Chapter 20:No Don't!

1.2K 61 76
                                    

Shayne's POV.

Dinuduyan lang ako ni Justin habang tinitingnan sila Kuya Green at Blue na naghahabulan, ang ganda nilang tingnan.

"Hon, I never thought that green would be happy like this."sabay tingin din niya sa dalawa na naghahabulan.

Tumingin naman ako sa kanya." I know, gusto ko talagang Makita si Kuya ng ganyan, ilang taon siyang nagtiis para kay Blue, na akala niya na hanggang pagtitiis nalang." Ngumiti ako kay Justin.

"Bleeee...." sabay labi ni Blue kay Kuya Green, kakatawa talaga si Blue "Kissing monster, Kissing monster nyee, nyee." asar pa niya sabay takbo palapit sa amin.

"Nye nye... " asar na siguro 'to si Kuya, ginaya nalang si Blue habang kami ni Justin ay tumatawa lang sa kanila..

"Uwahhh Shayne, friend tulong ahhhh..." tawag niya sa akin, natatawa naman ako sa kanya na malapit na ring masuka rito nakakasuka kasi dinuduyan ako at si kuya naman at si Blue nag le-left right.

"Bahala kayo riyan,wag niyo kaming idamay hindi ba, Bebhon?" pang-aasar ko, sabay tingin kay Justin.

"Bebhon bebhon pang nalalaman kung e-behon mo nalang kaya Shayne."sabat ni Kuya Green na tumatawa na .

Tawa naman ng tawa si Blue."Behon?! Epic naman Micke nalang kaya, pangalan lang ng pansit pfffttt.." Mukhang kami na naman ang ina-asar nila, nagkatinginan kami ni Justin at nag-evil smile sa isa't-isa.

Tumayo naman ako."Ahh... ganon hah!" Aakmang hahawakan ko si Blue, pero nakapansin na siguro sa ito sa balak namin, kaya tumakbo ito, mga isip bata talaga dinamay pa kami pati si Kuya Green tumakbo kaya naghahabulan na kami ngayon pero hanggang ngayon hindi pa namin sila nadadakip hindi namin inakala na may lahi pala sila, lahing unggoy, umakyat ba naman sa puno ang dalawa at kami ni Justin parang tigre lang dito naghihintay bumaba ang pagkain.

"Di ba juan tamad 'yon, sa bayabas thingy?"

"Hahaha! kawawa naman kayo hindi na kaka-akyat hahaha."asar pa ni Blue sa amin na ngayon ay kumakain ng manga? puno ng manga pala ito at may bunga pa napadila naman ako sa labi ko.

"Wanna eat my twin, it's your fave right? so yummy." Mapanuyang saad ni Kuya Green, habang linulugay ang mangga. Nag-lalaway na ako ngayon...promise.

"Don't worry Jon, I'll climb it for you?" Awtomatikong napaharap ako sa kanya at binigyan siya ng matamis na ngiti. "You know?"turo ko sa puno "Yes!"tangu-tangong saad niya. "Bakit hindi ka umakyat kanina, eh kanina pa tayo habul nang habol sa kanila." Naiinis kong saad sabay talikod sa kanya.

"It's because... I don't want to leave you." Napatingin naman ako sa kanya."And para may iba-iba tayong mundo sila sa puno tayo sa lupa parang unggoy sila, tayo tao-------ARAY.... SINO ANG NAMBATO ng buto?" Nayayamot na saad ni Justin, pfft--EPIC TALAGA KELIG NA,  epal talaga si Kuya. Buto pa talaga ng MANGA.

Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon