Yuri's POV
"Deal?"
Nagkatinginan silang apat at nagusap-usap at pagkatapos non humarap sa akin si Lucas.
"So ano na? Kung tutuusin nga mabait pa kami for this whole day lang yung deal hindi pang forever"
"Deal" walang buhay na sagot nito
Nagkatinginan kaming tatlo nina Krystal na may mga ngiti sa aming mukha.
"Yes!" sigaw namin sabay-sabay
"So the first thing were gonna do is in the mall!"
Akalain mo yon naging slave namin ang pinakasikat na gangster dito sa university!
At dahil slave namin sila for this whole day. Nag-cut muna kami ng class siyempre minsan lang to kaya dapat sulit-sulitin na.
Bumaba na kami galing rooftop at nadatnan namin duon na paakyat ang apat na babae.
Tumingin sila sa direksiyon nina Lucas at nakita namin ang ngiti sa kanilang mga mukha.
"Sorry kung late kami"
Humawak ang isang blonde na babae sa kamay ni Lucas.
"Kasi naman nahirapan kami umakyat duon sa bakod" sabi niya habang nakapout
Ang arte mukha naman bibe sa haba ng nguso.
"Oo nga! Ang hirap umakyat duon sa bakod kaya ito oh nagkasugat kami sa legs"
Sabay-sabay naman nilang itinaas ang kanilang mga palda.
Tumingin ako kari Lucas na sa ngayon ay nakatingin sa mga legs ng mga babaeng yon.
Nakalimutan na ba nila na nandito pa kami?
"Hello? Tara na" mahinang sigaw ko sa kanila sapat para makuha ko ang kanilang atensiyon.
Tiningnan naman nila ako kaya binigyan ko sila ng makahulugang tingin na parang sinasabi ko sa kanila na slave namin sila.
"Oo nga pala hindi namin kayo masasamahan may problema" paliwanag ni Tyler sa kanila
"Kaya next time na lang" dagdag naman ni Jake
Akmang aalis na dapat kami ngunit nagsalita pa yung blonde.
"Dahil ba sa kanila" turo nung blonde na babae
"Parang ganun na nga" sagot ni Jake
"Nagpakahirap kami umakyat duon sa bakod at nagkanda-sugat sugat pa kami. Tapos dahil lang sa kanila di niyo na kami masasamahan!"
"Chill lang kayo"
"Una sa lahat kayo ang may gusto niyan. Kaya wala kaming kinalaman kung nagkasugat man kayo" sagot ni Jake sa kanila
"Ughhh!" inis na tugon nung blonde na babae
"You!"
Ako? Bakit?
Papalapit siya sa puwesto ko ngayon at akmang sasampalin niya ko.
"Ikaw ang may kasalanan nito ang landi landi mo kasi!"
Sasampalin niya na dapat ako ngunit nakahilag ako.
Is this happening to me again? Bat ako ang target pwede naman si Krystal o si Juliana?
I remain calm eventhough I want to punch her face right now. Ang saya na ng araw ko tas sisirain niyo lang
I looked at her with a disgust look "Atleast di mukhang prostitute"
BINABASA MO ANG
The Guy Who Stole My Heart
Teen FictionMeet Yuri The girl who has almost everything in life. Beauty, brain, talent, and money, yet she's a ill-tempered and a hardheaded woman she will do anything what she thinks right. But despite of her attitude, she's a compassionate and a kind woman i...