SAMMANTHA P.O.V
Nag lakad pa kami dito at nasa may nag lalaglagang flake kami at parang bahay.
"Gusto mo pumunta tayo ulit dito nang tayo lang?." Tanong ni Wolter sa akin.
" Depende kung makakapunta tayo nang tayo lang dalawa pag nasagot na kita." Sabi ko.
"Kailan mo ba ako sasagutin." Sabi nya.
Napatingin naman ako sa kanya at pag tingin ko nakatingin pala siya.
Kaya dalawang daliri lang ang agwat namin.
Napatingin pa ako sa mata nya pero natauhan ako at lumayo.
"Ahhh bakit napapagod kana ba.?" Tanong ko.
"Hindi ah wala namang ganun natanong ko lang." Sabi nya.
"Haha bahala ka." Sabi ko sa kanya at lumakad palayo at papunta kina Krizha.
"Sammantha lovely Lee may pag asa ba ako sayo." Tanong nya pasigaw kasi medyo malayo na ako. At tawag nang buong pangalan ko..
Napa smirk ako haha ano kaya expression nya.
"Oo mag anatay ka lang." Sabi ko din at nag lalakad palayo na pasigaw.
Lumingon ako nang mabilis para makita ko lang yung expression nya at pag linggon ko. Nakangiti at daig pa ang babae at kinikilig.
Pero maya maya nang sign sya nang wait lang tapos umalis sya. Saan naman kaya yun pupunta.
"Saan pupunta yun.?" Tanong sa akin ni Lisa.
"Ewan ko.!" Sabi ko.
"Teka aalis din ako ha babalok din ako sandali." Sabi ni Rhafael.
"Teka saan ka oupunta."? Tanong ni Krizha.
"Basta." Sabi ni Rhafael.
"Ako din." Sabi ni Kevin.
"Ako din ." Sabi ni Shiro
"Ako din." Sabi ni Xander.
"Teka shiro iiwan mo ako."? Tanong ni Faith.
"Madali lang sumama ka muna sa girls hanggang sa labas ok mag kita na lang tayo girls doon sa gitna nang star city." Sabi ni Shiro. What hindi ko gets
"Umalis silang boys.!" Sabi ni Cyrinn.
"Hayaan nyo sila ganyan talaga ang lalake mang iiwan
" sabi ni Somi.Pagkasabi ni Somi nun umalis si Faith.
"Saan ka pupunta?" Tanong ni Lisa.
"You dont Care." Sabi nya na nang irap. Aba ang yabang ah ganun pala ang ugali nun akala ko naman anghel.
"Teka Lisa ganun ba ugali nun gusto kalabanin natin." Sabi ni Cyrinn kay lisa.
"Hayaan nyo sya masama lang siguro ang pakiramdam nun." Sabi ni Lisa.
"Halatang hindi." Sabi ko sa kanila..
"Wag nyo na isipin yun tara sa taas baka may kape doon para mainitan naman tayo ang lamig eh". Sabi ni Lisa.
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
FanfictionTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet