Chapter 79 Star City

7.4K 231 10
                                    


Annyeong bago ang ud ko sorry sa napakatagal na ud. Aya ito meron na ulit keep voting ,keep reading and also keep Commenting.




LISA P.O.V

Kinabukasan linggo na naman. Kahapon na naandito ulit yung boys si Shiro naman pag kadating lang namin unalis na agad. Kasi may date daw sila ni Fatih.











Ngayon naman mag kakasana ulit kaming lahat nasa star city kami. Nag aya si Xander. Tapos kasama din namin si Faith syempre kasi kasama din yung boyfriend nya.





Nag aayos na kaming lima dito. Inaayos namin yung nga dadalhin namin.



















"Kailangan din ba nating mag dala nang extra tshirt.?" Tanong ni Sammatha.





"Syempre naman kailangan pihadong dadalhin ka ni Wolter doon sa mga basa doon at mag swim-" sabi ni Krizga pero hindi na natapos kasi umimik si Sammantha.














"Kung ano ano naman yang sinasabi mo" sabi ni Sammantha habang nag lalagay nang mga damit sa bag nya.




"Gm ka naman." Sabi ni Krizha.


Natawa naman kami tapos may biglang bumusina sa baba.



"Naandyan na ata sila." Sabi ni Somi. As asusual walang photoshoot um-absent kasi.






Nag ayos na kami nang dali dali at nang natapos na bumaba na din naman kaming lima.





Pag kababa namin nakita nanin yung van at naan doon na yung lima pati din si Faith.





"Excited na ba kayo.?" Tanong ni Xander.





"Oo naman." Sagot ni Cyrinn.















"Madami ba kayong dalang pag kain." Tanong ni Wolter.







"Oo syempre kumpleto na lahat kami ." Sabi ni Somi.






"Oo nga kaya tara na dali." Sabi ko sa kanila.











"Nag sipasok na kaning lima doon. Pero bago makapasok napatingin ako kay Shiro ngumiti sya at ganun din ang ginawa ko pabalik tapos nakuha din nang tingin ko si Faith at mag katabi silang dalawa.











Masama ang tingin nya sa akin at inirapan pa ako.










Naupo na lang ako hindi ko alam pero nag iba ang ugali nitong si Faith hindi na sya yung ka close ko dati. Hindi na rin Sya sumasama sa akin.

-




Havang nasa van medyo nailangy lang naman ako tahimik habang nakikinig nang korean na tugtog mahilig ako doon kahit hindi ko naiintindiha.. Sila lang yunv may partner kaya lonely ako at nakikinig lang nang music.















Pero hindi porket lonely ako eh pang lonely na ang pinakikinggan ko. Syempre dapat masayang tugtog.

(A/N: Nasa taas po yung tugtog.)






Si Kevin ang driver at nasa unahan din si Somi kasama nya





-

"Lets go naandito na tayo .!" Sigaw ni Sammatha pag ka baba nang van.















"Bumili na tayo nang panglagay sa kamay para makapasok na tayo" aya ni Shiro sa amin.














Nag lakad na kami papunta doon.














Habang nag lalakad eh nabangga ako ni Faith pero hindi sya nag sorry sa akin..












Ano ba talagang gusto nito na nanadya na ba ito. Nawalan Na nga ako dahil nakiha na nya. Tsk.









Hindi ko alam kung nang kukulo na ang dugo ko o may awa pa ako.



♥♡♥♥♥♡♡♥♥♥♥♡♡♥♥♡♡

Girls outfit  photo on multie media.

Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now