Part 2 Unexpected feelings

76 3 1
                                    

Kelly - pov

Napansin kong inaantok na si Nhee. Nilapitan ko sya at niyayang magpaalam na kay Meikon.  Masaya pero pagod na din ako sa kulitan ng mga kaibigan nila. 

Nagsabi ako kay Meikon kung maari na kaming umuwi nila Ciara at Nhee. Tumango sya at sinabing okay lang.

Sa totoo lang,  nung nakita ko si Meikon ay nagulat talaga ako. Ang expectation ko kasi sa kanya ay isang napakaganda at girl na girl.  Ibinase ko lang sa hitsura ni Nhee.

Ngunit isang malaking  wow talaga.  Si Meikon ay isang napakagandang babae sa anyong lalaki.  Gupit lalaki.  K-pop ata. Kung manamit nga ay puro panlalaki. Pati ang pagkilos. Tomboy na tomboy talaga.

Ngayon ay nagpaalam na kami sa lahat. Si Ciara ay halos kaladkarin na namin ni Nhee.  Lasing na ito. 

Nasa kotse na kmi ni Nhee.  Magkatabi kami sa harap. Samantalang si Ciara ay nasa likod at tulog na tulog.

Napansin ko kanina sa bahay ni Meikon na hindi masyadong nag usap si Meikon at itong si Nhee.  Ni hindi nga ito nagpaalam para umuwi.

"pwede ba akong magtanong? " tanong ko kay Nhee.  Iniistart na nya ang kotse.

" Ano? " si Nhee.

"Bakit di ka nagpaalam kay Meikon na uuwi na tayo? "

"Alam na nya yun.  Gets na nya. "

"Ganun? " ako. Di ako naniniwala.

" Ako din may itatanong ", ani Nhee.

" ano?  " ako.

" Ano'ng feeling na nahalikan ka ni Meikon?  " tanong nya.  May laman ah? So,  nagseselos kaya ito?  Naku!  Baka naman inlove pala sya kay Meikon.  Nakuha ko na.  Kaya hindi nya kinakausap ang bff nya kasi nagalit sya kanina nung nagkiss kmi.

" Wala kong feeling.  It just a game. " sagot ko.  Totoo naman. Saka sumayad lang yung lips ni Meikon sa Lips ko.  Hindi naman talaga kiss yon. 
" Wag mo sabihing galit ka?  Alam mo kasi, kung gusto mo sya, dapat sinabi mo noon pa. " sabi ko pa.

" What di you mean? " , naguluhan yata sya sa sinasabi ko.  O baka maang maangan.

" Kung gusto mo si Meikon dapat noon mo pa sinabi.  May gf na sya ngay.......  " guess what?  Hindi ko naituloy ang sinasabi ko dahil biglang bumaba yung mukha nya sa mukha ko.  One inch na lang talaga.

" Your funny!  " , anya habang palapit ng palapit yung mukha nya.  Naramdaman ko na yung pagdikit ng ilong nya sa ilong ko.  Di ako makagalaw dahil nakaseatbelt na ako. Natutulala na lang ako sa mata nya. Ah!  Nang aakit ba itong babaeng ito.  Sira sya! "Im curious." Then the next I know,  magkadikit na yung mga labi namin.  Di ko maibuka ang mga lips ko.  Di ko alam kung makakapagsalita ako.  Hanggang yung pagdampi nya sa mga labi ko ay mas naghahanap na.  She kissing me torridly.

"Hmmmn" di ko mapigil!  Shit!
Promise di ko ito gusto. Pumikit na ko sa kahihiyan.

"So,  tingin ko pag naging tomboy ako. Mas magaling pa ako kay Meikon. " sabi nyang natatawa.   Bumalik na sya sa manibela at sinimulang paandarin ang kotse.

" Nakakainis ka.  Punagtitripan mo ako.  Grabe ka,  lasing ka rin ata eh,  kaya ka nanghahalik. " kunwari ay galit ako.  Pero hiyang hiya ako.  Sya naman ay tawa ng tawa.

"Si Ciara?  San natin ihahatid? " pag iiba nya ng topic.

" Sa Malinta sa apartment nya. " sagot ko.

Dahil pass 12 midnight na ay mabilis kami nakarating sa bahay ni Ciara.  Sunalubong kami na kasama nya sa bahay na si Qweeni. Pinsan nya.

Nagbilin lang ako na sabihin kay Ciara na kamu ang naghatid sa kanya at nagpaalam na.

Sa loob ng kotse ay wala kaming kibuan.  Nahihiya na kasi akong magsalita.  Di ko naman magawang magalit talaga.

Bigla ay parang may kumawala sa dibdib ko.  Parang may daga.  Ano ba yan?  Nung hinalikan nya ako kanina,  parang may nagbago.  Ahh!  Ano bang nangyayari sa akin?

Nakauwi na kami sa bahay.  Mabilis akong dumiretso sa kwarto ko. 

Ayokong tingnan si Nhee.  Bigla kasing may iba akong nararamdaman.  Bakit bigla ay ang saya saya ko?

Nagshower ako at ready nang magbeauty rest.  Pero may kumtok sa pinto ng kwarto ko.

(Knocking) TOK TOK

Tumayo ako ng kama at tinungo ko ang punto.  Bumulaga ang isang napakagandang babae.  Si Nhee.

"Di ka pa matutulog?"  Tanong ko. Kunwari ay naghikab ako.

Di sya sumagot.  Mabilis syang pumasok sa kwarto ko at ini-lock ang pinto.

Bigla na akong kinabahan.

Umaatras ako palayo sa kanya. "Another tripping? " sabi kong tumatawa.  Pero naguguluhan talaga ako.

"No. " sagot nya.  Humahakbang syang palapit sa akin. " This time,  I have to confess something.  "

Nakalapit na sya sa akin.  Hinawakan nya ang kanang braso ko at sa kabilang kamay ay hinawakan nya ang batok ko.

Again.  She's kissing me at this moment. Yung pwersa na meron ako ay walang kwenta.  Itinutulak ko na sya pero parang tinatapik nya lang ang mga kamay ko.

"pp-please", pinipilit kong ilayo ang mukha ko sa kanya. Pero mas nagiging maalavb ang paghalik nya sa akin.

Kung hindi ako nakainom ngaun ay siguro nakapiglas ako.  Pero hinang hina ako.

*****
I can't wait for the next chapter.

Sana magkatime :)

Loving You, Endlessly (Lesbian Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon