KEVIN P.O.V
Kinabukasan.
Nasa photoshoot kami ni Somi. Sabi ni Maniger may Surprice daw sya sa aming dalawa.
"Sa tingin mo ano kaya sasabihin ni Maniger." ? Tanong ko kay Somi habang nakaupo kaming dalawa at iniintay lang si Maniger.
"Aba malay ko parehas lang tayong magkasama diba." Sabi nya.
"Malay ko ba naman na baka alam mo." Sabi ko sa kanya at napakamot sa ulo..
"Surprice yun kaya Good news ang ibig sabihin nun." Sabi ni Somi...
Bigla naman akong may naisip na new topic. Kailangan ko na ulit tanungin si Somi.
"Teka sino pala ang nabunot mo.?" Tanong ko.
"Bakit ayoko nga bawal sabihin diba." Sabi nya.
"Ha eh tayo lang naman ang nagkausap at hindi ko sasabihin sa iba kung sino yung nabunot mo." Sabi ko.
Si Faith kasi ang nabinot ko hindi sya.
-
SOMI P.O.V
"Ha eh tayo lang naman ang nagkausap at hindi ko sasabihin sa iba kung sino yung nabunot mo." Taning nya. Kailangan ko ba talagang sabihin. Eh sya ng nabunot ko paano yun malalaman nya..
"Si ." Pag bibitin ko sa kanya.
"Si sino." Sabi nya.
"Si John ang nabunot ko." Sabi ko. Si John ay isa sa mga kaklase namin. Sinabi ko din yun para hindi sya makahalata.
-
KEVIN P.O.V
"Si John ang nabunot ko." Sabi nya. Si John pala akala ko ako. Sasabihin ko na din ang akin kaya sinabi na rin naman nya eh. Pero di naman sya nag tatanong.
"Ahhh sasabihin mo din pala ok." Sabi ko nang nakangiti sa kanya.
"Teka si Maniger naandyan na." Sabi ni Somi.
Kaya napatayo kaming dalawa at si Maniger lumapit sa amin.
"Ano sasabihin mo Maniger." ? Tanong ko sa kanya.
"Ahhh surprice yun guys mukang matutuwa kayo." Sabi ni Maniger.
"Kakabitin kayo maniger ha sabihin nyo na kasi." Sabi ni Somi.
"Excited mutch ba sige ito na nga so bagay daw kayong dalawa at pwede kayong gumawa nang commersial." Sabi ni Maniger.
Woow commersial agad.
"Talaga maniger so tara na ano bang klaseng Commersial.?" Tanong ko.
"Mcdo Commersial at sweet Scenea yun." Sabi ni Maniger.
"Mcdo ba talaga tayong dalawa kailangan pag tagpuin." Natatawang sabi ni Somi.
Kasi naman sa Mcdo kami unang nag kita at mcdo din minsan ang kinakain namin at ang commersial mcdo naman.
Pero sweet scenes. Kaya ko bang gawin yun eh baka makahalata sya.
"So mag start na tayo maya maya." Sabi ni Maniger.
-
SOMI P.O.V
Nasa mcdo na kaming lahat dito at ready na ang lahat kailangan lang naming umakting na.
"Ok go." Sabi nang maniger at ako naglakad na at nagkunwaring umorder at nang makaorder na. Naghanap na ako nang mauupuan. Pero wala ayun kasi ang sabi kahit na merong upuan mag papanggap ako na wala. Nakakita ako nang mauupuan at maupo ako.
"Ok Cute." Sabi nang maniger.
Meron pang kasunod yun at agad agad na.
Paulit ulit yung scenes at ako paiba iba lang nang suot. At sa sunod na scense at lumabas na si kevin. At may dalang inorder. Naupo sya sa nalapit sa akin. At tingin nang tingin parang sulyap lang . Ako naman parang ganun din parang nag kakahiyaan lang kaming dalawa. At sa last scenes at lumapit na sya sa akin at nasa iisang table na kami. Ngiti sya nang ngiti at ako ganun din.
"Ok cut." Sabi ni maniger.
Omg imagine guys si kevin sobrang ngiti sa akin at sobra makatitig.
"Magaling sobra natapos natin ang scenes sa isang araw lang." Sabi ni Maniger.
Kaya napangiti kaming dalawa.
"Bagay talaga kayo at mapag kakamalan pang kayo talaga magaling guys " sabi ni Maniger.
Pasensya na maniger hindj kami at halatang friend lang at masakot yun.
♥♡♥♡♥♥♥♥♥♥♥♥♡♡♥♥♥♥
Somi photo on multie medai.
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
FanfictionTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet