CYRINN P.O.V
Habang nag aantay kami dito nung mga inorder namin.
Eh tumitingin sa akin si Xander nang kakaiba.
Yung nang iinsulto baga. Aasarin na naman ba nya ako.
"Ang tagal nung pag kain gutom ma ako. Kevin nsaan na ba." Sabi ni Xander kay kevin.
"Mag intay ka ha." Sabi ni Kevin.
"Tsk ang baboy pala nito." Sabi ko pero mahina lang. Hindi namanata nya narinig.
"Anonh sabi mo ha.?" Tanong ni Xander at lapit nang muka sa aki.
Ang tayo kasi namin ay ito
Ayan kaya mailapit sa akon ni Xander ang muka nya.
"Ako baboy hindi kaya rinig ko yun ha mas mataba ka ata sa akin eh." Sabi nya. At layo nang muka.
Hindi mahina ang sabi ni Xander nun kaya napatingin sa amin yung mga kaibigan namin.
"Ha ako mataba hindi kaya. Sexy akl wag kang ano tsk." Pag kasabi ko nun at inirapan ko sya.
Dumating na din naman yung Inuorder namin at inilagay na nya sa lamesa.
Agad namang nilamon ni Xander yung pag kain nya. Ako daw itong baboy ha sya naman.
"Alam mo Cyrinn ang panget mo ngayon kaya aasarin kita para naman gumanda ka." Sabi ni Xander. Ano ba ito. Panget ba ako nahiya naman ako sa kanya.
"Hoy ikaw lang nag sabi nyan ha." Sabi ko sa kanya. Napapatingin naman yung mga kaibigan namin sa amin.
Syempre maliban kay Wolter. Tahimik eh.
"Pati ba kayo close din?" Bulong sa akin ni Somi.
"Hindi ha enemy kami nitong si Baboy." Sabi ko at nilakasan ko para naman rinig nya.
"Ayan Cyrinn Gumanda kana kahit kaunti na asar kana eh
" sabi nya at lamon pa din nang lamon."Bakit ba kasi naisipan nyo pang mag dinner tayo nang sabay sabay." Sabi ni Rhafael. At tingin tingin sa aming lima.
"Hayaan mo na tol ako ang mag aya wala silang alam dito ok nakikkpag close ako at sana kayo din wala nang clash diba." Pag papaliwanag ni Kevin.
"Hayaan mo na tol ok na yun libre naman ni Kevin minsan na lang yan manlibre eh." Sabi naman din ni Shiro.
"Tsk bilisan mo na ang pag kain mo Xander uuwi na tayo." Sabi ni Wolter.
"Bakit parehas ba sila nang bahay.?" Tanong ko.
"Oo mag kapatid sila ngayon mo lang ba nalaman." Sabi ni Lisa.
"O nacucureuse ka. Iniisip mo ako nuh. Kaya natanong mo na mag kapatid kami." Sabi ni xander. Iniisip ko sya kasi inis ako sa kanya.
Nagiging masama yung araw ko eh.
"Tsk ewan ko sayo hindi kasi halata yung kuya mo Matino ikaw abno." Sabi ko sa kanya.
Natawa naman yung iba maliban ulit kay Wolter. Ang manhid naman nito. Tahimik lang.
"Hindi ako abno ha gwapo lang ang pinag kaparehas namin tsk." Sabi nya.
Hinayaan ko na ang sya tsk baka lalong mamala mainis ako dito.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Cyrinn Gif's on mulite media...
♥♥♡♡
Annyeong may Part. 3 pang kasinod hehehehe.
:):):):)
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
Hayran KurguTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet