#18 Hoá giải hiểu lầm

101 11 0
                                    

.

.

.

"- Này, Trịnh Mã! Bản Vương vừa mới thấy Phác phàm nhân đứng nhìn ngươi đầy thất vọng." Vừa nói, nó vừa trưng ra vẻ mặt "nai tơ vô tội". Nhìn cái bản mặt nó mà anh ngứa ngáy không chịu được.

Chưa kịp mở miệng quát tháo thì Tiểu quỷ kia đã đánh phủ đầu anh:

"- Cố gắng thông minh hơn giùm cái đi ông anh già ! Động thủ với đồng bọn là rất bất lương đấy!" Hơ hơ, con này biết cái trò đọc suy nghĩ từ bao giờ thế? Mà "ông anh già " là thứ xưng hô máu chó gì đây!!!

"- Động thủ cái rắm! Mày rốt cuộc có xem thằng này là anh mày không thế hả?" Bực dọc cộng thêm sự bất an trong lòng khiến anh không thể nào bình tĩnh mà đối phó với con nhỏ này. Hừ! Ông đây rộng lượng cho mày ghi sổ! Sau này thù mới nợ cũ gì ông trả hết!

"- Không. Người và ngựa sao có thể là anh em? Bà đây không có cái sở thích biến thái như vậy!" Đem vốn hiểu biết của mình bổ não cho ông anh. Hạ Dung nó đâu có thuộc loại đần độn về trí não? Liếc mắt cũng biết "Anh đẹp trai" hiểu lầm cái gì rồi!

"- Biến thái cái củ cải! Anh mày có chuyện cấp bách, không thèm đôi co với mày!" Nói rồi đem xe đạp để vào nhà giữ xe, chính mình chạy một mạch tới khu vực 'NHẢY'.

Hạ Dung ở ngoài cuộc không khỏi cảm thán. IQ của những người đang yêu lên xuống thật thất thường! Khi thông minh, lúc ngu ngốc. Tâm lí của người khi yêu cũng thật khó đoán. Lúc trắng khi đen, lúc lâm râm khi nổi bão.

Lắc lắc qua lại cho đầu óc thanh tỉnh. Hạ Dung nó quả thật không nên dính vào tình ái, lần này coi như phá lệ giúp "động vật" yêu thương nhau. Dây vào tình yêu, lâu ngày cũng biến chất. Ông anh của nó xem ra đã biến chất đến không ngờ.

*****

Vác theo tâm tình bức bối, đi một mạch đến lớp. Chí Mẫn hiện tại đang cực kì không vui. Mặt cậu không những đen mà còn dán hẳn cái nhãn "Đừng lại gần nếu chưa muốn chết!"

Đem ba lô trên vai quẳng xuống ghế không thương tiếc, sau đó chẳng màng tất cả ngồi phịch xuống. Trong lòng tức tối, khó chịu đến tột cùng. Không nhịn được văng mấy câu tục tĩu trong lòng.

Mẹ nó chứ!!! Mặt ngựa khốn kiếp đó là muốn chơi một chân đạp hai thuyền với cậu?!!

Một mặt ngỏ lời theo đuổi cậu, một mặt vai kề vai, cười xán lạn vui đùa với con gái người ta!!!??

Nghĩ đến những lúc đùa giỡn cùng Hạo Thạc trong mấy ngày vừa qua, rốt cuộc vẫn là cậu không chịu được nổi men chua trong lòng.

Men chua...

Men chua?

Cái phắc gì thế! Cậu là vừa...ăn dấm chua của "Mặt ngựa biến thái" ??!!!

Không thể nào! Sao cậu có thể ghen vì tên Trịnh mặt ngựa đó chứ?!

Nhất định là do quá stress vì nhiều việc nên cậu mới nghĩ lung tung!! Hừm... Nhất định là như vậy!!!

Sau một hồi chìm trong suy tư, Chí Mẫn cuối cùng cũng trở về hiện thực. Đùa gì chứ? Cậu còn chưa có quên là sắp tới tiết học đâu. Kéo mở ba lô, đưa tay vào trong mò mẫm bộ đồ của mình, sẵn kiểm tra xem đồ dùng có đủ không.

only u | jjk.kth - jhs.pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ