Chapter 5 Unexpected feelings

73 6 8
                                    

Nhee - pov

Tinanong ni Lexa si Kelly kung truth o consequence. Consequence ang sinabi nya.  Nachallenge ako at kinakabahan.

"I want to ask you sana eh.  Something that bothering me pero your too smart ah ." sabi ni Lexa kay Kelly.  Ngiti lang ang sagot ni Kelly sa kanya. 
" Sige ganito. Spin mo yung bottle. Kung kanino matapat,  give a smack. " utos ni Lexa. Nanlaki ang mata ni Kelly. 

"Hey, girl!"-  Kelly. " Paano ko gagawin yun?  Its very complicated!  Yung kiss ko binibigay ko lang sa taong mahal ko. " reklamo nya.

" Oh,  girl. This is a game. At saka smack lang.  Hindi naman kiss eh." natatawang sabi ni Lexa.

"that's impossible! " anya habang sinimulang paikutin ang bote.  Dahan dahang bumagal ang ikot nito.  Ako naman ay kabang kaba.  How do I wish na ako nalang. Ako? Tsk.  Selfish.

Nang huminto ang bote.  Nagulat ang lahat dahil kay Meikon iyon tumapat.

"Owkey....? " . Naghihintay si Lexa sa galaw ng dalawa.  Kay Kelly at Meikon.

Sinimulang maglakad ni Kelly sa tabi nito. Nang tumapat na sya ay nag alangan ito.

"Paano kung magalit ang gf mo?  " tanong ni Kelly dito.
Ngumiti lang si Meikon.

Lumapit na ang mukha nya kay Kelly.  Parang slowmotion sa paningin ko.  Urrgggh.  Naiinis ako.  Nang sumayad ang labi ni Meikon sa Labi ni Kelly ay halos manggigil ako sa inis.  Oo,  game lang ito.  Pero ayoko ng ganito! Naaasiwa ako sa nakikita ko. 

Bumalik na si Kelly sa pwesto nya. At nag spin na si Meikon ng bote dahil sya ang huling natapat dito.

Habang naglalaro kami ay abala na ang isip ko sa pangyayari kanina.  Hindi na ko mapakali.  Gusto ko nang matapos ang gabi para makauwi na. 

Nang di pa sila nagsawa sa paglalaro ay umayaw na ko.

Umupo ako sa sofa. Pumikit ako para isipin nila na inaantok na ako.

"Inaantok kana? ", tapik ni kelly sa balikat ko. Dumilat ako at tumango sa kanya.

" Paalam na tayo kay Meikon? ". Tanong nya na parang nang uutos.

" Baka di ka pa inaantok ee.  Mamaya na lang. " sabi ko.  Ayoko masira ang gabi nya.

Lumakad sya patungo kay Meikon at bumulong.  Nakita kong tumango ito.  Pabalik na sya sa akin.

..........

Bitin muna 😊

Loving You, Endlessly (Lesbian Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon