Chapter 39 Sweet

8.5K 265 12
                                    

KEVIN P.O.V



Kinabukasan.

"Hoy Kevin akin yan ito binili mo oh.." sabi nk Somi. Kinuha ko kasi yung juice nya.









"Maglatabi kasi yung sa ating dalawa kaya akala ko akinyan." Sabi ko sa kanya.




Breaktime kaya nasa Cafeteira kami. Mag kakasama ulit kami buti nga at nanliligaw itong mag kapatid na ito. Kasi dahil doon nakaka sama ko itong si Somi.











"Ay sya akin na yan baka mainuman mo pa yan." Sabi nya. Sayang naman. Binalik ko naman sa kanya yung juice nya.






"Cyrinn ayos kana ba baka nadulas ka naman sa cr kanina habang naliligo ka ha." Sabi ni Xander.











"Eh bakit sinisilipan mo ba ako ha kaya nasabi mo yan." Sabi ni Cyrinn









Sinigawan naman sya nang sinigawan ni Cyrinn at si Xander explain lang nang explain.





Makulit man ligaw itong si Xander pero maalam naman.








Si Wolter naman


"Sammantha ano pang gusto mong kainin ibibili kita" sabi ni Wolter kay sammantha.








"Wala na wala busog  na ako." Sabi nya.




"Hindi nga kaaunti pa nakakain mk ano pa ayoko na magugutom yung future misis ko." Sabi nk Wolter.







"YIEEEEEHHHHHH." Sabi naming lahat. Ang pda pala nitong mga ito.









Halatang kinikilig yung apat.









"Tumigil nga kayo totoo naman ah wag nga kayong ano." Sabi ni Wolter.









"Lisa kamusta na.?" Tanong ni Shiro ba pati ba sila.












"Yiehh pati ba kayo nag kakahiyaan." Sabi ko sa kanila.











"Lokoloko ka iba yung tinutukoy ko ha." Sabi ni Shiro.







"Hahaha." tawa ni Somi.







"Hoy imupod ka doon mahuhulog na ako." Sabi ni Rhafael.












Mag kakatabi kami. Paano kasi nanliligaw yung dalawa.












"Ano kaba ang arte mo." Sabi ni Krizha











"Hoy baka kayo ang mag katuluyan kayo dyan." Sabi ni lisa.












"Oo nga naman the more yoy hate the more yoy love." Sabi ni Shiro.









"Hindi ah haten a hate ko yan kaya hindi ko yan love tsaka may iba na akong gusto atlis yun lagi akong pinag tatanggol ayan hindi." Sabi mk Krizha








Napatingin ako kay Rhafael. Ewan ko nag bago ang awra nya pag kasabi ni Krizha nun.




♥♥♥♥♥♡♥♡♥♡♡♥♥♥♥


Kevin photo on multie media.

Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now