Blue's POV.
"G--k are you okay?" Nanghihinang tanong niya at yumakap sa akin, pagkatapos niyang suntok-suntukin ang leader ng mga bandido.
"Yes, I'm fine, ikaw?" Nag-aalalang saad ko sa kanya sabay kalas ng yakap at tiningnan ang sugat niya sa labi at pati sa taas ng kilay niya."I'm fine, ikaw kaya ang lakas ko, dahil okay ka okay rin ako."ngiting saad niya at hinawi ang buhok na humarang sa mukha ko.
Napatingin naman ako sa kinahihigaan ng nakalaban ko pero napatulala lang ako dahil nakatalikod sa kanya si Wayne, at nakatutok na ang labi ng baril sa uluhan ni Wayne, tatayo na sana ako para pigilan ito.
"N-no...DON'T!" Pigil ko pero huli na napaputok na niya ito.
"BANNNNNGGGGG!"
"Kuyaaaaaa."sigaw ni Shayne na narinig ko at tuluyang umagos ang luha ko kasabay ang pagdilat ni Wayne at naluluhang tiningnan ako.
No, Papa Jesus...
Tiningnan ko si Wayne at may dugong umagos sa bibig niya."G-G--k"huling salitang narinig ko at napatulala lang ako."N-no I—it can't be."sabay luhod ko at kinuha ang ulo ni Wayne, pagtingin ko sa kamay ko ay may dugo ipinatong ko ang ulo niya sa binti ko namg dahan-dahan."Way—Wayne g-gising please... km ko gumising ka please." Niyu-yugyug ko ito para hindi makatulog."Huwag kang matutulog please... please... Km ko gumising ka please..." Masakit man ang katawan ko kailangang labanan para mailigtas namin siya.
Hindi ko kaya kong masamang mangyari sa kanya.
Papa Jesus, save him please..
--------------------------------
"N-no...DON'T"
"BANNNNNGGGGG"
"Ha...ha...ha...ha..."
Hingal ko dahil sa masamang panaginip.
Mabuti naman.
"Dear, are you okay?" Bungad ni Me sa akin, na nag-aalala.
Salamat panaginip lang.
"Me, it's just a bad drea--."
Hindi ko na natuloy sasabihin ko dahil wala ako sa kwarto ko, bakit puro puti.
"NASAAN AKO? NANAGINIP LANG AKO RIGHT?" sabay tingin ko kay Me na naluluha.
"Me? hindi 'yon totoo 'di ba? tell me... na panaginip lang yun." Nanghihinang tanong ko.
Agad akong nawalan ng lakas at tumulo ang luha ko nang hindi sumagot si Me bagkus umiling lang siya." 'Di ba Me 'di ba." Nagmamakaawang garalgal ko mas lalo akong nanghina nang niyakap ako ni Me.
"Shhh... shhh... tahan na everything will be alright dear."sabay himas ni Me sa buhok ko.
"M—e please... tell me I--it's just a d---ream." Hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyari kay Wayne.
"He'll be fine dear, tahan na." Pag-papatahan ni Me sa akin.
Kumalas ako say yakap at tumingin sa kanya."Me... where is Wayne? I-I want to see him." tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISION
Ficção AdolescenteMeet the KISSING MONSTER siya ay mahilig talaga sa kiss, pero madali lang siyang magsawa once he kissed you, hindi na niya ito babalikan pa parang once is enough. On the other side meet the GOOD KISSER well, wala pa siyang nahahalikan NBSB pa, unti...