Thời gian như nước chảy cứ từng chút một trôi đi, thắm thoát như vậy mà đã mười chín năm ròng rã qua đi. Chúng sinh đều thay thay đổi đổi. Không thể vẫn là con người của ngày nào nữa.
Điều đó sẽ thuận theo tự nhiên mà đến với tất cả mọi người trên nhân thế này. Tất nhiên cái điều hiển nhiên kia cũng sẽ xảy đến với căn nhà....nhầm.....biệt thự của hai vợ chồng Xán Bạch. Hai cậu bé mũm mĩm còn bồng bế trên tay ngày giờ đã thành những thiếu niên 19 cái xuân.
Nói về hai cậu nhóc này không nói đi cũng phải nói lại. Hai nhóc tì dễ thương ngày trước còn đòi này đòi nọ, được cha, baba rồi còn quản gia lẫn người làm cưng nựng hết sức. Giờ đây lại càng tăng mức độ sát thương của những màn đáng yêu lên cực đỉnh.
Về cậu cả trong nhà Phác Chí Mẫn, cậu nhóc này càng ngày càng.......thụ ra rõ. Không phải ở tính cách mà là vẻ ngoài. Ngoại hình của Chí Mẫn chẳng thua kém gì baba Bạch Hiền của cậu cả ! Đôi mắt cười không thấy tổ quốc của cậu khiến trái tim bao thiếu nam nữ đổ rầm rập. Về tính cách, dù không phải con ruột nhưng lại giống Xán Liệt đến kì lạ. Rất chi là chiều chuộng em trai nha. Học hành lại rất giỏi giang, IQ thì ba chữ số. Đã sớm tốt nghiệp và có bằng thạc sĩ ở Mỹ.
Còn cậu út Phác Tại Hưởng, cục nhỏ này càng lớn lại càng......ra dáng chẳng đè được ai. (=_=") Tại Hưởng thụ ở tính cách lẫn vẻ ngoài. Càng đặc biệt nữa là cậu lớn lên lại giống với Bạch Hiền cực kì. Kể cả tính cách và ngoại hình. Cái nụ cười hình hộp đáng yêu làm cho thanh niên thiếu nữ đều phải đổ rạp xuống đất. Ở nhà rất ngoan ngoãn nghe lời nha ! Tương tự anh trai, học tập cực tốt, IQ ba chữ số. Khi trước ở Mỹ đã sớm cùng anh trai tốt nghiệp và có bằng thạc sĩ.
Nhiều lúc ngoại hình và tính cách của hai công tử Phác gia khiến người bên ngoài hiểu lầm thành họ chính xác là con ruột thất lạc nhiều năm thay vì là nhận nuôi. Dù là song sinh nhưng khuôn mặt của hai người lại không giống nhau là mấy.
Muốn nhận biết hai người là song sinh thì thường sẽ dựa vào khuôn mặt. Nhưng ở tại Phác gia thì không ai là không biết hai nhóc này luôn có những hành động đáng yêu giống nhau. Những lần thần giao cách cảm(?), đồng thanh với nhau, có những suy nghĩ gần như giống hệt nhau. Đặc biệt chính là trực giác của cặp song sinh này rất nhạy bén. Chỉ cần một trong hai có cảm giác gì hoặc cảnh giác thứ gì thì người còn lại tự khắc sẽ biết được.
******
Hôm nay không biết thế nào. Ngay sau bữa tối Phác lão gia tức Phác Xán Liệt lại triệu tập cho cả gia đình bàn chuyện gì đó. Nghe nói rằng chuyện kia khá quan trọng. Thần sắc ai nấy đều căng thẳng, dây thần kinh như dựng đứng lên. Riêng mỗi Tại Hưởng là trưng ra bản mặt vui vẻ, còn lại thì đều trong trạng thái cơ mặt căng cứng, dây thần kinh dựng đứng, sống lưng lạnh toát. Phác Xán Liệt thấy cả nhà đã đầy đủ, liền phất tay ý bảo người làm cùng quản gia ra về nghỉ ngơi trước.
"- Chuyện hôm nay cũng không quan trọng lắm nhưng nếu không nói tất sẽ không được!" Sau khi người làm đi thì Xán Liệt cũng trở về thần thái bình thường. Không lạnh lùng cũng không ôn nhu chính là trạng thái bình thường của Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
only u | jjk.kth - jhs.pjm
Fanfiction"Because, you are the only one - i love..." #StorybyHH Ranking: #176 in Hopemin