Third Person's POV.
"Blue!!!sundan mo si Chase baka nauna na yong lumabas,I'm still preparing foods here."sigaw ni Wayne mula sa kusina.
"Kuya,ako na ang lalabas okay she's fun of watching the tv." Sagot nito ng kapatid na si Shayne na pinag-ikotan siya ng mata as usual kahit hindi siya nito nakikita.
"Fine,ipasok mo nalang siya sa kotse ko,dahil patapos na ako isasabay ko na si blue." Pahabol na sigaw niya nito,habang sinasarado ang mga tupperwares na pinaglagyan niya ng pagkain.
"Got it."pabalik na sigaw ng kapatid.
"Oh my god....Chase what are you doing,mapapagalitan ka na naman ng Dada mo."
Pinagpuputol lang naman nito ang mga bulaklak sa garden nila at hindi man lang gumamit ng gunting,kaya nagkalat ang mga bulaklak.
"Nah!I know he won't,These is my present to Mama that's why I'm sure he wont get mad at me." Seryosong saad ng bata at inunahan itong maglakad.
Napailing nalang si shayne sa sagot ni Chase.
"Chase, diritso na sa kotse your dada is coming now."
Hlukipkip na utos niya sa bata na papasok sana sa bahay.
Chase is already 6 years old,a cute little boy na mana kay Wayne sa pustura nito at pananalita, maliban nalang sa mata na kay blue nagmana.
"Hey!you little kiddo get inside,shayne sa akin ka na sumakay wag ka nang mag-drive delikado,and you little kiddo?"
Balik saway nito dahil nakatayo lang si Chase sa harap ng pinto,na nilo-lock niya habang dala-dala ang pagkain at nauna namang sumalampak ng kotse si Blue.
Umikot naman ang mata ni Chase."I'm not a little kiddo anymore,I'm six so I'm big now."sabay talikod nito at tumabi kay blue.
"Chase."
Nagtitimping saway nito kay Chase,at tinawanan naman ni Shayne.
"Hahahah...kuya waley ka kay chase...hahaha,kong makikita ito ni blue siguro iling lang ang sagot non di ba ku--- sorry."
Napatigil naman si shayne dahil nakita na naman niya nito ang lungkot sa mata ng kuya niya nag-sign nalang siya na maunang sumakay.
"MAMA."sigaw ni blue,kahit kararating lang nila at tumakbo papunta sa mama nito kasunod si Chase.
It's a small rectangular shape and with a name engraved,the place is silent and airy.
"Mama,how are you?it's our birthday right?so here's my gift for you."masayang saad ni blue sabay latag ng bulaklak sa gilid nito.
"Rb it's not her birthday it's just ours and it's Mama's Sixth death anniversary today okay?"pag-kaklaro sa kanya ni Chase na ngayo'y tumingin sa paanan nito.
"Mama,Here's a flower I know it's yours tita shayne told me, so I brought some,I love you and always missing you."
Umupo ito sa tabi while putting the flowers on it.
BINABASA MO ANG
Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISION
Dla nastolatkówMeet the KISSING MONSTER siya ay mahilig talaga sa kiss, pero madali lang siyang magsawa once he kissed you, hindi na niya ito babalikan pa parang once is enough. On the other side meet the GOOD KISSER well, wala pa siyang nahahalikan NBSB pa, unti...