#7 ~Aigoo~

289 26 6
                                    


Trong khoảng thời gian mà bọn họ thảo luận búa lúa xua về thân phận của hai cậu, thì ở dưới KTX hai người vẫn còn đang ôm chăn gối ngủ ngon lành. Ngủ chẳng biết trời trăng mây nước gì. Bọn họ như rằng theo thói quen mà ôm người kia đi ngủ, xem người nọ là gối ôm. Hai anh em ngủ xuyên thời gian, băng qua hoàn cảnh, bỏ qua luôn thân phận -_-

Thậm chí, đến khi bọn họ đi xuống xem thử hai tiểu thiên thần nọ thức chưa thì cả hai vẫn còn bận bịu tìm gặp Chu Công đánh cờ. Lại nói, cả dám người kia đi xuống, thấy phòng khách lẫn nhà bếp đều rỗng tuếch, tờ giấy note màu vàng vẫn còn dán ngay tủ bếp. Cả động liếc sơ qua khung cảnh chung quanh vẫn còn nguyên, không hề xay xước liền biết hai nhóc tì kia vẫn còn ngủ. Bật lên chế độ đi nhẹ nói khẽ, cả đám hùa nhau đi vào phòng ngủ xem hai cậu bé kia thế nào.

Chung Quốc dẫn đầu băng đảng kéo cả lũ cùng vào trong. Chỉ là, vào liền thấy cảnh tượng hai người con trai ôm nhau thắm thiết mà ngủ, huống chi còn là ngủ rất say. Ngoại trừ Chung Quốc và Hạo Thạc ra, cả hội còn lại chẳng biết tại sao lại ngửi thấy mùi giấm chua thoang thoảng nơi đây. Vị anh già thấy lạ liền quay qua định hỏi hai con người đang đứng trước mặt mình xem có ngửi thấy không. Nhưng vừa quay qua, lập tức hai khuôn mặt đen như đít nồi hiện ra đập vào mắt người xem là anh. Ý tứ suy nghĩ lại, liền cảm thấy sắp có chuyện vui trong cái động đao điên này rồi đây!

"- Hamburger kìa~! Aaa oàm!" Tại Hưởng mơ màng nắm lấy tay Chí Mẫn dùng đôi môi hồng hồng ngoạm lấy. Cậu không dùng răng nên không hề khiến cho Chí Mẫn đau, chỉ là cảm thấy hơi nhột nhột thôi. Vì nhột nên Chí Mẫn không nhịn được mà khẽ mấp máy môi nhỏ xinh.

"- Haha...nhột quá~" Miệng lại vì thế mà không kiểm soát tạo thành một đường cong đẹp mắt

"-........" Bọn họ hiện giờ chẳng biết làm gì ngoài việc đờ người ra nhìn cái sự việc đang diễn ra trước mắt mình. Tất cả đều lân lân cảm giác muốn được bảo vệ hai tiểu tổ tông này. Dù là như em trai hay là theo một nghĩa nào khác.....^^

"- Ưm! Oáp~ Ủa? Sao mọi người lại ở đây?" Tại Hưởng bất thình lình ngồi dậy, mơ mơ màng màng hỏi làm cả bọn giật thót, cứ như đi ăn trộm mà bị bắt quả tang vậy. Nhưng mà cái mặt ngơ ngơ này quả thật muốn nhéo một cái!!!!! Chưa ai hé lời mà chỉ có Thạc Trấn không nhịn được đưa tay lại định nhéo chiếc má nộn nộn dễ thương của cậu

"- Nga nga! Không được bắt nạt Tại Tại!" Chí Mẫn như có giác quan thứ 6, bỗng nhiên ngồi bật dậy nhìn thẳng vào anh già đe doạ. Nhưng khổ nỗi, cái mặt của y hiện giờ chả có một chút uy lực nào với họ cả.

Thạc Trấn ngồi lên giường hai tay hai em, một tay nhéo má của Tại Hưởng, tay còn lại thuận tiện xoa lên mái đầu màu bạc của Chí Mẫn. Trong lòng anh dâng lên một cảm giác của người mẹ....đối với hai nhóc này.

"- Mau dậy! Nếu không bọn này sẽ ăn hết hamburger và bánh gạo nhân đậu đỏ!" Doãn Khởi thấy cưng chiều không khả thi liền răn đe bằng món tráng miệng tủ của hai cậu. Bởi vì lúc nãy điều tra, anh có xem một ít về sở thích và sở ghét. Xem ra lúc này dùng cũng không tệ.

only u | jjk.kth - jhs.pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ