hide and seek c18..

77 6 0
                                    

3rd person's pov..

galit na nakatutuk ang killer kay nadeth habang ini encourage nya ang iba na umalis dito sa ford academy..

sinong gustong sumama sa dean?"sigaw ni nadeth sa kanila..

halos lahat ng mga kaklase nila ang sumama kay nadeth..na papunta sa dean..

habang naroon sila sa dean..ang salarin ay nag aabang na sa dorm ng school at may hawak na kutsilyo sa kanang kamay..

makalipas ang ilang minutong paghihintay,narinig nya ang mga maraming yabag papunta sa dorm ng school..para siguro mag empake ng gamit..

sumimpleng tumago ang salarin sa madilim na bahaging nandun..

hmm..gusto nyong makalaya sa ford academy?sige pagbibigyan ko kayo..hindi ko pa nakita ang pumatay ng kuya ko..

mula sa madilim na bahaging pinanggalingan nya,nakita nya ang karamihan sa mga estudyante na pumanig kay nadeth na mkawala sa ford academy..

as usual,nanguna ang feeling campus queen na si nadeth..

pumasok na sila sa kani kanilang kwarto at sa tantiya nya wala ng tao ang pasilyo..

lumabas na sya..

nakangiti at sinimulan ang plano..

kinatok nya ang isang pinto kung saan nandun sina michelle..

binuksan nman agad ni michelle at sa di malaman na dahilan agad syang sinaksak sa tyan..nanlakaki ang mata ni michelle dahil sa pagkagulat..

sinaksak nya lahat ng kasamahan nito..hanggang sa bawian ng buhay ang tatlo..

walang nakasigaw sa kanilang lahat dahil sa pagkabigla.

bumuha ng dugo ang loob ng kwarto..

ganun din ang ginawa nya sa iba..pinagsaksak ng walang awa..

napatingin sya sa kwarto ni nadeth kung saan nag aayos sya ng gamit para umalis..

nilapitan nya ito at kinatok..

"sandali anafe,nag iimpake pa ako"narinig nyang sabi ni nadeth.

hndi pa rin syang huminto sa pagkatok..

binuksan na ni nadeth..ang pinto ng kwarto nya.

HIDE AND SEEKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon