CYRINN P.O.VNasa school na naman ako. Tsk lagi naman kasi ang layo layo pa nung bakasyon eh june pa lang ngayon. Ibig sabihin matagal pa ang pag hihirap ko dito.
"Cyrinn naka kunot na naman ang noo mo bakit masama ba lasa nung burger na kinakain mo.?" Tanong ni Krizha.
"Hindi hindi ." Sabi ko lang at napailing iling. Hindj naman kasi nga. Si Xander lagi na lang yung lalakeng yun nakakaasar na. Palaging na ngungulit nang patago.
"Eh bakit ka naka kunot nang noo." Tanong ni Somi.
"Tsk secret lang yun walang kwenta na nakakainis." Sagot ko sa kanila.
Recess time kaya nasa cafeteria kami. Wala si Sammantha dahil mag lagnat nga sya. At si Wolter umalis na agad sya bigla nung kinausap sya ni Lisa.
"Sya nga pala kanusta yung sa project na tin ha nagawa nyo ba kahit ganun yung mga ka partnee nyo ha." Tanong ni Krizha.
"Oo." Sagot ni Somi.
"Tsk baka." Sagot ni lisa.
"Ako ewan ko." Sagot ni Krizha.
"Hinding hindi ok dahil ganun yung taong nakasama ko parang alien." Sagot ko sa kanila.
"Mas muka ka ngang alein sa akin eh." Bigla namang salita ni Xander. Dumaan sya sa tabi ko. Kasama yung kasamahan sya apat lang din sya hindi pa nabalik si Wolter.
"Tsk ikaw na naman alam mo nakaka-" hindi ko na sya nsabihan kasi malayo na sya sa akin.
"Ayyy alam ko na gets ko na kung bakit ka nakakunot ang noo kanina pa." Sabi ni Somi.
"Dahil siguro ni xa-" hindi ko na sya pinatapos.
"Hindi hindi hindi hindi sya ang dahilan wag mo na banggitin pangalan nun." Sagot ko.
-
Nasa room na kami. Walang teacher na ulit. Ang gusto ko lang ata sa school na ito eh laging walang teacher.
Bigla naman may namato sa akin na naman nang papel. Halata ko na kasi ang lapit nang pag kakabato.
Tumingin ako sa likod. Si Xander na naman. Ano bang gusto nito nakaka asar na ah.
"Tsk ikaw na naman." Sabi ko nang pabulong. Bawal nga kasing magusap boy at girl diba pag nasa campus.
"Tsk bakit mo ako kinakausap ha close ba tayo." Pabulong din nyang sabi.
"Kanina mo pa akong inaasar ah." Sagot ko na pabulong ulit.
"Bakit naasar kaba." Tanong nya.
"So gusto mo nga akong asarin nakakainsulto kana ah tigilan mo na nga ako." Sabi ko.
"Alam mo hilig ako sa maganda. Kaya inaasar kita kasi ang ganda mo pag naasar ang panget mo kasi pag seryoso. Nag lilihi ako kaya ayoko sa panget." Sabi nya ano ba ito buntis.
"Ano ka bakla bagay sayo alam mo yun." Sabi ko sa kanya.
-
Nasa parking lot ako ngayon. Nauna nang mag paharurot yung tatlo paalis nang campus.
Ako naman sumunod na. Nasa labas na ako nang campus. Habang nag da drive eh. Biglang may humarang na sasakyan na black. Kaya yun napatama ako nang kaunti doon.
Tsk yung kotse ko may gasgas. Kasalanan ito nung driver doon sa itim na sasakyan eh. Sumusulput agad.
"Hoy bumaba ka nga dyan kita mk oh sumuslput ka kaagad. Kaya yan nagasgasan yung kotse ko." Sigaw ko at kinakatok ang binta nang kotse.
bigla naman nag bukas yun at nagulat ako dahil sa nakita ko. Tsk pag minanalas ka nga naman oh.
"Tsk ako pa may kasalanan ha ikaw na itong nakabangga. Bahala ka dyan." Sabi ni Xander at sarado nang kotse nya.
"XANDER ESTEVAN." Sigaw ko sa kanya.
Umalis na naman sya. At ako naiwan na nakatayo.
Tsk paano itong kotse mo may gasgas na. Ano gagawin ko.......:(
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Cyrinn photo on multie media...
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
FanfictionTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet