CYRINN P.O.V
Tsk nakakinis naman itong mga ito.
Casual pala ang suot hindi agad sinabi nag tanong pa tuloy ako.
Habang wala si Mom eh tumabi sa akin si Xander. Kanina nag Sorry ako sa kanya tungkol doon sa sinabi nima somi.
"Ok na yun sabi mo hindi na diba." Sabi nya sa akin.
"Oo hindi na nga." Sagot ko.
"Promice mo yan eh sino gusto mo ngayon.?" Tanong nya.
"Ahmm ah eh ih basta wala pa akala mo ikaw agad no." Sabi ko sa kanya.
Ang dami naman nitong sinasabi nag maamdali agad.
"Tsk alam ko naman na ako yun ayaw mo pa sabihin sasagutin mo rin naman ako." Confident na sabi nya.
"Hindi pa ok hindi pa." Sagot ko.
"Kaya nga sayo na nag galing yan hindi PA sa tingin ko sa susunod." Sabi nya. Hala mali pala yung sabi ko tsk ang tanga ko naman kasi.
-
Nang mag labasan na nag punta na kami sa parking lot.
"Teka intay lang mag titingin kami nang gown para kay Cyrinn kaya sa akin muna sya sasabay." Sabi ni xander sa kanila.
Kasama nga namin si Faith ngayon. Mabait naman sya.At kasama din sya doon s Bitrtday party nang pinsan ni Kevin.
"Ako din kasama ko si Sammantha." Sabi ni Wolter.
"Ako din isasama ko na din si krizha mag titingin kami nang damit nga pati na rin sa akin." Sabi ni Rhafael.
"Kami din ni Somi sasamahan ko na sya." Sabi ni Kevin.
"Ako sasama naang ako sa inyo Wolter." Sabi ni Lisa.
"Sa amin ka na lang sumama ni Faith." Sabi ni Shiro.
"Oo nga" pag sangayon ni Faith. Pero napipilitan si Lisa. Kaya umiling sya. Sumama na lang sya kina Wolter.
"Teka ano bang kulay nung party ang theme?" Tanong ni Sammantha.
"Kahit ano Rainbow kasi." Sabi ni kevin ah ganun pala.
-
"Alin ba kasi yung bagay ilang beses na ito oh wala paring maganda." Sabi ko sa kanya. Kasi naman pa iba iba yung gusto nya..
"Oo na lahat maganda sayo namimili lang ko nang the best." Sabi nya.
Tsk naman. kaya ako pumasok ulit sa dressing room kulay Yellow yung gown kong tinetesting. Ayun ang gusto kong kulay. Eh sya Red eh ayoko kaya nag Yellow na rin sya
-
Matapos din nung pag susukat ko sa wakas nakapili na sya.
Umalis na kami . Nakasakay na kami sa kotse nya.
"Cyrinn "tawag nya sa pangalan ko.
Tumingin ako sa kanya at bunigyan sya nang Bakit look.
"Si Gabriel nasaan.?" Tanong nya.
Oo nga pala si Gabriel.
"Ah si Gabriel ba wala na Bumalik na sya sa Japan biglaan eh pinabalik sya nang parents nya hindi na nga sya nakapag paalam basta nag text lang sya na babalik na syang Japan." Pag papaliwanag ko.
"Hindi ba naging kayo.?" Tanong nya.
"Hindi naging kami nag papanggap lang kami para pag sakaling malaman mo na may boyfriend akk lalyuan mona ako" sabi ko.
Napatango tango naman sya.
♥♡♥♥♥♥♡♥♥♥♥♥♥♥♡♡♡
Cyrinn photo on multie media.
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
FanfictionTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet