Wayne's POV.
"Syet! Bakit ba ako nagkakaganito everytime I saw her iniinis ko na nga ang sarili ko sa kanya dahil ayaw kong mapalapit sa kanya dahil iba ang nararamdaman ko."saway ko sa sarili ko.
"Hey!what are you staring at?" Naiiritang tanong ko isang nakilala kong babae ko sa loob ng Bar.
Lumingon ako sa kanya then I stand,Nawalan na ako ng gana and what did she say a while a go?rason ng buhay ko?nagtataka naman ako ang alam ko lang may hawak siyang tubig.
Ako nga ang naiinis sa kanya dahil hanggang dito yong Blaze ang kasama,siya ang rason kong gusto kong lumandi SHIT.
"Hey!!"sigaw nong babaeng iniwan ko hindi ko na siya pinansin at deri-deritsong pumasok sa elevator.
----------
Flashback."Kuya green,I heard that blue is also there nagkita ba kayo?" Tanong ni Shayne.
"No..why?"totoo naman hindi ko nga alam nandito siya and I don't care about her.
"Nothing...it's just that don't make any badmove that can make her hurt okay..."
At in-end ang tawag niya,tssk Sino ba si Blue at kailangang pahalagahan ang kanyang feelings tssk.
Ipinasok ko nalang sa bulsa ko ang Cellphone ko at pumasok sa loob ng bar.
---------
That is the reason bakit ako naiinis din sa sarili ko,pakiramdam ko nasaktan ko siya kanina ahhh..nalilito na ako.
I've been a jerk to her,iniinis ko siya sinasaway it's not that I hate her but,I hate myself it looks like I love someone and I don't want to hurt her as long I don't remember everything, because of my amnesia.
I know my ibang hindi ko naalala just like What I saw in the picture together with blue when we were young it seems familliar pero hindi muna ako nagtanong kina Mom and shayne gusto kong sarili ko mismo ang magpaala-ala sa lahat.
"Wayne!your here too."saad ni Blaze,habang papalapit sa akin dito sa pool ng Hotel.
Tinanguan ko lang siya,I don't want to talk to him.
"Life is really complicated right?"tanong niya sa akin tiningnan ko lang siya.
Linagay niya kamay niya sa tubig."We don't know the answer if we don'try,just like this pool natatakot tayong lumusob because we think it's deep.Kong hindi ko susubukang lumusob dito hindi ko malalamang mababaw lang pala ito at hindi malalim. So Wayne if you want to know the answer don't hesitate to find it,dahil pag sa oras na malaman mo ito pala ay huli na."
Napakurap nalang ako at nagtataka sa sinabi niya,Alam kong may punto iyon ngunit hindi ko alam paano ito magiging huli."
"What do you mean?" I said calmly.
"Just find it,don't waste the time that you have right now. because when it's pass you cannot chase it anymore."at hinawakan niya ang braso ko at tumalikod sa akin.
Bubuka sana ang bibig ko pero napatigil nalang ako ng hindi ko rin pala alam Kong ano ang sasabihin ko."
Iwan ko pero bakit ako natatakot malaman ang lahat.I know time will come na magbabalik ito pero sa sinabi ni Blaze...Now I'm afraid to regret the things that I don't know.
Papasok na sana ako sa loob ng makita ko si Blue na papunta dito sa pool na may dalang paper bag,tiningnan ko lang siya hanggang umupo ito sa may pool na nakasayad ang mga paa nito sa tubig,and my eyes wide when I saw what's inside in that bag Beers In can.
"Blue what are you doing."bubukas na sana ito pero napatigil pagdating ko.
Nagulat naman siya pagkakita sa akin at binalik ang tingin sa Beer at binuksan."I want to drink."
"Why?and do you think kaya mo?eh,hindi ka pa nga siguro nakakatikim nito."sabay agaw ng Hawak niya.
"Akin na yan!"agaw niya sa akin pero nilantakan ko na habang hindi pa siya nakainum.
"Fine!Samahan mo ako."at kinuha ang isang Can,napailing nalang ako at kinuha ulit yon.
"Ano ba?pinayagan na nga kitang samahan mo akong uminom at nang-aagaw ka pa rin?Don't tell me you care for me?"tanong niya sa akin sabay smirk.
Nainis naman ako at binigay ang inagaw ko sa kanya."Here."
Nag-inuman nalang kami at nong naubos na ang canned beers namin tumawag kami ng waiter dito sa hotel at nag-order hanggang nagtatawanan nalang kami ng mga bagay-bagay na hindi ko alam kong bakit pinagtatawanan.
"Syet!!Why are the things is shaking hahaha...Earthquake?hahaha whoooohhh"tawang saad ni Blue habang pini-piggyback ko,kahit ako pasuray-suray na.
"Hahaha...May..maybe don't move baka matumba ta...tayo hahaha." Reklamo ko sa kanya,gumagalaw kasi ginagaya ang pagalaw ng mga bagay daw na nakikita niya.
"Auhmmm..I wanna sit."sabi niya pero hindi ko siya binaba baka matumba na kami,I just bring her to my room,dahil sa pagod at kalasingan.
"Faster..."reklamo niya.
"Wait...The numbers are moving."nakikita ko kasing gumagalaw ang numero ng passcode dito sa room ko.
"Earthquake is reaalll...hahahaha."
"Do-don't move,,finally it's open."I said.
"Hoooooh!"she shouted while I put her in my bed.
"Fi-finally hahaha."tawa ko,at tumabi sa kanya,at napatitig naman ako sa mapupungay niyang mata ng nakangiti."You're beautiful."bulong ko sa kanya.
She smiled and grabbed my head."My kissing monster."usal niya at hinalikan ako,then I respond to her kisses.
------------
"Where is she?" Sigaw ng isipan ko.
Pagkagising ko wala na siya,I don't know if what happened last night pero as What I see to myself we did something.
I glanced at my watched and it's already Ten am.Shit.
I immidiately run to the lobby and ask about blue if she's still here.
"I'm sorry sir,Ms.Blue with her companions are not here anymore they checked out almost three hours ago." Saad ng Receptionist.
Napabuga naman ako ng hangin..did she just left me with no words,After what we did. Shit."
BINABASA MO ANG
Kissing Monster meets Good Kisser -UNDER REVISION
Teen FictionMeet the KISSING MONSTER siya ay mahilig talaga sa kiss, pero madali lang siyang magsawa once he kissed you, hindi na niya ito babalikan pa parang once is enough. On the other side meet the GOOD KISSER well, wala pa siyang nahahalikan NBSB pa, unti...