Chapter 50 Friend

8.3K 250 9
                                    

SOMI P.O.V

Parehas nang kulay pala nang gown sina lias at Faith. Ang namili daw nang gown ni Lisa ay Si Wolter sina Wolter at Sammantha daw kasi kasama nya eh. Si Shiro naman daw ang namili nang kulay nang gown ni Faith pero si Faith daw ang namili nang design.


"Somi." Tawag sa pangalan ko ni Kevin.







"Bakit." Tanong ko hindi pa naman kami nakain.








"Ipapakilala lang kita sa parents ko at sa mga kaibigan at pinsan ko." Sabi ni Kevin.







"A-ako ipapaki-kilala mo sa mga pa-pamilya mo." Sabi ko at nauutal pa.







"Oo ipapkilala kita dali na." Sabi nga at kinuha ang kamay ko at dinadala ko aa mga magulang at iba pa niyang pamilya.







"Mom dad ." Sabi nya doon sa mom at dad nya. Bata pa sila kung tingnan.



"Yes ijo who is she." Tanong nung Mom nya.





"Is this your girlfriend ijo." Tanong nang dad nya. Kinilig ako nang kaunti. Nag katinginan naman kami. At agad na sumagot si Kevin.






"Nako hindi dad shes only my friend." Sabi ni Kevin. Natigilan ako doon. Kaibigan lang pala friend lang friend lang oo nga naman sa totoo lang friend lang kami friend lang wala nanag iba.





"Ahh ganun ba so nice to meet you ija ." Sabi nung mom nya at beso sa kin.





"Nice to meet you too tita." Sabi ko din.



"Nice gown ija." Sabi nang mom nga.



"Thanks tita".sabi ko.





"Rara doon pa tayo sa iba pakilala kita sa pinsan ko ." Sabi nga.





Tumango naman ako. At saka kami nang lakad papunta doon.


Hawak nya yung kamay ko tuwing mag lalakad kami pa fall naman itong lintik ma kevin na ito. Friend lang kami diba bakit hawak kamay pa.





Eh ako din itong tanga ayaw syang bitawan .

"Guys." Sabi nya doon sa mga pinsan nya na mga babae at lalake nag samsama ata sila at nag batiaan pa. Wala akong nakikitang pababa na age 12 parang lahat sila dalaga at binata nya.






"Kuya Kev sino yan girlfriend mo." Sabi nung babae na kasama sa pinsan nya mas bata sya kay kevin..




"Ahh hindi kaibigan ko lang sya. Si Somi pala" sabi nya.



"Nice to meet you somi." Sabi nila sa akin at nag hi




"Bagay kayo tol haha may kakilala ka pa bang chicks." Sabi nung pinsan nyang lalake na kaidad  din ata nya




-

Bumalik na kami sa kinauupuan namin at nakain na kami. Nag kukwentuhan sila at kaming girls ganun din at tawa din nang tawa.



Si Lisa kanina oang op. Pag tinanong namin yan hindi yan sasagot mag iiba lang ang hangin dito lag tinanong namin sya. mamaya na lang pag uwi namin.



"Teka sayawan o gusto nyo tara cyrinn." Aya ni Xander sa kanya.






"Teka ayoko kakain ko lang." Sabi nya.



"Ayos lang yan tara na." Sabi nya.
At hinila din si Cyrinn.


Tapos nag ayaan pa sila pati ako inaya ni Kevin. Pumayag na ako. Ako lang siguro yung may gusto sa kanya kaya siguro kaibigan lang talaga kami

♥♡♥♡♥♡♥♥♥♥♥♡♥♥♡♡♥♥

Somi photo on multie media.


Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now