Shayne's POV.
Nakatingin lang ako kay kuya Green habang natutulog ito.
Ako kasi ang nagpresentang magbantay muna weekend naman tomorrow para na rin makapaghinga sila mom.
"Psh! akala ko ba sleeping beauty lang ang merun, epal mo rin kuya for the first time in my life my Sleeping kissing Monster palang tagal din magising at ikaw yun!"sabay turo ko sa kanya, kahit hindi niya nakikita.
"You know what kuya, pabitin ka rin, akala ko happy ending na kayo dahil sa wakas kasama kasama mo na at kilala ka na ulit ng prinsesa mo kaso ikaw na talaga wrong timing, noon ikaw ang un-Identifying watcher ni Blue pero ngayon siya naman ang nagiging watcher mo as in WATCHER SA PAGTULOG MO kainis ka sabi mo pa nga dati si blue parang tv pinapanood mo siya kahit hindi niya alam." Pagkwe-kwento ko nito kahit hindi niya naririnig.
----------------------------
*FOUR YEARS AGO IN NEW YORK*
"Hayyy! If only I could go back to the Philippines now, I would definitely searching that girl." sabay turo ko sa laptop niya."You're always watching that vedio and I'm so, nauumay na." I said while watching his back as usual, pinapanood na naman niya 'yong vedio of his love of his life.
"Psh! I love her." sabay ngiti niya tsssk ."And by the way could you please follow-up Dad that I'm going to his company tomorrow." I said while swatching the vedio napa-rolled eyes naman ako as usual.
"He knows na naman so why tell him." I said boredly, while lying to his bed.
Kakaumay kaya he always went naman to our dad's company since grade school pa kami nagtrarabaho kasi siya roon hindi naman paper works pero nagiging mail boy siya naglilinis every office and tumutulong sa cafeteria ng company ni dad eh, iyan pa ang magagawa niya para magawa ang dream house ng dream girl niya.
Tiningnan naman niya ako with his nakakamatay look. "Just to make sure, knowing that tomorrow is my last day here in New York, you know dad is always travelling because of his business and I need to inform him, that he will do what he promised to me six years ago, that's why it is so very important na makausap ko siya bago ako, I mean tayo makauwi"
Ahh, I forgot balik pinas na kasi kami and dad will definitely miss us, and magkikita kasi kami ni dad mamaya kaya gusto niyang ipapa-remind ko naman kay dad.
"Okay kuya Green, Don't cha Worry!" Tumatango-tangong saad ko at hilaw akong napangiti, Imagine all of his hardworks and effort ay para lang sa isang babae that named Asul.
BINABASA MO ANG
Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISION
Teen FictionMeet the KISSING MONSTER siya ay mahilig talaga sa kiss, pero madali lang siyang magsawa once he kissed you, hindi na niya ito babalikan pa parang once is enough. On the other side meet the GOOD KISSER well, wala pa siyang nahahalikan NBSB pa, unti...