Ở chỗ Cố tiểu thư là như vậy nhưng trong căn phòng kia lại không hề đơn giản như những suy nghĩ của cô. Chính là sau khi họ bước vào phòng, lập tức đón nhận ánh mắt nồng nhiệt từ những vị khách khác.
Tuy nhiên, không hề có chút cảm xúc, bọn họ ổn định chỗ ngồi một cách nhất định. Ngồi không chẳng làm gì bỗng nhiên, từ đâu bay tới mấy cô mỹ nữ trong quán. Cô tự tiện ngồi cạnh Chung Quốc, cô còn lại bao vây lấy Doãn Khởi.
Mọi người đều âm thầm cầu nguyện cho hai cô gái này bình yên sống sót....Nhưng có vẻ không được khả thi rồi!
"- Cút." Hai thanh âm lạnh lùng mang theo hơi gió Bắc Cực trực tiếp tuôn ra làm hai cô nàng kia giật mình chạy qua chỗ những vị khách bàn bên. Và theo một lẽ hiển nhiên, bọn họ chắc chắn sẽ tiếp nhận mấy cô nàng nóng bỏng kia.
"- Mọi người! Chúng ta tới đây làm gì vậy?" Tại Hưởng cậu hiện đang rất thắc mắc nga~ Rốt cuộc, mọi người đến đây làm gì?
"- Đương nhiên là để chơi rồi!" Hạo Thạc đi gọi thêm mấy ly nước rồi quay lại, còn tùy tiện chen vào giữa hai anh em nhà Phác, đẩy Tại Hưởng qua một bên cho Chung Quốc giữ.
Và Phác Chí Mẫn công tử rất không thích điều này!!!
"- Mà cái chị Hân Hân gì hồi nãy là ai vậy?" Đè nén lại sự bức tức muốn bùng nổ của mình, Mẫn Mẫn rất chi là bình tĩnh mà hỏi hết được một câu trọn vẹn.
"- Là Cố Lưu Hân. Chị ấy là học tỷ cùng trường với chúng ta nhưng ra trường hai năm rồi!" Nếu để ý bạn sẽ thấy, Thạc Trấn rất phấn khích khi nhắc đến vị học tỷ này
"- Đồng thời chị Hân cũng là chị dâu họ của Trấn ca đấy!" Nam Tuấn lúc này cũng chả có vẻ gì là ghen tuông mà còn có vẻ khoái chí nữa kìa
"- Thế thùng giấm như anh Tứng lại không ghen à?" Không biết vì sao, Chí Mẫn cảm thấy lần đọc lệch âm này của mình rất đúng?!!! Tuy thời gian ở chung không dài nhưng cậu có thể cảm giác được mức độ ghen cùng độ kì dị của cặp đôi này không ít. Nhất là đối với dòng dõi Thượng Vi* như Nam Tuấn
(* Nằm trên aka công đó mấy thím :)))))) )
Nam Tuấn:"..." Trong mắt nhóc, anh đây có hình tượng như thùng giấm à!!!??
"- Làm sao cậu ta có thể ghen trong khi đang bắt thóp khẩu vị người yêu chứ!?" Hạo Thạc dùng lời nói đây ẩn ý trêu.
"- Hân học tỷ là đại nhân vật của khoa Ẩm Thực đó! Các món chị ấy nấu đều thuộc cấp độ của nhà hàng 5 sao đó chứ!!!" Đôi mắt của Thạc Trấn lấp lánh ánh sao khi nhắc tới đồ ăn
Mọi người:"...." Thật là sa mạc lời với anh rồi!
"- Thế mọi người à, lát nữa chúng ta đến khu vui chơi nhé!" Ánh mắt sáng long lanh của Tại Hưởng như muốn nói rằng:"Mọi người đồng ý đi đồng ý đi!!!!" ngập tràn vẻ mong chờ, khiến cho người ta khó cưỡng lại mà chấp thuận.
"- Theo ý Tại Tại." Sự nuông chiều bao la xuất hiện trong mắt Chí Mẫn kỳ thực đã sớm bị họ nhìn thấu không sót một chút. Nhưng hai người là anh em, còn là song sinh, bọn họ đâu thể ngăn cản sự chiều chuộng của anh trai dành cho em trai mình chứ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
only u | jjk.kth - jhs.pjm
Fanfiction"Because, you are the only one - i love..." #StorybyHH Ranking: #176 in Hopemin