Kelly's POV
Tinext ko si ninang Marcy na di ako makakauwi dahil magba-bonding kami ni Ciara. Medyo mamimiss ko itong kaibigan ko dahil sasabak na sya sa contest.
Valid reason na din siguro iyon para hindi umuwi. Pero alam kong naiintindihan ako ni ninang.
Sinadya kong hindi ito ipaalam kay Nhee. Gusto ko ng magtampo dahil ako ang higit na nasasaktan sa sitwasyon. Feeling ko lang ay nagta-timer na sya.
Gusto Kong mag-alala sya dahil hindi ako umuwi. Tiyak ding tulog na si ninang sa mga oras na ito Kaya malabong malaman nya ang di ko pag-uwi.
Habang lumilipas ang araw ay nadadagdagan ang pagdududa ko sa pagmamahal na sinasabi ni Nhee.
Kung mahal nya ko, dapat ipaglaban nya ako. Pero bakit parang itinatago nya sa Selena na iyon ang relasyon namin.
Dapat ay sinabi na nya noong una. Dapat ay Hindi na sila nagkakasama. Paano na lang kung bumalik yung nararamadaman nya para dito? Paano naman ako? Mahal ko na si Nhee.
Mahal na mahal.Sinadya kong Hindi sagutin ang tawag nya. Ayoko syang makausap. Baka biglang sabihibln nya na ayaw na nya. Natatakot akong mangyari iyon.
"Kelly... Di mo ba sasagutin yang tawag sa phone mo?" Napupuna na pala ako ni Ciara. Magkatabi kami sa kama habang nagkukwentuhan.
"Hindi nya.. Si bunso lang yan, nangungulit. Pagsinagot ko kasi ang tawag nya,makikipagkuwentuhan na yan magdamag" pagsisinungaling ko.
Walang kaalam alam si Ciara sa mga nagaganap sa paligid ko. Ayokong problemahin nya pa ang problema ko.
Sana lang pag-uwi ko ay maging okay na lahat. Yung wala ng Selena na eeksena sa amin ni Nhee.
Nagiging kontrabida na Kaya ako?
Nagmamahal lang naman ako.Ipinagpapatuloy namin ni Ciara ang pagkukwentuhan. Inabot na kami ng madaling araw bago natulog.
.......
Nakauwi ako ng pass 1pm sa bahay. Tahimik ang paligid. Dumiretso ako sa kwarto ko. Pero nagulat ako ng makitang naroon si Nhee. Nakaupo sa gilid ng kama.
"Bakit di ka umuwi?", mahinahon ?nyang tanong.
Napansin ko ang ilang lata ng beer sa sahig na katabi lang nya. Naglalasing ba sya?
Di ko sinagot ang tanong nya. Sa halip ay tinungo ko ang banyo. Magpapalit ako ng damit.
Nang makalabas akong muli sa banyo ay ganun pa rin ang ayos ni Nhee.
Umupo ako sa kama at ini-ayos ko ang unan at kumot ko.
" Babe..." Tawag nya ay tumayo palapit sa akin. "Huwag mo ng uulitin iyon. Ayokong mawala ka sa akin... Hindi ako natulog kakahintay sayo."
Parang sasabog ang luha ko sa sinabi nya ngunit pinigilan ko.
Sinasaktan ko sya sa paraang nasasaktan din ako. Tinitiis ko sya dahil sa sitwasyon namin."Bakit ka umiinom?" Tanong ko.
"Umiinom ako para maalala ko na masaya lang tayo lagi. Hindi ganito. Huwag mo naman akong balewalain, Babe. Ang sakit eh. Tulungan mo Kong maiayos ko ito. Basta nasa tabi kita,Kaya ko."
Tuluyan na Kong naiyak. Bakit ba pinagdududahan ko ang pagmamahal nya? Mahal ako ni Nhee. Alam ko iyon. Masyado na Kong paranoid.
Niyakap ko sya. Niyakap na din nya ako. Ang sarap ng feeling na ganito. Okay na okay kami.
"I'm sorry,babe" sabi Kong umiiyak.
............
Nicole's POV
"I'm sorry,babe" sabi nya.
Ramdam ko ang sincerity nya. Mahigpit ko syang niyakap. Namiss ko sya. Natatakot Akong mawala sya sa akin.
Bumitiw ako sa pagkakayakap at tinitigan ang mga mata nya. Alam Kong may dinaramdam siya.
"Babe, Hindi ako manhid. Alam kong nahihirapan ka na" sabi ko.
" Nasabi mo na ba Kay Selena? " malungkot nyang tanong.
" Sinabi kong tanggap ko ng Hindi talaga kami..."
" Nabanggit mo ba yung tungkol sa atin? "
Umiling ako. Hindi ko alam kung dapat ko pang bang banggitin yun kay Selena.
"It's okay. At least alam nyang nakamove-on kana" pilit nyang ngiti.
Alam kong pinipilit nyang maging maayos. Pero ramdam na ramdam ko yung sakit na nararamdaman nya.
" Pasensya ka na kung di ako nakauwi. Malapit na kasing magsimula sa contest si Ciara Kaya nagbonding kami kagabi", paliwanag nya.
Napalagay ang loob ko sa sinabi nya.
"Okay na yun. Nalaman Kong safe ka."
Lumipat ako ng pwesto. Mula sa likod nya ay niyakap ko sya sa baywang. Ipinatong ko ang baba ko sa balikat nya.
"Babe, namiss ko yung ganito tayo." Sabi ko at hinawi ang buhok nya. Sinimulan kong halikhalikan ang leeg nya patungo sa tenga nya. Ramdam ko ang pagpigil ng kanyang hininga. Ipinagpatuloy ko ang ginagawa ko. Dahan dahan kong itinataas ang damit nya. Hindi sya tumututol. Sinapo ang dibdib nya ng dalawang kamay ko. Sh*ts.. Nasasabik na naman ako.
Inilapit ko ang mukha ko sa mukha nya hinalikan sya. Di ko na mapigil. Sabik na sabik ako sa paghalik sa kanya. Ipinapasok ko ang dila ko sa bibig nya para lalo pa nyang ibuka. Dila sa dila. Ahh! Di na ko makapagpigil. Inihiga ko na sya. Mabilis kong tinanggal ang damit nya.
Tinitigan ko ang mga mata nya. Punong puno ng pananabik.
Tatanggalin ko na rin sana ang kanyang ibang saplot pero pinigilan nya ko.Hinubad nya ang mga ito. Pagkatapos ay hinalikan ako.
Halik na may pagnanasa. Halik na may pagmamahal.Inihiga ko syang muli at hinalikan ang leeg pababa sa dibdib nya. Kahit sapo ng mga kamay ko ang dibdib nya ay sinisipsip ko ang nipple nito. Naririnig ko ang mahinang ungol nya.
Ibinaba ko pa ang halik ko sa puson nya habang ibinubuka ang mga hita nya. Alam naming pareho ang patutunguhan nito .
Salamat sa beer dahil kahit alam Kong nagtatampo si Kelly ay malakas ang loob Kong gawin ito.
Iniangat ko ang mga paa nya at ipinatong sa balikat ko. Inilabas ko ang dila ko at idinampi dampi sa kanyang sentro. Umungol sya. Nakakagana. Ipinasok ko pa dila ko at inilikot sa loob nya. Kasavay ang pagsipsip dito. Ibiniling biling nya ang katawan nya.
"Ang sarap mo,babe" sabi ko pa.
Ipinasok ko ang isang daliri ko sa loob nya at dahan dahang inilabas-masok ito kasabay ang pagsipsip sa kanyang clit..
"Babe... Nhee.. Jeezz" ,ungol ni Kelly.
"Di pa ko tapos , babe.. Namiss kita..." Gagawin kong mas nakakasabik pa ang araw na ito sa kanya.
super late updates na talaga ako .. pasesyana :)--- yemz
BINABASA MO ANG
Loving You, Endlessly (Lesbian Story)
Não FicçãoLove no waits =) Paano mo pa masasabi sa taong mahal mo ang nararamdaman mo kung alam mong may tao ding nagpapahalaga sa kanya? I'll try my best para pakiligin kayo =) Thank you 😍😍😍😍 sana mainlove kayo =)