Chapter 28:He's Back!

990 65 118
                                    


"Ang gwapo niya talaga lalo na't sa personal."

"Sana kaklase natin siya, you know what he's really good at kissing."

Habang papasok ako kanina marami na akong naririnig na mga ganyang salita  and I don't care malakas lang talaga boses nila.

"Duh!We kissed at the bar last night."

"Oh geez...he's coming and whose that girl clinging?parang linta yuck."

"OH MY SATAN!!HE'S HERE,KAKLSE NATIN SIYA UWAHHHHHH."

Hanggang ngayon yan pa rin ang samot saring naririnig ko.Augh!

Hindi ko talaga mapigilang mainis dahil hindi ako makapag focus sa binabasa ko.

Pumasok lang para makipag dal-dalan eh akala ko peaceful ako ngayon lalo na't wala si Blaze asungot.

Hindi kasi pareho ang course kaya every Morning ng MTW it means Monday Tuesday at Wednesday lang kami magka-klase at Thursday and Friday sa last period ng afternoon lang kami magka-klase at dahil Friday morning pa,at peace sana ako pero kanina lang nong wala pang nagchi-chismisan ngayon hindi na mga babae kahit College na gumaganyan pa rin ts!tsk!.

"Is there someone sitting here?"Namutla naman ako sa boses na narinig ko,It can't be..

Kahit hindi ko pa siya makita pamilyar na sa akin ang boses niya.

Is this Wayne??

Lumingon naman ako sa kanya.

Holy God I'm right.

He's Back.

But his heart Is not yet mine.

" Oh,my Invisible friend right? " sabay turo niya sa akin.

Yeah his Invisible friend,ngumiti nalang ako ng tipid sa kanya nung Tuesday kasi lumabas na siya ng Hospital,kaya kinukumusta ko na lang siya kay Shayne "Ms.Invisible,May nakaupo ba dito?"inis na tanong niya,oh I forgot,tinanong niya pala ako Blue Blue,,,presence of mind relax... "Ahh..ehh."

"Ahmm hi,wayne." Kaklase kong babae.

Pagtingin ko iniipit ang buhok niti sa tainga."Walang nakaupo dyan."sabay papacute niya at tinuro ang upuan.

Ngumiti naman si wayne. "Thank You Ms...?"na parang inaalam niya ang pangalan.

"Trixy." She offered her hand.

Ngumiti naman si wayne sa kanya "No need to tell my name you already knew it." sabay upo niya wmat hindi pinansin ang babae.

Napangiti naman ako.


Binawi nalang ng babae ang kamay niya sabay ngiti na parang nahihiya at dire-diretsong naglakad sa pinaka-likod...isa siguro sya sa mga babaeng nagchi-chismisan kanina kong ganun siya kaya ang pinag-usapan nila kanina?

Sana hindi...Kung siya  is he back the famous KISSING MONSTER? napatingin naman ako sa katabi ko at naka lend lang ang dalawang braso niya sa ulo,na nakapikit ang mata

"Ikaw ba talaga yan wayne?you look different the way you look at me the way you stare the way you talk..."Staring is rude."sabay dilat ng mata niya at tumingin sa akin napalaki naman ang mata ko sabay tingin sa pisara,nakita ko naman sa peripheral vision ko na nagsmirk siya,just like the old wayne fun of smirking.

"You know what,I heared that you're a model"napatingin naman ako bigla dahil sa sinabi niya.

Paano niya nalaman?eh,nakadisguise naman ako.

Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon