Chapter 69 Battle

7.6K 194 10
                                    

SHIRO P.O.V

Lunes na ulit at sabi ni Faith sa akin ngayon na rin daw yung dance battle nila so it meanse na wala laming klase alam na rin namin yun pina tawag kami doon at innounce na namin.

"Doon ka muna sa kaibigan mo mag antay kayo doon ha gusto ko nasauhan ka at yung mga kaibigan mo at i chear mo ako para naman maganahan ako" sabi ni Faith sa akin.


"Oo nama sure i chechesr kita nang todo at proud boyfriend ako doon sayo" sabi ko sa kanya.



"Sige ha promice ." Sabi nya.


"Oo naman promice ko yun" sabi ko at nag sign nang promice.

"Sige doon ka muna mag aayos na kami." Sabi nya. Hindi pa kasi sya naayusan at hindi pa yun yung dapat niyang isuot na damit. Pero sa akin lang maliit ang suot nyang damit. Hindi ko na pinakielaman kasi baka pag awayan pa namin yun ayokong nagagalit sya sa akin


Umalis na naman sya sa harap ko kita ko na nagkasalubong sila ni Lisa at nagngitian silang dalawa.

-

LISA P.O.V

Kita ko na nag uusap sina Shiro at Faith wish ko sana na nasa unahan si Shiro mamaya pag nanuod.





Naglakad ako at nalasalubong ko si Faith at nginitian ko sya pero wala man lang syang binalik na ngiti nakatingin lang at walang expression ang muka. Teka may problema ba sa amin galit ba sya. Nawala naman ang ngiti ko dahil sa pinakita nya sa akin.



Nang magkalampasan na kami napadaan ako kay Shiro at nag salita sya..



"Galingan mo ichechear din kita." Sabi ni Shiro at nag close ang finger na nag sasabing fighting.


"Haha salamat." Sabi ko nauna na naman syang umalis nang makaalis na si Shiro napatingin ulit ako kay Faith at doon masama na talaga ang tingin nya sa akin.

"Galit ba sya." Sabi ko nang mahina at ako lang nakakarinig sabay kuha nang tubig.



"Lisa tara na aayusan na tayo ." Sabi ni jisoo pag kalapit sa akin.


"Tandaan mo yung mga steps pero alam ko naman na alam mo magaling ka doon eh." Sabi din mi Jennie pag kalapit.




"Haha do our best na lang." Sabi ko sa kanila at nag sogn nang fighthing..


-

Nasa dressing room na kami at kasama na doon ang make up.


Nakasuot ako nang long sleves na may pula tapos naka short. Then make up like ko itong outfit na napili namin syempre yung mga bakla din. Masmadaming alam yung mga yun kesa sa amin.


"Paano pag hindi tayo nanalo" sabi ko sa kanila hindi ko alam kung bakit yun nasabi ko confident naman ako na maalam ako.



"Dont worry alam ko na tayo panalo think positive." Sabi ni jennie.


"Manalo malato ok lang wala naman mawawala sa atin." Sabi ni Jisoo


"Paano yung pero.?" Tanong ko hindi ibig sabihin gusto ko nang pera sayang lang kasi.



"Kaya nga walang mawawala sa atin kasi hindi pa naman napapasaatin yung pera diba." Sabi naman ni Rose. Natawa naman ako.


"Haha oo nga wala pa pala sa atin yung pera.

"Oh ayan girls ok na." Sabi nung mga make up artist namin.


-

Lahat kami naandito na sa back stage. At ewan ko kung gusto ni Shiro ang suot suot ngayon ni Faith napaka liit.


"Malapit lapit na tayo sunod na tayo sa sunod." Sabi ni Rose.


"Yun na yung sunod o tingnan nyo sila lang yung groupo na maliit ang damit ." Sabi ni Jisoo.At tingin kina Faith

Umakyat na sina Faith at yung mga kagrupo nila. At napa tili yung mga lalake. Wow pati lalake nag tilian.

♥♡♡♥♥♡♡♥♡♡♥♡♡♡♡♡♡

Lisa Group photo on thier dance video on multie media.







Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now