hide and seek c4..

218 14 0
                                    

Nadeth's POV..

Binalibag ko pasara ang pinto dahil sa inis ko Kay Roalph..Hindi ako makapapayag na ang isang campus queen ng rel son high school ay inisnaban ng isang ordinaryong tao lang..

nanggigil kong hinagis ang shoulder bag ko sa malambot kong kama at umupo dito..

"ahhhhhhhhhhhh..bakit mo ako inisnaban?"naiyak ako dahil sa inis..

TOK..TOK...TOK..

napatingin ako sa pinto dahil may kumatok,..

sino naman kaya itong istorbo??

mas lalong lumakas ang pagkatok nito..mas lalo din akong nainis..

"sino kaba??hwag mo nga akong istorbohin..kung ayaw mong masaktan.."sigaw ko dahil sa inis..

nanlaki ang mga mata ko at bumilis ang tibok ng puso ko, napaatras ako dahil sa ginawa nang kung sino ang nasa likod ng pintuan..

natatakot na ako sa ginawa nya

kinalampag nya ang pintuan at halos sirain na nya ito..

dahil sa takot na takot ako..

sumigaw ako..

"tulungan nyo ako..tuloonnnggg.."alam kong walang makakarinig sakin dito dahil lahat nasa klase ako lang ang nandito sa boarding..

umiiyak na ako dahil sa takot dahil bumubilis ang pagkalampag nya sa pintuan..

mas lalo kong sinksik ang sarili ko sa pader,napaupo ako at niyakap ang sarili ko dahil sa takot..

huminto ang pagkalampag ng pinto..

tumayo ako at dahan dahang tinungo ang pinto na nanginginig..

nang makarating na ako sa pintuan..

hinawakan ko na ang doorknob, napapikit ako habang iniikot ko ito dahil delikado ang ginagawa ko baka killer ito ,,huhuhu..patay ako nito..

janno's pov..

takot ang bumabalot ngayon sakin habang yakap yakap ko ang sarili ko sa sarili kong kama..

alam kong katapusan ko na, dahil sa sinabi ko sa kanya na andito ang pumatay sa kapatid nya..

papatayin nila ako..nagtatago lang sila sa likod ng mga maskarang anghel pero mga demonyo sila..

ginusto nila na mamatay si randy,ginusto nila iyon..

takot akong mamatay pero expected ko na ang buhay ko at dito na magtatapos ito..

ito na ang katapusan ko,,

mas lalo akong kinabahan ng may narinig akong mga yabag sa labas na papalapit sakin..

mas lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa sarili ko..

malapit na ang kamatayan ko..

napasiksik ako sa dingding dahil sa takot..

nanlaki ang mga mata ko ng umikot ang doorknob, hindi ko pala ito na ilock kanina ng dalhin ako ng mga gwardya dito..

napapikit nalang ako dahil ito na ang hinihintay ko..

naramdaman ko na bumukas ang pinto ng kwarto ko, madilim dito sa kwarto ko dahil gusto ko ang kadiliman..

sinarado nya ito at lumapit sakin..

"gusto mo talagang matulad kay randy no?diba sabi ko sayo na tikom ang bibig mo?"kitang kita ko sa kanyang mga mata ang galit.

"bakit mo ba ginagawa ito?hindi naman ikaw ang pumatay sa kanya ang kuya mo?"naglakas loob akong lumaban sa kanya kahit nanginginig ako sa takot hindi ko parin pinapakita sa kanya na mahina ako..

mas lalo syang nagalit sa sinabi ko.

agad nyang tinaas ang kutsilyo sa harapan ko..na nakatago pala sa likuran nya kanina.

hindi na ako nabigla dahil alam ko na ang mangyayari sakin sa oras na malaman nya ang pagkamatay ng kuya nya,,maghihigante din ito sa kanila..

una-unahan lang kung sino ang taya.

"papatayin mo na ba ako??katulad ng pagpatay ng kuya mo kay randy??"napangiti ako sa kanya, iniinis ko sya para matapos na ito at hindi na ako dalawin ng konsenya sa pagkamatay ng kaibigan ko..

"masyado kang maiinipin sa kamatayan mo janno..??darating din tayo jan..hwag kang masyadong atat!"ngumisi ito,ngiting demonyo..pinadaanan nya ang mukha ko ng hawak nyang kutsilyo..nanlaki ang mga mata ko napalunok ako dahil sa kaba..

"natatakot ka ba janno??huh??" isang pang iinis na ngiti ang sumilay sa kanyang mga labi..

mas lalo nyang diniinan ang kutsilyo, napapikit ako sa sakit, ramdam ko ang pagtulo ng dugo sa mukha ko..

naglakbay ang kutsilyo pababa, hanggang huminto sa dibdib ko,tinusok nya ang hawak nyang kutsilyo sa dibdib ko.napahiyaw ako sa sakit.

ramdam ko ang sakit ,pagkatapos inangat nya ang kanyang kamay para inundayan ako ng saksak sa dibdib ko..

"ahhhhhhhhhhh"impit kong sigaw,,alam kong walang makakarinig sakin dito dahil nasa hulihan ang kwarto ko sa boys section,at sa gantong oras wala pang mga studyante ang gumala dito dahil oras pa sa pag aaral..

"hahahahaha..ang sarap sa pakiramdam..hahaha..sige sumigaw ka pa?gusto ko iyan ang makita kang nagmamakaawa.." hindi ko na sya kilala dahil hindi na ito sya, demonyo na sya sa pagkakataon ito..

sinaksak nya ako ng ilang beses..tumatalsik na ang dugo ko sa kanya, puro dugo na ang damit nya, ang kulay puting pader ay napalitan ng kulay pulang dugo ko, ganun din ang kama ko habang sya nasisiyahan sa ginagawa nya..

unti unti ng pumikit ang mata ko, nawawalan na ako ng hininga..

sa nalalabo kong mga mata, nasulyapan ko pa ang mukha ni randy na nakangiti sakin....

murderer's pov..

ang sarap sa pakiramdam  ang pumatay ng tao katulad na din ako sa kuya ko, hindi ko alintana..

noon kinamumuhian ko sya dahil mamamatay tao sya pero hindi ko namalayan na ganto parin ang gusto ko pagdating ng panahon.

nang makita ko ang katawan ni janno na tadtad ng saksak , nasiyahan akong tiningnan ito..

napangiti ako, sa ginagawa ko..

pagkaraan ng ilang mintong titigan ang mukha nito..

tumayo na ako at pumasok sa cr ni janno at naligo,paa mawala ang dugo sa katawan ko..

pagkatapos kong maligo, kumuha ako ng uniform ni janno at sinuot ko at parang walang nangyaring lumabas sa kwarto nya, sumipol sipol pa ako..at nilagay ko ang kamay ko sa pantalon na suot ko.

====

enjoy reading..

plz vote and comment..

-edvill-

HIDE AND SEEKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon