Lucas POV"Lucas" tawag sa akin ni Tyler
"What?"
"May nalaman akong impormasyon"
"Ano naman 'yon?" tanong naman ni Jake
"Siguradong magugulat kayo"
"Gago sabihin mo na!" sigaw sa kaniya ni Jake
"Spill it" sabi naman ni Blue
"Alam niyo ba na si Chase ay kapatid ni Yuri"
"Totoo?" gulat na tanong naman ni Jake
"Oo nga. Sa tingin mo ba nagbibiro ako?"
"San mo naman nakuha yon?" tanong naman ngayon ni Blue
"May narinig kasi akong nag-uusap na miyembro ng Black Shadow. Sabi nila may kapatid daw na babae yung boss nila at ang pangalan daw ay Yuri"
Di agad pinatapos ni Jake si Tyler at nagsalita, kaya medyo nainis ako.
"Paano mo naman nalaman si Yuri iyon? Ang daming Yuri sa mundo!" sabi nito sabay tungga ng alak. Nandito kasi kami ngayon sa bar ni Blue.
"Sandali lang naman patapusin mo muna ko ang daming mong tanong!"
"Oh edi tuloy mo na" sabi nalang ni Jake
"Alien ka talaga" ngumiti nalang si Jake sa kaniya
"Ayun nga, nalaman ko si Yuri yon dahil kasalukuyan daw ito nag-aaral sa university natin tapos nabanggit din nila yung buong pangalan nito" Napatango na lang si Jake.
"Pano niyan Lucas. May rason kana ulit para lalo mong saktan si Yuri lalo't na kapatid siya ni Chase"
Kapatid niya pala si Chase. Napangisi nalang ako sa nalaman ko.
"Oh san ka pupunta?"
Di ko sila pinansin at nagtuloy-tuloy lang ako lumabas. Uuwi na ko. Pagdating ko sa parking lot may narinig akong sigaw kaya sinundan ko ito.
"Tulong!"
"Subukan mo pang sumigaw! masaktan ka sa amin!
"Tulong!" rinig na sigaw ko ulit
"Sabi kong huwag kang maingay!"
Nang makalapit na ako sa eksena, may nakita akong babaeng umiiyak. Di ako pwedeng magkamali si Yuri yon!
"Pre jackpot tayo"
Fuck!
Ba't nandito siya sa lugar na ito?!
Lumapit ako sa isa nilang mga kasamahan at sinuntok ito. Pinatumba ko silang tatlo at lumapit ako kay Yuri na umiiyak.
"Close your eyes" sabi ko. Ayaw kong makita niya ang gagawin sa mga lalaki na ito! I swear mapapatay ko sila!
"How dare you to hurt my girl?!" at tinadyakan ko ang isang nakahigang kasamahan nila
"Gago kang lalaki ka! Masyado kang
pakilamero!""Patayin na natin iyan!"
Naglabas sila ng isa-isang patalim at akmang sasaksakin nila ko. Tangina! Di ba sila marunong lumaban ng patas?!
Di rin naman nagtagal isa-isa ko sila napatumba. Gago sila nasugatan pa ko. Nang masigurado kong di na nilang kayang lumaban. Unti-unti akong lumapit kay Yuri.
I hate seeing girl crying especially her.
Di siya pwedeng mamatay lalo't na kapatid siya ni Chase, masisira ang plano ko.
BINABASA MO ANG
The Guy Who Stole My Heart
Novela JuvenilMeet Yuri The girl who has almost everything in life. Beauty, brain, talent, and money, yet she's a ill-tempered and a hardheaded woman she will do anything what she thinks right. But despite of her attitude, she's a compassionate and a kind woman i...