Hi giys before my story. Kung nalilito kayo doon sa dalwang story na nauna. Magkaparehas lang ang date na yun. At sa ibat iang lugar sila nag punta para mag kumbinsi nang mga bata.
-
KRIZHA P.O.V
Kasama ko ngayon si Rhafael sa Playground. Nakupo kami dito sa may swing. At nakikipag laro yung mga bata kay Rhafael.
"Kuya ibato mo sa akin yung bola dali." Sabi nung bata kay Rafael. Nag lalaro sila nang basket ball eh.
"Sige intay lang ha ibabato ko sasaluhin mo ha." Sabi nya.
Isip bata din pala to akala ko kasi seryoso. Kanina pa din akonv na pipikon sa lalakeng ito. Kanina nag kita kami sa tagpuan namin. Sya naka kotse tapos ako hindi nya pinasakay at pinag lakad ako hanggang dito sa playground.
Nako hindi na gentlemen ito ang yabang pa. Tsk hinding hindi ako mag kadgusto dito. Wala man lang bang kalahating kabaitan to.
Habang ako ay nakaupo lang dito eh biglang tumama sa akin yung bola.
"Ahhhhhh." Sabi ko lang at hawak sa ulo ko.
"Hahahahhahah si kuya Rhafael po yung nag bato." Tawa nang mga bata at turo kay Rhafael si Rhafael naman tawa rin nang tawa.
Tsk bakit hindi pa kami naalis eh tapos na yung kailangan naming gawin. Tapos aasarin lang nya akk dito.
"Tsk hoy Rhafael bakit mo ako binato nang bola ha." Sabi ko at tayo sa kina uupuan ko at turo sa kanya.
"Bakit may reklamo ka ha ano nay problema." Tsk nakakasura ha. Inaasar ba ako nito napaka yabang.
"Alam mo ang sama sama mo talaga." Sabi ko sa kanya nang pasigaw.
"Hoy may salamin ka nga sa gwapo kong to." Sabi nya pa at nag sign nang pogi sign.
-
5:30 na ngayon at ako nag lalakad ulit. Kasi hindi na naman ako pinsakay nung si Rhafael.
"Tsk ang yabang mo talaga Rhafael hindi ka Gentlemen mayabang ka ang panget mo masama ang ugali mo walang mag kaka gusto sayo ."sigaw ko habang nag lalakad aa kalsada.
"Hoy miss saan ka pupunta gusto mo ihatid na kita." Sabi nang lalakeng hindi ko kilala.
Napatingin naman ako sa likod ko. At nakakita ako nang dalawang lalake.
"Kanino kaba nagagalit ha ." Sabi nung isa.
"Wa-wala na kayo doon." Sagot ko sa kanila.
"Ihatid ka na namin gusto mo ba." Sabi nila at naglakad papalapit sa amin.
"Hindi na kailangan sino ba kayo ha." Tanong ko. Tsk nakakatakot na nako pag may nang yari sa akin. Si Rhafael lang talaga sisisihin ko.
"Wala lang miss ha ihahatid ka na nga namin eh ayaw mo ba." Sabi nung isa at hawak sa braso. Ko nag pupumigil naman ako sa gawak nya.
"Bitawan mo nga ako sino ba kayo." Sabi ko.
"Hoy bitawan nyo nga sya." Sabi nung lalakeng kakadating lang.
"Tak sino ka naman ha." Tanong nung lalakeng may hawak sa akin.
Naka mask ulit yung lalake parang siya din yung lalake doon sa mall na nag ligtas sa akin.
"Wala na kayo doon diba sabi ko bitawan nyo na sya." Sabi nung lalakeng naka mask.
"Kung ayaw namin may magagawa kaba." Sabi nung mga lalakeng panget.
"Tsk ang kulit nyo ha." Sabi nung lalakeng naka mask.
At pag kasabi nya nun eh sinuntok na nya yung mga lalake at nag balikan sila nang suntok. Nag labas naman nung patalim yung lalakeng may hawak sa akin Kanina.
Kinabahan na naman ako baka. Masaksak nyo yung lalake. Sasaksakin na sana nung lalake yung naka mask pero naiwasan nya. Nag suntukan pa sila. Pero natamaan din yung lalakeng naka mask sa kamay nya. At kita ko na dumudugo yun.
Napatumba naman nya yung dalwa. Aalis na sana sya kayo hinwakan ko agad sya sa braso.
"Intay lang may sugat ka." Sabi ko sa kanya.
Hindi naman nya yun pinansin at tuluyan nang umalis.
"SALAMAT." Sigaw ko habang nakikita ko pa sya.
Sino kaya yun. Nasugatan sya dahil sa akin. Padalawang beses na din nyang akong niligtas.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Krizha photo on multie media....
Sorry ulit sa palaging typos. Vote comment and read guys ha....:)
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
أدب الهواةTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet