#6 Vén lên bức màn thân phận

301 34 13
                                    


Trong quãng thời gian bọn họ ngốn hết đống thức ăn trước mặt thì đã có vô số chuyện li kì xảy ra một cách bất ngờ. Đầu tiên, khỏi kể cũng biết chính là màn quăng moment tung toé của hai người bạn thân cùng chung một họ. Chí Mẫn cùng Tại Hưởng suốt buổi cứ 'Tại Tại rồi Mẫn Mẫn' khiến cho hội fan ngoài kia hú hét như bệnh nhân xổng trại.

Tiếp đến là sự việc hai cậu được hai nam thần lãnh băng và lố lăng đỡ khi họ đứng lên mà bị người khác đụng suýt ngã. Cảnh tượng đó làm dậy sóng cả cộng đồng quần chúng đứng xem. Hang động hủ đã rất nhanh tóm lấy thời cơ lôi máy ảnh, điện thoại, bla bla bla....ra chụp lấy viễn cảnh tuyệt vời đã và đang xảy ra trước mắt họ.

Thành phần còn lại đang gào rú(trong lòng) chính là đám người bên phe mấy bánh bều thường ngày muốn sáp sáp lại các anh. Bọn họ nhìn một màn mà tức tối không chịu được, tâm tình buồn bực liền chạy về báo cáo cho chị đại aka 'gái nóng'

Sau khi ăn uống no nê thì bọn họ dùng thang máy trực tiếp đi lên phòng hội học sinh để làm bài kiểm tra chất lượng đầu năm. Nhưng phòng dùng để kiểm tra lại nằm ở tầng 6. Đây là tầng diễn ra các buổi thảo luận của riêng hội học sinh.

Tại Hưởng vô cùng ngây thơ đang làm biểu cảm khó hiểu hỏi "- Ơ thế phòng ở tầng 7 dùng để làm gì ạ?"

"- Đó là nơi làm việc của riêng những người quyền lực và có tiếng nói nhất! Là phòng riêng của bọn này!" Hạo Thạc rất vui vẻ giải thích cho Tại Hưởng hiểu

"- Thế tầng 6 không phải cũng của riêng hội học sinh à?" Chí Mẫn ngơ ngác đánh liều hỏi han

"- Đây là phòng sinh hoạt chung của tất cả mọi người trong hội học sinh! Bài kiểm tra này sẽ lọc lại các thành viên vào mỗi năm! Khi thiếu người chúng tôi sẽ đưa một số bài xuống các lớp để tuyển thêm người" Đáy mắt của Hạo Thạc càng nồng đậm hơn sự ôn nhu khi nhìn về phía Chí Mẫn mà giải thích

"Ting" Tiếng thang máy quen thuộc lần nữa vang lên, bọn họ cùng bước ra ngoài và cái phòng mà đập thẳng vào mắt người xem đề ba chữ to đùng 'PHÒNG HỘI NGHỊ' trước mặt làm họ không thể ngoảnh mặt làm ngơ được nên phải bước vào thôi. (HH: Trường này chơi trội vồn~)

Vừa bước vào lập tức họ thấy được căn phòng đầy ắp người với số lượng hơn 30 người. Mỗi người đều có một chỗ ngồi riêng hết, tất cả đều đã yên vị và cũng chỉ còn 7 cái ghế trống nên cũng may cho họ. Vị giáo viên và giám thị đứng lên phát biểu về quy định cũng như cách làm bài và chấm điểm cho mọi người rồi bước xuống lấy đề phát.

"- Nhắc lại với các em lần cuối! Không được quay bài, xài phao, hỏi bài qua lại. Trong đề có 100 câu hỏi, sẽ có 20 câu trắc nghiệm, 15 câu lý thuyết, 20 câu bài tập, 45 câu còn lại là tự luận. Mỗi phần sẽ có một câu đặc biệt, nếu nhận ra và chỉ điểm sẽ được cộng điểm, không nhận ra cũng không bị trừ điểm. Các em có 120' để làm hết tất cả, bài làm sẽ được thầy hiệu trưởng tự mình chấm. Đã rõ hết chưa?"

"- Vâng!"

"- Chúc các em làm bài tốt! Còn giờ thì bắt đầu làm bài!" Vị giáo viên nọ vừa nhìn đồng hồ vừa nói

only u | jjk.kth - jhs.pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ