapit sakanya pero mabilis nyang nahawakan ang leeg nito sabay sinak-sak nya ng deretso sa ulo ang samurai nya . kaya bagsak sa sahig ang eater na pinatay nya .
Pawis na pawis na rin sya na halatang pagod dahil kita ko rin dito kung gano karami na ang nagkalat na napatumba nya sa harap ng gate namin . Bahagya nyang pinunasan ang noo nya gamita ang likod ng palad nya at tinukod ang samurai nya sa sahig .
Pero bahagya akong napapikit ng mariin ng may panibago nanamang eater na nag lalakad sa di kalayuan patungo sa direksyon nya pero napa hawak nako sa bintana ng kwarto ko dahil tinititigan nya lang ang batang eater na nag lalakad patungo sa direksyon nya !
What the hell?!
Palapit ng palapit ang batang eater na iyon sakanya at nabitawan nya pa ang ang samurai nya na syang hindi nako nag aksaya ng oras at mabilis na pumulot ng kahit anong armas sa kwarto ko at mabilis na tumakbo palabas .
No! No! No! Not Cerri Ody please !
Halos talunin kona ang hagdan pababa at tinakbo palabas ang bahay namin . Wala pa man ako palabas ng gate ay pinaputukan kona ang batang eater na halos sakmalin nya na si cerri . Kaya mabilis na natauhan si cerri at pa bagsak na napaupo sa sahig Alam kong magigising ang mga iba dahil sa putok ng baril pero wala nakong pakialam sa bagay na iyon .
Mabilis kong dinalo si cerri sabay lagay ng jacket ko sa likod nya at niyakap ito habang nasa gitna kami ng daan . Wala sya sa katinuan nyang napa yakap pabalik sa akin habang nag sisimula ng humagulgol .
"G-gray " nangangatal ang boses nitong tinawag ang pangalan ko at lalong umiyak .
"Ssshhh . Not all the time that you are strong , cerri " She even cry out oud now na may halong sigaw na .
Nakita ko ring nasa labas na ang iba sa amin at naka tingin lang sa amin ni cerri .
"I'm freaking miss my sister! *cry* I'm freaking tired of this shits! *cry cry cry* Tired of being strong and cold hearted killer on this eaters . But i can't kill an kid eater , Gray . I-i can't!"
Nakayakap sa akin ang isang kamay nya habang ang isa ay nasa pagitan namin habang hawak ang bandang bidbid nya na bahagyang naiyukom ang kamay nya habang hawak ang tela ng Sports bra nya .
"All of us are tired , Cerri . But please wag kang mapagod na maging malakas para sa amin . We need you to stay beside us Paano nalang kung hindi kita nakita ha? You scared me , sweety" Bahagya kong hinaplos ang buhok nya at niyakap ko sya ng mahigpit .
Napa tingin ako sa iba para palapitin sila at ayain na yakapin kaming dalawa ni cerri . Kita kong umiiyak na ang dalawang babae na kasama nila habang ang iba sa mga lalaki ay napapayuko na lang . Pero ng pamansin nilang tinatawag ko sila ay mabilis silang nagsi takbuhan sa amin at niyakap kami .
Na syang ikina gulat ni cerri .
Angel's POV
Parehas kaming nakayakap ni ate lemon kay ate cerri sa magkabilang gilid habang naka upo kami sa sofa ng sala . Habang ang mga lalaki ay nag lalaro ng Arms fight .
Siguro kung may makaka intindi man kay ate cerri sa nararamdaman nya ngayon ay ako lang iyon dahil sa aming lahat isa rin akong namatayan ng kapatid . And its holy pain dahil halos kalahati na sya ng pagkatao ko .
Ganun ang mag kakapatid . Kahit ang iba ay away bati lambingan nalang nila iyon pero hindi nila kakayanin kung ang isa ay mawawala .
Lalo akong napayakap kay ate cerri ng biglaang sumampa si kelwin sa binti nya na parang takot na takot . Kaya pati ang mga lalaki ay napa tingin sa amin .
Halos yakapin ni kelwin si ate cerri sa sobrang takot kaya yinapos nya naman si kelwin ng dahan- dahan .
"What happens , kelwin?" Tanong ni ate cerri sakanya pero wala pa rin mas lalo lang itong yumakap . Kaya pati ako ay naki haplos na kay kelwin .
Pero isang hindi inaasahan na pagyanig at pagsabog ang naraninig namin na lalong ikina takot ni kelwin .
"Fuck!"
"Ano yon?!"
"SHIT!"
Halos sabay sabay na sabi ng iba sa amin . Kaya nagsi tayuan kaming lahat at nag kanya-kanyang kuha ng armas.
*BOOOOOM!"
Isang pagsabog na naman ang yumanig kaya mas lalo kaming naging alerto . Lahat kame ay nasa tapat ng pintuan ng bahay at hinihintay ang anu mang papasok dito .
Pero tatlong tao ang iniluwa nito na may mga ngiting nakakabiro habang naka tingin kay ate cerri .
"Hi! And please say hi to our friends outside too ." Ngumisi ang babaeng nasa gitna nila habang sinasabi iyon at naka tingin pa rin kay ate cerri .
Shit! kilala ba ni ate cerri ang mga babaeng ito?!
"Tsk! Bitches " Iyon lang ang lumabas sa bibig ni ate cerri na ikina lukot ng noo naming lahat .
"Okay nice to see you again Hahaha, And oh guys hindi na kailangan dumanak ang dugo dito sa pagitan natin . Masyado namang masasayang ang gandang lalaki at babae ninyo hindi ba ? Just give us that Blue hair psycho girl!" Sabi ng nasa kaliwang babae .
Kaya agad namang humarang sa harap ni ate cerri si kuya gray na ganun din kame .
"Dadanak ang dugo ninyong tatlo . Not my friends !" Lakas loob na sabi lemon sa kanila .
"Then thats great!" sabi ng nasa kanan at parang may pinindot na ewang remote control at isang ingay ang narinig namin mula sa labas na parang may binubuksan na ewan or what sya .
At maraming ingay ang naring namin na alam naming nagmumula sa eaters.
•°•°•°•°•