Chapter 7 Punishment

14.6K 501 15
                                    

XANDER P.O.V

Umalis yung mga babae dito sa gym pati na rin mga lalake kaya kami na lang lima ang natira dito.

"Kailangan natin silang parusahan." Sabi ni wolter sa amin.

"Anong klaseng parusa eh bago pa lang sila dito baka sadyang hindi pa nila alam." Sabi ni Shiro.

"Oo nga bro wag mo muna sana sila pahirapan bago sila kaya hindi nila alam." Sabi ko.

"Ano ba kayo hindi ba kayo nag iisip diba kayo din naman nag patupad nito. Diba kasama ko kayo noong pinatupad na tin itong teen clash. Bakit natin to lalabagin ha." Sabi ni Wolter sa atin.

"Oo nga naman padalawang araw na nila ngayon imposibleng hindi pa nila alam yung teen clash natin." Sabi naman ni Rhapael.

"Ano sasama ba kayo o hindi." Sabi ni Wolter.

"Oo naman bakit hindi." Sabi ni Shiro.

-

SAMMANTHA P.O.V

Nasa room na namin kami ngayon.
At wala kami ngayong teacher. Ewan ko ba dito sa school na to kung bakit nawawalan nang teacher.

"Ang tapang nya no." Sabi ni Girl na styismosa.

"Oo nga biruin nyo yun nakipag sagutan sya kay Wolter." Sabi pa nang kasama nya.

"Oo nga! Hindi nya ba alam ang magiging kaparusahan nya pag lumabag sya sa patakaran natin." Sabi pa nung isa.

"Oo pihadong si Wolter ang mag paparusa sa kanya de bale na lang kung si Xander o si Shiro ang mag paparusa sa kanya kasi baka madali lang." Sabi pa nung isa.

"Ahhh mga babaeng haliparot alam namin na kami ang pinag uusapan nyo baka gusto nyo namang hinaan yang pinag uusapan nyo." Sabi ni Krizha doon sa mga babae.

"Wala bang maayos na ibang tao dito sa school na to." Sabi ni Krizha.

"Tsk wala naman akong
pakeelam hindi ako natatakod kung ano man yyung sinasabing
parusa ni Wolter sa akin." Sabi ko sa kanila.

Pagkasabi ko nun napatingin ako sa likod doon kasi nakaupo yung lima wala pa sila dito.

-

WOLTER P.O.V

Nag lalakad na kami ngayon papunta sa room namin. Maghanda na yung babaeng yu.

"Bro ano bang parusa ang ibibigay mo sa kanya kagaya ba nung mga dating lumabag na babae na ang pinagawa mo ay paglinisin nang boong
campus sa loob nang pitong buwan. O kagaya nang mga lalake
na mag susuot nang damit pang babae sa loob nang boong school
year kaso sa kanya pan lalake." Sabi ni Kevin.

"Wala sa nabanggit." Sagot ko.

Binuksan ko na yung pinto nang room namin at sakto na wala ang teacher kaya maingay ang boys. Yung girls naman ewan ko.

Tumingin ako kay Sammantha. Wala man lang takot ang nakikita ko sa aura nya. Matapang to tingnan na lang natin ang ipapagawa ko sa kanya.

"Tahimek nga kayo may sasabihin si Wolter." Sabi ni Rhapael. At palo palo yung Lameasa sa unahan.

"Hoy ikaw." Sabi ko sabay turo ko kay Sammantha.

"O bakit ha." Sabi nya.

Aba ang yabang nito ha kababaeng tao wala talaga syang takot.

"Pumunta ka dito." Sabi ko sa kanya.

"Bakit sino kaba para lapitan kita." Sagot nya sa akin. Madami naman ang nagulat dahil doon. Madaming nag bubulungan na tao dito. At lahat sila sinasabi na bakit nya sinagot nang masama si Wolter , bakit ang tapang nya  , hindi ba sya natatakot kay wolter.

"*smrik* ako ba ako lang naman Si Wolter ang Precident nang school na to at nagpatupad nang teen clash dito." Sabi ko.

"O edi Wow ano ba kailangan mo." Tanong nya na at tumayo na at naka cross arm pa pero hindi sya nalapit sa akin.

"Magiging slaves kita sa loob nang isang buwan. Magaling na nga yun kasi hindi ko ginawang katulong ka dito." Sabi ko sa kanya.

"Hoy hoy wala kang karapatan gawin akong slaves mo." Sabi nya.

"Ano hindi mo gagawin ok sige tatanggalin ko na lang kayo sa school na to." Sabi ko  sa kanya.

Nagulat naman sya sa sinabiko.

-

SAMMANTHA P.O.V

Nagulat ako doon sa sinabi ni Wolter ano daw tatanggalin nya ako sa school ma to. Hindi pwede. Nagalit na sa akin ang parents ko noong pinatagtag ako sa school namin dahil sa hindi ko naman ginawa. Binawasan nila alawance ko at kinuha pa lahat nang gadyet ko.

"Ano papayag kaba o hindi?" Tanong nya.

"Ah- eh-  oo papayag ako sa loob nang isang buwan lang." Sabi ko. Tsk labag sa loob ko to kung wala lang sana akong punishment dibale na lang ako naman may gawa nito.

"Sigurado kaba Sammantha?" Tanong ni lisa.

"Alam nyo naman na nangyari na yun kay Sammantha pag nalaman nang parents sya may parusa din sa kanya." Sabi ni Somi.


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Hi guys tapos na yung last sem ko at malapit na ang bakasyon. Salamat sa vote at comment sa vote commnet pa kayo wag yung read lang wish ko ang supporr nyo.:):):):)

Wolter Gif' s on nultie media..

Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now