Chapter 28 Nag lolokohan ba sila

9.7K 297 7
                                    


WOLTER P.O.V

Napag usapan na namin yung Tungkol Sa Clash. Ewan ko ba ayoko nang clash na parang gusto ko ulit.











Pero ano pa nga ba. Ayun ang gusto nang marami kaya ok na
lang ako itong president maya dapat sang ayun ako sa gusto nang nakakarami.






Pag katapos nang usapan. Wala na ayun na naman. Nag aya na ulit yung apat na lumabas.















Hindi naman agad sinabi nila na pupunta sila dito sana napigilan ko na agad yung mga yun.











"Ano tara na ulit tutal naandito na tayong lahat diba." Sabi ni Rhafael.













Ano pa nga ba edi punta na namang mall at mag lalaro tsk. Ano ba naman yan wala na nga akong pahinga eh.






"Sige game ako wala nang tatanggi tara na bilis." Sabi ni Kevin












"Lets go lets go dali dali hehe hehe hoho hoho haha haha bilis bilis." Sabi ni Xander at akbay ako palabas. Kapatid ko ba ito o ang isa ampon lang.













Nag sisakayan na kami sa kanya kanya naming kotse. Mag ba-baseketball na naman tapos ako na ulit talo. Ako ulit man lilibre.













-



SAMMANTHA P.O.V


"Sammy tara mall tayo ." Sabi ni Gabriel. Nasa bahay namin sya. Nakikisama lang kakadating lang din nya eh.














"Paano sina Cyrinn hindi ba natin sila isasama." Sabi konat turo doon sa apat.
















"Heheh ok lang may gagawin ako na assignment ko." Sabi ni Cyrinn.






"Ako wag na din ." Sabi ni Somi.







"Ako tinatamad." Sabi ni Lisa.





"Ako ayoko tinatamad din ako." Sabi ni Krizha. So kami nga lang dalawa.











"Ok wait lang mag papalit
lang ako." Sabi ko sa kanya. Nag nod naman sya sa akin.








Unakyat ako sa may dulong kwarto doon kasi ang room ko.






Nag suot lang ako nang jacket na pink na walang hood at paldang pink. So pink na pink ako ngayon.














Pag katapos ko nang shous lang ako na white sana hindi baduy.















Lumabas na ako nang kwarto ko at bumaba na sa salas.















"Ayan ok na tara." Sabi ko sa kanya.











"Ok doki." Sagot nya.













"Baybye." Sabi ko doon sa apat.









"Bye inggat" sabi ni Somi at krizha at wave nang kamay. Yung dalawa naman nag wave lang din nang kamay.
















Sa kotse ni Gabirel kami sumakay. Sya din ang mag da- drive alangang ako pa.








-





Nasa mall na kami ngayon at nag lalakad kaming dalawa kung saan saan. Madami na dinang binili namin at sya ang tagabitbit ko.












"Doon ba Gabby o dali." Sabi ko sa kanya.







"Intay lang Sammy akoba lahat mag dadala nito." Sabi ni Gabriel.












"Hehe sorry akin na kukunin ko ang iba." Sabi ko sa kanya at lumapit para kunin yung ibang dala nya.













-

WOLTER P.O.V

Nasa mall na kami ngayon at inutusan ako nung apat na bumili nung cookies. Ako talaga wala man lang silang pinasama sa akin.












Habang nag lalakad. Nagulat ako sa nakita ko. Totoo ba yun nag lolokohan ba sila.










"Sammantha." Nakita ko lang naman si Sammantha at yung Gabriel na yun na mag kasama. At sayang saya silang dalawa.














Akala ko ba si Cyrinn ang girlfriend nang hayop na yun pero sabi nya si Sammantha daw. Pero sabi ni Kevin hindi daw.


















Bat ang gugulo nang mga ito. Hindi ko na nga pala na uutusan si Sammantha simula nung magkasakit sya dahil sa mga pinag gagawa ko.
















At itong gabriel pasalamat sya kahapon kasi Wala syang parusa. Lumabag kasi ang hayop na yun sa clash. Ewan ko ang init nang dugo ko doon sa lalakeng yun.






♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Sammantha photo on multie midia. Ayun din po yung suot ni Sam.








♥♥♥

Annyeong sino dito yung mga taong bahay na hindi makakapanuod nang concert nang bts. Sa MAY  sould out na daw po ang ticket. Hahaha ako taong bahay din. So sad tuloy ni Author.






Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now